Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 7/12: Varane mang tin vui cho MU

Thứ Ba 07/12/2021 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Raphael Varane trở lại tập luyện sau chấn thương và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin sáng ngày 7/12/2021.

Varane chuẩn bị tái xuất

Varane đã bình phục hoàn toàn chấn thương gân kheo gặp phải trong trận hòa 2-2 với Atalanta hồi đầu tháng 11. Cầu thủ sinh năm 1993 đã sẵn sàng trở lại tập luyện. Nếu mọi chuyện tiến triển tốt, anh có thể ra sân trong cuộc đối đầu Norwich cuối tuần này.

Raphael Varane vắng mặt trước Arsenal
Raphael Varane  đã bình phục chấn thương.

Real Madrid đại hạ giá Hazard

Real Madrid đã dần hết kiên nhẫn với Hazard khi ngôi sao người Bỉ liên tục dính chấn thương trong thời gian qua. Dự kiến, Los Blancos sẽ sẵn sàng để anh ra đi trong thời gian tới nếu có đội bóng nào chấp nhận chi ra 20-25 triệu Euro, ít hơn rất nhiều so với con số lên tới 130 triệu Euro mà Kền Kền Trắng bỏ ra để chiêu mộ anh từ Chelsea.

Thực hư tin đồn Man City liên hệ sao Leipzig

Pep Guardiola khẳng định không có chuyện Man City đang liên hệ với tiền vệ Dani Olmo của Leipzig dù ông thừa nhận khá ấn tượng với cầu thủ đồng hương. Trong thời gian qua, chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn đang nhắm tới những ngôi sao tấn công để nâng cấp hàng công The Citizens.

Salah báo tin vui cho Liverpool 

Mohamed Salah khẳng định muốn tiếp tục gắn bó tương lai lâu dài với Liverpool. Thậm chí, ngôi sao người Ai Cập còn yêu cầu người đại diện đẩy nhanh tiến độ đàm phán hợp đồng.

Tottenham thở phào với Reguilon

Chấn thương bắp đùi của hậu vệ Sergio Reguilon không quá nghiêm trọng và anh chỉ cần nghỉ ngơi ít ngày. Trước đó, cầu thủ người Tây Ban Nha bị đau và phải rời sân ngay từ phút 20 trong cuộc đối đầu Norwich.

Điểm tin bóng đá tối 06/12/2021: Lộ mục tiêu Rangnick dùng để thay PogbaĐiểm tin bóng đá tối 06/12/2021: Lộ mục tiêu Rangnick dùng để thay Pogba
Bất ngờ với mục tiêu Rangnick dùng để thay Pogba, Arsenal ký HĐ với tiền vệ 0 đồng, Chelsea nhắm tiền vệ mới,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng...
Điểm tin bóng đá sáng 6/12/2021: Rangnick ngả mũ trước RonaldoĐiểm tin bóng đá sáng 6/12/2021: Rangnick ngả mũ trước Ronaldo
Rangnick ngả mũ trước Ronaldo,Arsenal mua Icardi, lý do Messi gặp khó tại Ligue 1... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng 6/12/2021.
Điểm tin bóng đá tối 5/12: Erik ten Hag báo tin cực vui cho MUĐiểm tin bóng đá tối 5/12: Erik ten Hag báo tin cực vui cho MU
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 5/12/2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X