Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 5/7: MU đạt thỏa thuận cá nhân với Varane

Thứ Hai 05/07/2021 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đạt thỏa thuận cá nhân với Varane, Chelsea theo đuổi mục tiêu của Arsenal, Liverpool nhắm Saul Niguez,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng 5/7.

MU đạt thỏa thuận cá nhân với Varane

Trong ngày hôm qua, các tờ báo nổi tiếng của Tây Ban Nha như ABC hay Sport đồng loạt khẳng định trung vệ Raphael Varane đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Man United. 

Hiện tại các bên chỉ còn thương lượng về giá chuyển nhượng. Real muốn 60 triệu bảng trong khi MU chỉ đồng ý trả 45 triệu bảng cho trung vệ người Pháp.

MU rất muốn chiêu mộ Varane ở Hè 2021
MU được cho là đã đạt thỏa thuận cá nhân với Varane

Liverpool nhắm Saul Niguez 

Theo La Razon, Liverpool đã đạt thỏa thuận với Atletico Madrid để chiêu mộ Saul Niguez với giá khoảng 40 triệu euro. Saul Niguez là mục tiêu mua sắm của nhiều CLB trong đó có cả Chelsea, MU, Bayern Munich, PSG và Juventus.

Chelsea theo đuổi mục tiêu của Arsenal

Nhà báo Duncan Castles mới đây đã tiết lộ chuyện CLB Chelsea hiện đang quan tâm đến việc chiêu mộ mục tiêu số 1 của Arsenal, Ben White. Trước đó, đội chủ sân Emirates đã lên kế hoạch ký hợp đồng với White - người cũng có thể chơi ở vị trí hậu vệ phải và tiền vệ - với giá 45 triệu bảng cộng với 5 triệu bảng điều khoản phụ.

MU muốn gia hạn với Luke Shaw

Luke Shaw đang là cái tên đáng chú ý của ĐT Anh sau những màn trình diễn đẳng cấp tại EURO 2020. Chứng kiến điều này, đội chủ sân Old Trafford đang lên kế hoạch đàm phán gia hạn với ngôi sao sinh năm 1995 trong tháng tới bằng một giao kèo mới có đãi ngộ tốt hơn. Đây cũng là cách để MU giữ chân Shaw trước sự chú ý từ các đội bóng khác. 

Tiền vệ Martin Odegaard chia tay Arsenal

Trong một diễn biến mới đây, tiền vệ Martin Odegaard đã nói lời chia tay với Arsenal và điều này có nghĩa là anh sẽ không gia nhập CLB thành London theo dạng mua đứt. Mùa trước cầu thủ người Na Uy đã được Real cho Pháo thủ mượn theo hợp đồng có thời hạn một mùa giải.

Liverpool tham gia cuộc đua chiêu mộ tiền vệ Declan Rice

Sau những màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải năm ngoái, Declan Rice nhanh chóng trở thành mục tiêu của hàng loạt đội bóng hàng đầu Premier League như Chelsea, Manchester United và cả Liverpool.

Nếu muốn sở hữu Rice, rất có thể Liverpool phải đáp ứng yêu cầu 90 triệu bảng từ West Ham. Tuy nhiên, họ hoàn toàn có thể đàm phán để giảm khoản tiền trên, bởi ngôi sao Tam sư không còn muốn gắn bó cùng đội bóng thành London.

Xem thêm thông tin bong da 24h trong ngày

Arsenal chuẩn bị chia tay cái tên tiếp theo 

Theo báo chí Pháp tiết lộ, Matteo Guendouzi đã đồng ý gia nhập Marseille trong mùa giải mới, sau khi không tìm được chỗ đứng dưới thời Mikel Arteta. Tiền vệ này sẽ có mặt ở Pháp vào thứ Hai (05/07) để tiến hành kiểm tra y tế. 

Được biết, Arsenal sẽ nhận dược 10 triệu bảng nếu thương vụ này thành công. Guendouzi gần đây nhất đã khoác áo Hertha Berlin trong một hợp đồng cho mượn kéo dài một mùa giải.

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 3/7: MU sắp có sao Nhật Bản, Harry Kane sắp tới Man CityĐiểm tin Bóng đá 24h tối ngày 3/7: MU sắp có sao Nhật Bản, Harry Kane sắp tới Man City
MU sắp có sao Nhật Bản, Harry Kane sắp tới Man City, PSG muốn có Messi… là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 3/7.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X