Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 4/12: Rangnick chốt trợ lý thay Michael Carrick

Thứ Bảy 04/12/2021 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rangnick muốn có Struber làm trợ lý, Real Madrid chắc chắn chiêu mộ Mbappe là những tin tức đáng chú ý sáng 4/12.

Real Madrid chắc chắn chiêu mộ Mbappe

Real Madrid tin chắc rằng họ sẽ chiêu mộ được Mbappe theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè. Cầu thủ người Pháp đã quyết định không gia hạn hợp đồng với PSG và sẽ trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa giải. Real Madrid đã bắt đầu lên kế hoạch về chuyên môn lẫn thương mại cho thương vụ Mbappe từ bây giờ.

Rangnick muốn có Struber làm trợ lý

Điểm tin sáng 412 Rangnick chốt trợ lý thay Michael Carrick hình ảnh

Điểm tin sáng 4/12: Rangnick chốt trợ lý thay Michael Carrick

Man United đang nhắm HLV Gerhard Struber của New York Red Bulls cho một công việc trợ lý. Michael Carrick đã quyết định rời Man United và HLV Rangnick cần phải bổ nhiệm một trợ lý mới ngay lập tức.
 

Klopp thừa nhận Phillips có thể rời Liverpool

HLV Klopp mới lên tiếng thừa nhận Nat Phillips có thể rời đi vào tháng 1. Trung vệ này đóng vai trò quan trọng với Liverpool ở mùa giải trước nhưng ít được ra sân mùa này.
 

Chelsea đàm phán hợp đồng với Mendy

Chelsea đang đàm phán hợp đồng mới với Edouard Mendy. Thủ thành người Senegal đã gây ấn tượng kể từ khi chuyển đến Chelsea từ Rennes mùa trước và chuẩn bị được thưởng lớn với bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2025.
 

Tương lai của Jesse Marsch gặp nguy hiểm

Leipzig đã phải nhận 3 trận thua liên tiếp ở Bundesliga cuối tuần trước. Giám đốc bóng đá Oliver Mintzlaff đã phải lên tiếng nói rằng đó là một màn trình diễn thảm họa. Dự kiến, Leipzig sẽ sớm đưa ra quyết định về tương lai của Jesse Marsch.
 
 

Eriksen hủy hợp đồng với Inter

Christian Eriksen sẽ hủy hợp đồng với Inter vào tháng 1. Tiền vệ người Đan Mạch đã bị ngừng tim ở Euro 2020 và không được thi đấu ở Italia theo quy định của quốc gia này. Anh sẽ trở thành cầu thủ tự do vào năm 2022 và có thể thi đấu ở một quốc gia khác.
 

Newcastle gửi đề nghị 40 triệu euro cho Hazard

Newcastle đã gửi lời đề nghị trị giá 40 triệu euro cho Eden Hazard. Cựu cầu thủ Chelsea đang gặp khó khăn ở Real Madrid và có thể trở lại Premier League trong màu áo Newcastle.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X