Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 7/9: Cầu thủ đầu tiên muốn rời MU vì Ronaldo

Thứ Ba 07/09/2021 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ đầu tiên muốn rời MU vì Ronaldo, Chelsea nhận tin dữ của Lukaku, Salah đòi lương khủng,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng 7/9.

Cầu thủ đầu tiên muốn rời MU vì Ronaldo

Trong diễn biến mới đây, người đại diện của tiền vệ trẻ Donny Van De Beek bày tỏ lo ngại khi sự xuất hiện của Ronaldo khiến một suất đá chính trong đội hình MU của ngôi sao Hà Lan bị chiếm mất.

“Cristiano Ronaldo là một tin xấu đối với chúng tôi. Pogba chơi lệch trái và với sự xuất hiện của Ronaldo, Pogba sẽ phải đá thấp hơn ở hàng tiền vệ. Điều này ảnh hưởng trực tiếp tới cơ hội ra sân của Van De Beek”, người đại diện Guido Albers chia sẻ với Ziggo Sport.

Van de Beek chưa có cơ hội đá chính ở Ngoại hạng Anh mùa này
Van de Beek đang không cảm thấy hạnh phúc tại MU sau sự xuất hiện của Ronaldo

Salah đòi lương 500.000 bảng/tuần

Trong tháng trước, HLV Juergen Klopp xác nhận Liverpool đang đàm phán gia hạn với Mohamed Salah. Hiện tại hợp đồng của cầu thủ người Ai Cập chỉ còn thời hạn 2 năm.

Song Liverpool đang đối mặt với thách thức khi tiền đạo Ai Cập muốn nhận mức đãi ngộ 500.000 bảng/tuần để trở thành ngôi sao được trả lương cao nhất trong lịch sử CLB.

Chelsea nhận tin dữ của Lukaku

The Blues đang 'đứng ngồi không yên' khi tân binh đắt giá Romelu Lukaku đã dính chấn thương sau trận đấu với CH Séc ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu.

Về phần mình, tiền đạo người Bỉ cũng đã có những chia sẻ đầu tiên về chuyện này. Anh cho biết: "Trước tiên, tôi sẽ phải kiểm tra chấn thương ở bắp đùi. Tôi khó di chuyển vì bị đau một chút. Sau đó, tôi sẽ trở lại Chelsea".

Scott McTominay bóng gió báo tin vui cho M.U

Trong một chia sẻ gần đây trên trang cá nhân, tiền vệ người Scotland vừa đăng tải bức ảnh đang ăn mừng bàn thắng kèm thông điệp: “Sớm”. Theo Manchester Evening News, thông qua thông điệp này, McTominay dường như đã thông báo tin vui rằng mình sắp trở lại sau ca phẫu thuật háng vào cuối tháng 8 vừa qua.

Naby Keita kẹt lại Guinea sau vụ đảo chính

Tiền vệ Naby Keita của hiện đang mắc kẹt ở thủ đô của Guinea sau khi xuất hiện cuộc đảo chính tại quốc gia này. Trước đó anh đã về nước để chuẩn bị cho màn so tài với đối thủ Morocco ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Phi.

Hiện CLB Liverpool đang gấp rút liên hệ với Naby Keita và đội tuyển Guinea để nắm bắt tình hình. Được biệt, tiền vệ này hiện đã an toàn và sẽ trở lại nước Anh trong thời gian sớm nhất.

Chelsea nhắm Leroy Sane

Theo tờ Express, HLV Tuchel đang lên kế hoạch tiếp cận tiền đạo Leroy Sane bên phía Bayern Munich. Ngôi sao 25 tuổi dù chỉ mới cập bến Allianz Arena hồi năm ngoái, song việc không thể thích nghi tại môi trường mới khiến anh tỏ ra mờ nhạt hơn so với những mũi nhọn khác

Express tiết lộ rằng, có thể Christian Pulisic sẽ trở thành phương án được ưu tiên hàng đầu cho vụ trao đổi này. Trong khi đó, bộ đôi Callum Hudson-Odoi cùng Hakim Ziyech cũng có thể sẽ được cân nhắc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X