Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 7/10: MU săn hậu vệ cánh mới

Thứ Năm 07/10/2021 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU săn hậu vệ cánh mới, Man City lôi kéo Salah, Barca tranh Sterling với Arsenal,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng 7/10.

MU săn hậu vệ cánh mới

Theo 90min, Solskjaer hiện đã chuyển sự chú ý sang 2 lựa chọn trẻ hơn ở vị trí hậu vệ phải, là Nathan Patterson của Rangers và Max Aarons của Norwich City trong danh sách rút gọn.

Nhà cầm quân người Na Uy được cho đang rất muốn có thêm sự cạnh tranh cho Aaron Wan-Bissaka trong đội hình. Thực tế cho thấy cánh phải MU rất đáng lo, khi Diogo Dalot thay thế không đảm bảo.

Solskjaer
HLV Solskjaer muốn có sự cạnh tranh ở vị trí của Aaron Wan-Bissaka

Man City lôi kéo Salah

Trước việc quá trình gia hạn giữa Mohamed Salah với Liverpool đang gặp trở ngại, CLB Man City đang có ý định nhảy vào cuộc để giành lấy chữ ký của 'Messi Ai Cập' khi sẵn sàng đáp ứng mức lương mà tiền đạo này yêu cầu.

Trong những năm qua, Pep Guardiola gặp khó khăn trong việc mua trung phong. Giờ đây, Salah có thể giúp ông giải quyết vấn đề này, với vai trò "số 9 ảo".

Barca tranh Sterling với Arsenal

Theo tiết lộ của tờ Mirror, CLB Barca đang tìm cách mượn tuyển thủ Anh ở kỳ chuyển nhượng tháng mùa Đông sau khi nhận thấy Raheem Sterling không còn được Pep Guardiola trọng dụng. Trước đó, CLB Arsenal được cho cũng đang tìm cách tiếp cận Sterling để thực hiện thương vụ này nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công.

Dortmund hứa tăng lương gấp đôi cho Haaland

Trong nỗ lực thuyết phục Erling Haaland ở lại đến Hè 2023, Dortmund đề nghị tăng lương gấp đôi cho chân sút người Na Uy. Nếu đồng ý với đề nghị của Dortmund, chân sút người Na Uy sẽ bỏ túi 250 nghìn bảng/tuần.

Đây là mức lương cao ngất ngưởng với một cầu thủ tại đội chủ sân Signal Iduna Park, nhưng nó quá thấp so với yêu cầu mà “siêu cò” Mino Raiola đưa ra với các đội bóng đang quan tâm tới ngôi sao Na Uy. Trước đó, SunSport tiết lộ Haaland muốn nhận mức lương 850 nghìn bảng/tuần nếu rời Dortmund.

Barca gặp khó trong việc gia hạn với Ansu Fati

Marca cho hay, đội bóng xứ Catalan đang gặp khó khăn trong việc thỏa thuận hợp đồng mới với một số cầu thủ chủ chốt như Sergio Roberto và Ansu Fati.

Khó khăn về tài chính đẩy Barca vào nguy cơ có thể mất những ngôi sao mà họ muốn giữ, nhất là những cái tên sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa.

Sao trẻ Arsenal đòi đi

Truyền thông tại Anh đưa tin tiền đạo 20 tuổi Gabriel Martinelli đang cân nhắc việc rời Arsenal ở kỳ chuyển nhượng tháng Một vì có quá ít cơ hội ra sân từ đầu mùa. Đây là điều dễ hiểu vì Mikel Arteta đang chịu áp lực về thành tích nên không có nhiều cơ hội sử dụng các sao trẻ trong đội hình Pháo thủ.

HLV Tuchel muốn Chelsea giữ chân Rudiger

Nhà cầm quân người Đức được cho đã yêu cầu lãnh đạo Chelsea đáp ứng các yêu cầu gia hạn của Antonio Rudiger để giữ anh ở lại Stamford Bridge.

Rudiger chỉ còn chưa đầy 9 tháng trong hợp đồng và Chelsea vẫn chưa đạt thỏa thuận ký mới. Cầu thủ này hiện tại đang nhận lương 130.000 bảng/tuần và anh tin rằng mình xứng đáng hưởng nhiều hơn thế bởi những đóng góp cho Chelsea.

Điểm tin bóng đá tối 6/10: Van De Beek rời MU, Man City lôi kéo SalahĐiểm tin bóng đá tối 6/10: Van De Beek rời MU, Man City lôi kéo Salah
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 6/10/2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X