Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 3/8: MU tính gây sốc với thủ môn Leicester

Thứ Hai 03/08/2020 05:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU tính gây sốc với thủ môn Schmeichel, Pochettino sẵn sàng dẫn dắt Barca, Chelsea có thể định đoạt vụ Havertz,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá sáng 3/8.

MU tính gây sốc với thủ môn Schmeichel

Theo The Sun, MU đang cân nhắc tiến hành cuộc chuyển nhượng gây sốc cho Kasper Schmeichel. Đây được coi là sự thay thế thủ môn David De Gea ở mùa giải tới.

Schmeichel của Leicester được xem là một lựa chọn đáng tin cậy trong bối cảnh De Gea sụt giảm về phong độ với nhiều sai lầm, còn ngôi sao cho mượn Dean Henderson vẫn ở cấp độ tân binh. Mùa này, con trai của huyền thoại Peter Schmeichel thi đấu chắc chắn, góp phần giúp "Bầy cáo" cán đích ở vị trí thứ 5 tại Ngoại hạng Anh.

Điểm tin bóng đá sáng 38 MU tính gây sốc với thủ môn Leicester hình ảnh
MU tính chiêu mộ thủ môn Kasper Schmeichel.

Chelsea có thể định đoạt vụ Havertz vào hôm nay

CLB Chelsea có thể đảm bảo việc mua Kai Havertz vào hôm nay như tuyên bố từ HLV của Leverkusen, Peter Bosz.

Bosz xác nhận cầu thủ 21 tuổi này đã đưa ra quyết định về tương lai của mình. Ngoài ra, ông còn cho biết Chelsea cũng có lời đề nghị quan trọng để thương vụ hoàn tất vào hôm nay. Trước đó, Leverkusen luôn đòi 90 triệu bảng cho Havertz, còn Chelsea chỉ muốn trả 70 triệu.

MU từ chối đề nghị cho Smalling

Theo Sky Sport Italia, Chris Smalling chuẩn bị quay trở lại MU sau khi Roma không thể đạt được thỏa thuận về khoản tiền mua đứt. Hậu vệ người Anh đã trải qua mùa giải cho mượn ở Roma, CLB trả khoản phí 2,7 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái.

Pochettino đổi ý, sẵn sàng dẫn dắt Barcelona

Chia sẻ trên El Pais, Pochettino ngầm ám chỉ bản thân sẵn sàng đến Camp Nou nếu có cơ hội. “Tôi nghĩ mình nên giải thích rõ ràng. Tôi đã ở Barcelona vào thời điểm đó, và tôi tình cờ gặp Bartomeu (chủ tịch Barca) trong quán bar”.

“Tôi và ông ấy nói chuyện với nhau khoảng 5 phút, và sau đó, các tin đồn xuất hiện dồn dập. Khi các phóng viên hỏi tôi về chuyện này, tôi muốn giải quyết một lần cho xong. Tôi quả thực không có ý xem thường Barcelona. Mọi người có thể nghĩ khác, nhưng đó là thực tế”.

“Espanyol là nơi gây dựng tên tuổi của tôi, nhưng tôi cũng không phải kẻ kiêu ngạo, tôi không thích tạo ra những tuyên bố kiểu như vậy. Bây giờ càng khác hơn, tôi sẽ không nói thế, bởi lẽ không ai biết trước điều gì sẽ xảy ra trong tương lai”.

Ronaldo 'béo' chuyển đến Milan vì bị Inter phản bội

Vào năm 2007, Ronaldo bất ngờ chuyển từ Real Madrid sang AC Milan dù trước đó từng có 5 mùa giải gắn bó với kình địch cùng thành phố Inter. Cựu tiền đạo người Brazil bây giờ đã giải thích cho quyết định của mình khi trả lời phỏng vấn Sportweek.

“Sự thật là tôi muốn trở lại Inter. Tôi đã làm mọi thứ để trở lại Inter. Tôi đã đợi rất lâu để cho họ thời gian nói có hoặc không. Nhưng ngay đến cả câu trả lời cũng không, điều có nghĩa là họ không muốn tôi. Tôi cảm thấy bị lừa dối vì bị từ chối. Việc đến AC Milan là một lựa chọn không bình thường, nhưng trong đời, tôi không bao giờ sợ làm điều đó”.

HLV Arteta thuyết phục Ivan Rakitic gia nhập Arsenal

Với mục tiêu nâng cấp hàng tiền vệ, HLV Mikel Arteta mới đây đã gọi điện thuyết phục Ivan Rakitic gia nhập Arsenal. Ông thậm chí còn bảo đảm cơ hội đá chính cho tiền vệ người Croatia.

Đây là thương vụ khả thi với Arsenal bởi Ivan Rakitic chỉ còn hợp đồng 1 năm với sân Camp Nou. Barca đã sẵn sàng để ngôi sao 32 tuổi này ra đi với mức giá chỉ khoảng 10 triệu euro. Pháo thủ có nhiều ưu thế trong cuộc đua này nhờ mối quan hệ thân tình giữa HLV Arteta với Barca.

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 2/8: MU phá đối thủ tiềm tàng ở Europa League
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 2/8.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X