Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 5/6: MU theo đuổi Kante và De Jong

Chủ Nhật 05/06/2022 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đưa Kante và De Jong vào tầm ngắm, Chelsea mua lại Abraham, Bastoni gia nhập Tottenham,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá sáng 5/6/2022.

 

MU theo đuổi Kante và De Jong

Theo nhà báo Harry De Cosemo của BBC Sport, MU đang ưu tiên bổ sung lực lượng ở hàng tiền vệ. Và HLV Erik ten Hag được cho là đang muốn Quỷ đỏ chiêu mộ hai ngôi sao Frenkie de Jong (Barcelona) và N’Golo Kante (Chelsea).

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ, MU đã nói chuyện trực tiếp với Barca để hỏi mua De Jong với giá 85 triệu euro. Trong khi ở thương vụ Kante, họ cũng đang có những xúc tiến khi mà ngôi sao người Pháp chỉ còn 1 năm hợp đồng với Chelsea. 

Kante
Kante lọt tầm ngắm chuyển nhượng MU

Lewandowski quyết tới Barca

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, tiền đạo Robert Lewandowski chỉ muốn gia nhập Barca trong hè này nên các CLB khác không có cơ hội. Thậm chí, chân sút người Ba Lan đã đạt thỏa thuận kí hợp đồng 3 năm với sân Camp Nou.

Chelsea có thể mua lại Abraham

Theo tiết lộ của truyền thông Italia, Chelsea có điều khoản mua lại Tammy Abraham vào mùa hè năm 2023 với mức giá khoảng 80 triệu euro. Ở mùa giải vừa qua, chân sút người Anh đã gây ấn tượng mạnh với 27 bàn cho Roma trên mọi đấu trường.

Bastoni sẵn sàng gia nhập Tottenham

Theo DailyExpress, trung vệ Alessandro Bastoni rất muốn tới Tottenham theo tiếng gọi của HLV Antonio Conte. Khi còn dẫn dắt Inter, nhà cầm quân người Italia rất ưa sử dụng trung vệ này. Đội bóng Bắc London rất muốn tăng cường lực lượng cho Champions League mùa tới.

Lazio dang tay đón Torreira

Theo truyền thông Italia, CLB Lazio đã sẵn sàng chi ngân sách chiêu mộ tiền vệ Lucas Torreira. Ở mùa giải vừa qua, Torreira khoác áo Fiorentina theo dạng cho mượn từ Arsenal. Tiền vệ người Uruguay được cho đang ưu tiên ở lại sân Artemio Franchi nhưng anh vẫn chưa đạt thỏa thuận ra đi với Pháo thủ.

MU và Liverpool cạnh tranh vì Danjuma

Theo DailyExpress, Newcastle đã rút lui khỏi thương vụ Arnaut Danjuma. Cuộc đua giành ngôi sao 25 tuổi này chỉ còn là chuyện nội bộ giữa Man Utd và Liverpool. Ở mùa giải trước, Danjuma đã ghi 16 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Villarreal.

Pogba phân vân các điểm đến

Theo Eurosport, sau khi rời MU tiền vệ Paul Pogba vẫn đang cân nhắc những lời đề nghị của PSG, Juventus và Real Madrid. Trước đó, Juventus được cho là dẫn đầu cuộc đua giành Pogba. Cầu thủ người Pháp thi đấu cho Juventus từ 2012 đến 2016 trước khi trở lại MU với giá 89 triệu bảng.

PSG sắp sa thải HLV Pochettino

Theo nhà báo Fabrizio Romano, PSG sắp sa thải HLV Mauricio Pochettino. Trát sa thải sẽ được đưa ra trong những ngày tới. Ban lãnh đạo PSG sẽ đưa ra quyết định sa thải sau khi bàn bạc trong một cuộc họp sắp tới. Hiện vẫn chưa rõ PSG sẽ bổ nhiệm HLV nào thế chỗ ông Pochettino. 

Điểm tin bóng đá tối 4/6: MU mất tới 105 triệu euro cho “bom tấn” Darwin NunezĐiểm tin bóng đá tối 4/6: MU mất tới 105 triệu euro cho “bom tấn” Darwin Nunez
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 4/6/2022

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X