Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 6/12/2021: Rangnick ngả mũ trước Ronaldo

Thứ Hai 06/12/2021 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rangnick ngả mũ trước Ronaldo,Arsenal mua Icardi, lý do Messi gặp khó tại Ligue 1... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng 6/12/2021.

Rangnick ngả mũ trước Ronaldo

Sau chiến thắng 1-0 trước Crystal Palace đêm qua, tân HLV trưởng Ralf Rangnick đã dành những lời khen cho dàn sao MU, đặc biệt là Cristiano Ronaldo.

Nhà cầm quân người Đức tâm sự: "Tôi rất hài lòng với cách mà toàn đội đã thể hiện, đặc biệt là trong nửa giờ đầu tiên, với sự dồn ép, điều đó thật đặc biệt. Nhìn chung, tôi rất hài lòng với cách các cầu thủ đã thể hiện trong trận đấu hôm nay. Nhân tiện, nhìn nỗ lực di chuyển không bóng của Ronaldo, tôi xin ngả mũ".

Điểm tin bóng đá sáng 6122021 Rangnick ngả mũ trước Ronaldo hình ảnh
HLV Rangnick khen ngợi Ronaldo

Arsenal cạnh tranh sát thủ PSG với Chelsea

Nguồn tin từ tờ Fichajes cho hay, hai đội bóng đến từ thành London là Arsenal và Chelsea đều có nhu cầu chiêu mộ tiền đạo Mauro Icardi nhằm tăng cường nhân sự cho hàng công. Pháo thủ muốn tìm kiếm phương án thay thế Alexandre Lacazette còn The Blues muốn tìm người dự bị cho Romelu Lukaku.

Klopp muốn có Jonathan David

L'Equipe đưa tin, Liverpool đang liên hệ với Lille để thảo luận các điều khoản chuyển nhượng chân sút trẻ Jonathan David. Mùa này, anh đã có 12 bàn thắng sau 22 lần ra sân trên mọi đấu trường, và trên thực tế, anh là vua phá lưới của Ligue 1. Lữ đoàn đỏ nhiều khả năng phải đáp ứng mức phí 35 triệu euro của Lille để tham gia vào cuộc đàm phán này.

Suarez giải thích lý do Messi gặp khó tại Ligue 1

Mới đây, Luis Suarez tiết lộ một trong những yếu tố khiến Messi gặp khó tại Ligue 1 là vì thời tiết lạnh giá, điều hiếm gặp ở Tây Ban Nha.

"Chúng tôi nói chuyện với nhau hàng ngày. Chúng tôi nói về các trận đấu, về gia đình", Suarez chia sẻ. "Cậu ấy nói với tôi rằng cậu ấy phải chơi trong thời tiết lạnh giá, Messi đang rất khổ sở, vì có lúc phải chơi dưới trời tuyết. Cậu ấy cần phải thích nghi với thời tiết lạnh giá ở đó".

Jose Mourinho muốn đưa sao Man Utd trở lại Serie A

Theo Mirror, cựu thuyền trưởng Spurs đã đưa Diogo Dalot vào tầm ngắm. Mourinho không còn quá lạ lẫm với Dalot, bởi hậu vệ 22 tuổi được chính ông chiêu mộ cho Man Utd vào mùa Hè 2018. Dalot từng tỏa sáng rực rỡ trong màu áo AC Milan mùa trước theo dạng cho mượn. Kinh nghiệm của anh tại Serie A chính là điều được Mourinho đánh giá cao.

Arsenal có kế hoạch chiêu mộ Cavani 2.0

Tờ Mirror dẫn nguồn từ Traspasos cho biết, Arsenal đã tiến hành tham gia đàm phán với Darwin Nunez, với nguyện vọng đưa tiền đạo người Uruguay đến Emirates. Ngôi sao 22 tuổi là một trong những sát thủ tiềm năng bậc nhất châu Âu hiện nay. Sở hữu chiều cao 1m87 và lối chơi có phần tương đồng, Nunez được kỳ vọng sẽ thay thế vai trò của Edinson Cavani tại ĐTQG trong tương lai.

Chelsea chốt danh sách mục tiêu trung vệ

Trong bối cảnh tương lai của những Antonio Rudiger, Andreas Christensen, Cesar Azpilicueta hay Malang Sarr tại Stamford Bridge không rõ ràng, Chelsea có lý do để nhắm mua một trung vệ trong kỳ chuyển nhượng tới. Theo Goal, Jules Kounde, Wesley Fofana, Matthijs de Ligt và Eder Militao sớm lọt vào tầm ngắm của The Blues.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X