Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 3/8: MU chấm người thay Pogba

Thứ Ba 03/08/2021 05:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU chấm người thay Pogba, Ronaldo nhận lương cao nhất châu Âu nếu tới PSG, Real đổi Isco lấy Romagnoli,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá tối 31/7.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 3/8: BĐ nam Olympic; Giao hữu Man City vs BlackpoolLịch thi đấu bóng đá hôm nay 3/8: BĐ nam Olympic; Giao hữu Man City vs Blackpool
Hôm nay (3/8) rạng sáng mai (4/8) sẽ diễn ra các trận đấu Bán kết bóng đá nam Olympic, vòng loại Cúp C1, vòng loại Cúp C2, giao hữu Man City vs Blackpool...

MU chọn Saul Niguez thay Pogba

Trong bối cảnh các phương án thay thế Pogba của MU đang ít dần đi khi Camavinga muốn gia nhập Real Madrid, Ruben Neves sẵn sàng ở lại Wolves còn Goretzka được chờ đợi sẽ gia hạn hợp đồng với Bayern Munich thì Saul Niguez được xem là cái tên khả dĩ nhất để thay thế ngôi sao người Pháp. 

Saul Niguez là một tiền vệ đa năng, người có thể chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm, tiền vệ trái hoặc tiền vệ phòng ngự. Anh được xem như một sự bổ sung chất lượng cho hàng tiền vệ MU nếu Pogba rời Old Trafford. 

MU chốt Saul Niguez thay Paul Pogba
MU chốt Saul Niguez để thay Paul Pogba

Cristiano Ronaldo nhận lương cao nhất châu Âu nếu tới PSG

Theo báo chí Pháp, Ronaldo được hứa hẹn sẽ nhận khoản lương lên tới 35 triệu euro nếu chịu rời Juventus sang PSG. Đây được coi là mức lương cao nhất thế giới vào thời điểm hiện tại khi Lionel Messi - người đang giữ kỷ lục về đãi ngộ chưa tái ký hợp đồng với Barcelona. 

Real Madrid muốn đổi Isco lấy Romagnoli

Theo truyền thông Italia, CLB Real Madrid đã sẵn sàng để Isco gia nhập Milan nhằm có sự phục vụ của trung vệ 26 tuổi Romagnoli. Real đã chia tay cặp đôi trung vệ Ramos - Varane nên muốn chiêu mộ Romagnoli để gia cố hàng phòng ngự. Trong khi đó Isco không nằm trong các kế hoạch của HLV Carlo Ancelotti và sẵn sàng ra đi để tìm kiếm cơ hội.

Liverpool gia nhập cuộc đua chiêu mộ hiện tượng EURO 2020

Tờ Sport Mediaset tiết lộ rằng, đội chủ sân Anfield muốn tham gia cuộc đua chiêu mộ Mikkel Damsgaard. Được biết, HLV Jurgen Klopp đặc biệt ấn tượng trước kỹ thuật, khả năng dứt điểm tốt cả hai chân và nhãn quan chiến thuật nhạy bén đến từ ngôi sao 21 tuổi.

Về phía Sampdoria, họ sẵn sàng bán Damsgaard với giá khoảng 30 triệu bảng khi chỉ bỏ ra khoảng 7 triệu euro để chiêu mộ anh vào mùa hè năm ngoái.

Từ bỏ Haaland, Chelsea dồn toàn lực cho mục tiêu mới

Thông tin từ tờ The Telegraph khẳng định, Lukaku một lần nữa trở lại dẫn đầu danh sách ưu tiên chuyển nhượng của Chelsea, bất chấp việc tiền đạo người Bỉ từng từ chối tái hợp cùng đội bóng thành London trong quá khứ.

Được biết, chủ tịch Roman Abramovich sẵn sàng duyệt chi số tiền lên đến 110 triệu bảng để thuyết phục Inter nhả người.

Barca theo đuổi Saul Niguez

Theo thông tin từ trang AS, CLB Barcelona đang nỗ lực theo đuổi tiền vệ Saul Niguez của Atletico Madrid và đang cố gắng đưa anh về sân Nou Camp ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa hè. 

Đại diện xứ Catalunya hiện cần tăng cường sức mạnh nơi tuyến giữa sau khi thất bại trong thương vụ chiêu mộ cựu cầu thủ Liverpool, Georginio Wijnaldum với Paris Saint-Germain. 

Romero muốn gia nhập Tottenham

Theo truyền thông Anh, Cristian Romero, người được chọn là “Hậu vệ xuất sắc nhất Serie A” mùa qua được cho là muốn gia nhập Tottenham và sẽ nói chuyện này với ban lãnh đạo Atalanta.

Được biết, Atalanta chỉ đồng ý bán đứt cầu thủ này với giá 50 triệu euro, cao gấp 2,5 lần so với khoản tiền 20 triệu euro để mua đứt Romero từ Juventus.

Điểm tin bóng đá tối 2/8: Sao trẻ triển vọng nhất chia tay ChelseaĐiểm tin bóng đá tối 2/8: Sao trẻ triển vọng nhất chia tay Chelsea
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 2/8/2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X