Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 4/6: MU chốt 56 triệu bảng cho người đá cặp với Maguire

Thứ Sáu 04/06/2021 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU chốt 56 triệu bảng mua trung vệ, Real giữ chân cầu thủ đầu tiên, Arsenal chia tay 3 ngôi sao,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng 4/6.

MU chốt 56 triệu bảng tìm người đá cặp với Maguire

Theo Mundo Deportivo, MU cùng 2 CLB Premier League là Chelsea và Arsenal chuẩn bị bước vào cuộc đua giành chữ ký trung vệ Jules Kounde của Sevilla.

Được biết, phía Sevilla sẽ không cản đường cầu thủ 22 tuổi này ra đi miễn là các đối tác đáp ứng được yêu cầu từ họ. Tuy nhiên, mức giá mà Sevilla đưa ra dành cho Kounde là 56 triệu bảng.

MU quan tâm Jules Kounde
MU thể hiện sự quan tâm tới trung vệ Jules Kounde


CLB Barcelona chốt tương lai HLV Koeman

Cách đây ít giờ, trang Twitter chính thức của Barcelona đã dẫn lời chủ tịch Laporta chốt tương lai Koeman. Cụ thể, vị chủ tịch Barca đã nói: "Ronald Koeman sẽ tiếp tục dẫn dắt Barca ở mùa giải tiếp theo".

Trước đó, chuyên gia săn tin Fabrizio Romano cũng cho biết chủ tịch Laporta đã đồng ý giữ Koeman và đôi bên sẽ sớm công bố thỏa thuận chính thức. Sau khi chốt xong tương lại Koeman, Barca sẽ tập trung hoàn tất việc chiêu mộ Memphis Depay và Georginio Wijnaldum theo dạng chuyển nhượng tự do.

Real giữ chân cầu thủ đầu tiên

BLĐ Real Madrid đã chính thức gia hạn hợp đồng với Lucas Vázquez đến năm 2024, qua đó chấm dứt tin đồn về tương lai cầu thủ này. Đây là cái tên đầu tiên được Los Blancos giữ lại sau khi bổ nhiệm HLV Carlo Ancelotti.

Chi tiết thỏa thuận giữa đôi bên không được tiết lộ, nhưng AS khẳng định Lucas Vázquez đã được Real Madrid tăng lương từ 3 triệu lên 5 triệu euro/1 mùa. Ngược lại, cầu thủ người Tây Ban Nha cũng đồng ý cắt giảm 10% tiền lương để hỗ trợ Los Blancos vượt qua khủng hoảng tài chính do dịch bệnh gây ra.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 4/6: Uruguay vs Paraguay; Tây Ban Nha vs Bồ Đào NhaLịch thi đấu bóng đá hôm nay 4/6: Uruguay vs Paraguay; Tây Ban Nha vs Bồ Đào Nha
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 4/6/2021 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Arsenal chia tay 3 ngôi sao

Trên trang chủ, Arsenal thông báo Odegaard đã chính thức rời sân Emirates để trở về CLB chủ quản Real. Thực tế, tuyển thủ Na Uy cũng khao khát được thể hiện trong màu áo Los Blancos hơn. Với sự có mặt của tân HLV Carlo Ancelotti, anh hứa hẹn sẽ được trao cơ hội mới, ít nhất là trong giai đoạn trước mùa giải 2021/22.

Odegaard rời Arsenal để trở về Real Madrid
Odegaard rời Arsenal để trở về Real Madrid

Hai gương mặt còn lại là tiền vệ Dani Ceballos và thủ môn Mat Ryan. Ceballos cũng về lại Real sau mùa giải thứ 2 không mấy ấn tượng trong khi Ryan chỉ bắt vỏn vẹn 3 trận từ khi cập bến Emirates hồi tháng 1 nên việc anh quay lại Brighton cũng không có gì lạ.

Inter Milan bổ nhiệm HLV mới

Hơn 1 tuần sau khi HLV Antonio Conte dứt áo ra đi, Inter Milan đã tìm được “thuyền trưởng” mới là Simone Inzaghi, chiến lược gia đến với CLB từ Lazio.

Trên trang chủ, Inter thông báo HLV Inzaghi đã đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với CLB. Trước đó, cựu tiền đạo này tưởng chừng đã ở rất gần với một giao kèo mới cùng Lazio sau nhiều giờ làm việc cùng chủ tịch Claudio Lotito. Thế nhưng lời đề nghị từ tân vương Serie A đã khiến ông đổi ý.

Rộ tin đồn PSG chốt xong thỏa thuận với Donnarumma

Theo Duncan Castles, PSG đã giành chiến thắng trong cuộc đua giành thủ môn Gianluigi Donnarumma của AC Milan. Thủ thành người Italy sẽ đến theo dạng tự do vì hợp đồng của anh với đội chủ sân San Siro sẽ hết hạn vào mùa Hè này.

Tuy nhiên, đội bóng Ligue 1 vẫn có kế hoạch sử dụng Keylor Navas làm thủ môn số 1 của mình trong mùa giải sau. Vì vậy, họ sẽ để Donnarumma ở lại Italy thêm một năm theo dạng cho mượn trước khi chính thức đưa anh về vào năm 2022.

Lukaku không muốn trở về Chelsea

Chelsea được cho đang muốn tái ký hợp đồng với tiền đạo Romelu Lukaku. Tuy nhiên, cầu thủ bóng đá người Bỉ này đã khẳng định anh sẽ không rời Inter Milan.

Phát biểu trong chương trình 'Devil Time' của VTM, Lukaku cho biết: “Tôi sẽ ở lại Inter. Tôi đã liên lạc với tân HLV Simone Inzaghi. Có lẽ tôi chưa nên nói điều đó, nhưng đó là một cuộc trò chuyện rất tích cực”.

Điểm tin bóng đá tối 3/6: MU đánh bại Ajax trong cuộc đua giành sao tuổi teenĐiểm tin bóng đá tối 3/6: MU đánh bại Ajax trong cuộc đua giành sao tuổi teen
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 3/6/2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X