Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 8/2: Zidane hẹn Ronaldo ở PSG

Thứ Ba 08/02/2022 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zinedine Zidane muốn tái hợp Cristiano Ronaldo ở PSG và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin sáng ngày 8/2/2022.

Zidane muốn PSG chiêu mộ Ronaldo

Theo Marca, HLV Zinedine Zidane muốn chiêu mộ Cristiano Ronaldo trong trường hợp ông dẫn dắt PSG vào mùa hè tới. Hiện tại, CR7 được cho là đang không hạnh phúc ở MU. Trong suốt thời gian qua, xuất hiện rất nhiều tin đồn về việc Zizou sẽ tiếp quản ghế nóng PSG thay thế cho Pochettino vào cuối mùa.

Zidane vs Ronaldo
Zidane muốn tái hợp Ronaldo ở PSG.


Nike chấm dứt hợp đồng với Greenwood

Nike đã chính thức tuyệt giao với Greenwood sau những bê bối bạo hành bạn gái của tiền đạo này. Trước đó, hãng thể thao danh tiếng của Mỹ chỉ tạm ngừng hợp đồng với cầu thủ người Anh để chờ kết luận cuối cùng của cơ quan điều tra. Tuy nhiên, những sức ép lớn từ dư luận khiến Nike buộc phải cứng rắn.

Salah mang tin vui cho Liverpool

Sau khi cùng Ai Cập thất bại trước Senegal ở trận Chung kết CAN Cup, Mohamed Salah sẽ lập tức bay trở lại Anh để cùng Liverpool hướng tới những trận đấu khó khăn phía trước. Nếu mọi chuyện suôn sẻ, cầu thủ sinh năm 1992 sẽ ra sân ngay trong cuộc đối đầu Leicester tới.

Niklas Sule gia nhập Dortmund

Trung vệ Niklas Sule sẽ gia nhập Dortmund sau khi mùa giải năm nay khép lại dưới dạng chuyển nhượng tự do. Đích thân phía đội chủ sân Signal Iduna Park xác nhận thông tin này. Hợp đồng giữa Sule và Bayern đáo hạn vào tháng 6 tới và quá trình đàm phán gia hạn giữa đôi bên trước đó không mang lại kết quả.

MU chuẩn bị chia tay Andreas Pereira

MU đồng ý bán đứt Andreas Pereira cho Flamengo với mức giá 10.5 triệu Euro. Trước đó, cầu thủ người Brazil đã thi đấu tại đây dưới dạng cho mượn từ mùa hè 2021. Trong khoảng 2 năm qua, tiền vệ sinh năm 1996 không có trong kế hoạch tại Old Trafford và thường xuyên bị đem cho mượn.

Điểm tin bóng đá tối 7/2: MU đồng ý bán sao Brazil cho FlamengoĐiểm tin bóng đá tối 7/2: MU đồng ý bán sao Brazil cho Flamengo
MU đồng ý bán Pereira cho Flamengo, Newcastle quan tâm Bernd Leno là những tin tức đáng chú ý tối 7/2.
Điểm tin bóng đá sáng 7/2: MU đưa Serge Gnabry trở lại Premier LeagueĐiểm tin bóng đá sáng 7/2: MU đưa Serge Gnabry trở lại Premier League
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 7/2/2022.
Điểm tin bóng đá sáng 6/2: MU nhảy vào tranh mục tiêu hàng đầu của ArsenalĐiểm tin bóng đá sáng 6/2: MU nhảy vào tranh mục tiêu hàng đầu của Arsenal
MU và Chelsea lao vào cuộc đua giành Isak, Juventus đại chiến Spurs vụ Zaniolo là những tin tức đáng chú ý sáng 6/2.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X