Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 5/1: Lukaku lên tiếng xin lỗi Chelsea

Thứ Tư 05/01/2022 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ralf Rangnick khiến hàng loạt cầu thủ MU bất bình, Lukaku xin lỗi Chelsea và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin sáng ngày 5/1/2021.

Ralf Rangnick không được lòng cầu thủ MU

The Mirror cho hay có tới 11 cầu thủ MU đang bất bình khi thi đấu dưới sự dẫn dắt của HLV Ralf Rangnick. Hầu hết trong số này đều cân nhắc nghiêm túc chuyện ra đi nếu mọi chuyện không được cải thiện trong thời gian tới. Danh tính của 11 cầu thủ kể trên được giấu kín.

Lukaku lên tiếng xin lỗi Chelsea

Romelu Lukaku đã lên tiếng xin lỗi sau những phát ngôn nhạy cảm những ngày qua. Cầu thủ người Bỉ khẳng định việc được khoác áo Chelsea là giấc mơ từ lâu với bản thân anh và sẽ cố gắng hết sức trong thời gian tới.

Trước đó, những khúc mắc của Lukaku được giải quyết ổn thỏa sau cuộc nói chuyện với HLV Tuchel. Nhiều khả năng anh sẽ trở lại đội hình Chelsea trong cuộc đối đầu Tottenham tại Carabao Cup.

Lukaku
Lukaku đã lên tiếng xin lỗi Chelsea sau những phát ngôn không đúng mực.

Kimmich trở lại tập luyện

Sau gần 2 tháng từ ngày nhiễm COVID-19, tiền vệ Joshua Kimmich đã quay trở lại tập luyện cùng Bayern. Trước đó, ngay cả khi đã bình phục, phổi của cầu thủ người Đức bị ảnh hưởng, qua đó khiến anh không thể xuất hiện trên sân tập của Hùm Xám.

Newcastle chiêu mộ thành công Trippier 

Nhà báo Fabrizio Romano xác nhận Newcastle đã chiêu mộ thành công Kieran Trippier từ Atletico với giá 12 triệu Bảng. Cầu thủ sinh năm 1990 sẽ nhận mức lương 130 nghìn Bảng mỗi tuần tại đội bóng mới.

Onana gia nhập Inter Milan

Thủ thành Andre Onana đã đồng ý gia nhập Inter Milan vào mùa hè 2022 dưới dạng chuyển nhượng từ do khi hết hạn hợp đồng với Ajax. Thủ môn người Cameroon gắn bó với đội bóng áo sọc xanh đen với bản hợp đồng 3 năm kèm mức lương 3 triệu Euro mỗi mùa.

Điểm tin bóng đá sáng 4/1: West Ham tiếp tục thử thách MU vụ LingardĐiểm tin bóng đá sáng 4/1: West Ham tiếp tục thử thách MU vụ Lingard
West Ham đưa ra đề nghị cho Lingard, Simeone muốn có Azpilicueta thay Trippier là những tin tức đáng chú ý sáng 4/1.
Điểm tin tối 3/1: Chelsea không muốn bán LukakuĐiểm tin tối 3/1: Chelsea không muốn bán Lukaku
Chelsea không có ý định để Romelu Lukaku ra đi và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối ngày 4/1/2021 của Bongda24h.vn.
Điểm tin bóng đá tối 4/1: Lukaku trở lại luyện tậpĐiểm tin bóng đá tối 4/1: Lukaku trở lại luyện tập
Điểm tin bóng đá: Lukaku trở lại luyện tập, Rangnick không đảm bảo MU vào Top 4 là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X