Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 7/11: Messi phải giảm lương nếu ở lại Barca

Thứ Bảy 07/11/2020 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Messi phải giảm lương nếu ở lại Barca, MU muốn có sao tuyển Đức, Real mượn tay "siêu cò" để có Erling Haaland,... là những tin tức trong Điểm tin bóng đá sáng 7/11.

 

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 7/11/2020 : Dortmund đấu Bayern
Cập nhật lịch thi đấu bóng đá hôm nay 7/11/2020 mới nhất. Thông tin ngày giờ LTD bong da hôm nay và ngày mai chính xác nhất.

Messi phải giảm lương nếu ở lại Barca

Tờ Goal mới đây đã dẫn lời ông Toni Freixa, ứng cử viên cho chiếc ghế Chủ tịch Barca, cho biết đội bóng không đủ khả năng để gia hạn hợp đồng với siêu sao người Argentina nếu giữ mức lương hiện tại.

"Đối với anh ấy, cũng như tất cả các cầu thủ phải gia hạn hoặc ký mới, chúng tôi sẽ đưa ra một lời đề nghị, nhưng không khả thi so với các điều khoản hiện tại bởi thu nhập sẽ giảm đáng kể", ông Toni tâm sự.

Messi hiện tại chỉ còn nửa năm hợp đồng với đội chủ sân Nou Camp. Anh được đồn đoán sẽ chia tay Barca để chuyển sang khoác áo Man City ở mùa bóng năm sau.

Điểm tin bóng đá sáng 711 Messi phải giảm lương nếu ở lại Barca hình ảnh

Tiền đạo Lionel Messi sẽ phải giảm lương nếu ở lại Barca


Real Madrid 'xuống nước' giữ chân Ramos

Hiện tại, hợp đồng của Ramos chỉ còn đến tháng 6/2021. Nếu Real không gấp rút gia hạn, họ sẽ mất trắng đội trưởng. Và theo AS, Real Madrid có động thái cuối cùng để "trói chân" đội trưởng. Theo đó, đội bóng Hoàng gia TBN chấp nhận trao cho Sergio Ramos hợp đồng 2 năm với mức lương được giữ nguyên.

Trong quá khứ, Real từng áp dụng nguyên tắc các cầu thủ trên 30 tuổi chỉ được gia hạn một năm. Họ chỉ phá lệ với trường hợp của Cristiano Ronaldo khi gia hạn hợp đồng 3 năm với siêu sao người BĐN ở tuổi 31. 

MU muốn có sao tuyển Đức

Tờ Sport Bild của Đức mới đây đã cho biết, MU vừa bước vào cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Matthias Ginter. Cầu thủ của Monchengladbach hiện cũng đang là một mục tiêu theo đuổi của Inter và Chelsea. Trước đó, Ginter từng bóng gió về khả năng rời Gladbach trong tương lai gần. Anh muốn ra nước ngoài với mức thu nhập cao.

Liverpool nhắm mục tiêu Kabak

Theo báo chí Anh, CLB Liverpool vẫn chưa từ bỏ kế hoạch chiêu mộ Ozan Kabak, và có thể chấp nhận lùi thương vụ chuyển nhượng này đến mùa hè năm sau. Trong trường hợp không đạt được thỏa thuận với Schalke, Liverpool có thể mua lại hợp đồng của trung vệ người Thổ Nhĩ Kỳ được ấn định mức giá 45 triệu euro (40,5 triệu bảng), và chỉ có hiệu lực trong mùa Hè 2021.

Juventus quan tâm Diego Carlos

CLB Juventus vừa đưa Diego Carlos vào danh sách quan tâm, có thể tiến hành chuyển nhượng giữa mùa giải. Hàng thủ Juventus hiện có vấn đề, khi De Ligt và Chiellini liên tục chấn thương và sự xuất hiện của Diego Carlos tại Turin sẽ giúp 'Bà đầm già' có thể an tâm trong hành trình bảo vệ danh hiệu Serie A.

Diego Carlos từng được Man City tiếp cận mùa hè vừa qua. Tuy vậy, sau cùng cầu thủ 27 tuổi người Brazil chọn ở lại Sevilla.

MU đại hạ giá để tống khứ Pogba

Phong độ của Paul Pogba đã sa sút thảm hại ở mùa giải này. Tiền vệ người Pháp cũng đánh mất vị trí chính thức trong đội hình của HLV Solskjaer. Và theo MU, ban lãnh đạo MU đã cạn kiên nhẫn với Pogba nên chấp nhận "cắt lỗ" để tống khứ 'ông kễnh' 28 tuổi.

Đội chủ sân Old Trafford dự định hạ mức phí bán Pogba xuống còn 60 triệu euro (53 triệu bảng), nhằm chào mời Real Madrid, Juventus và PSG chiêu mộ tiền vệ người Pháp năm tới.

Real mượn tay "siêu cò" Mino Raiola để có Erling Haaland 

Tờ AS cho hay, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có thể nhờ vào mối quan hệ tốt với ‘cò bự’ Mino Raiola để ký hợp đồng với Erling Haaland đang thăng hoa tại Dortmund.

Theo nguồn trên, Mino Raiola đã có thỏa thuận miệng với đội bóng Bundesliga, rằng Haaland sẽ được phép ra đi vào năm 2022, do chính chân sút này lựa chọn điểm đến tiếp theo.

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 6/11: MU sẵn sàng bán rẻ Pogba
MU hạ giá bán Pogba, Real Madrid chuẩn bị gia hạn với Ramos là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá tối ngày 6/11.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X