Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 31/8: MU đạt thỏa thuận chiêu mộ Van de Beek

Thứ Hai 31/08/2020 05:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đạt thỏa thuận chiêu mộ Van de Beek, HLV Koeman muốn tái hợp Wijnaldum, Tottenham đã có hậu vệ phải cực xịn,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng 31/8.

MU đạt thỏa thuận chiêu mộ Van de Beek

Các nguồn tin uy tín ở Hà Lan và châu Âu mới đây đã đồng loạt khẳng định CLB Man Utd đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ của Ajax, Van de Beek. Đây là thương vụ khiến giới mộ điệu bất ngờ, bởi lẽ tất cả đều tin rằng M.U đang tập trung tìm kiếm một trung vệ và một tiền đạo cánh.

Được biết, Quỷ đỏ sẽ ký hợp đồng 5 năm với tiền vệ 24 tuổi này. Bên cạnh đó, M.U cũng không gặp vấn đề trong cuộc đàm phán với Ajax, đội vốn sẵn sàng để Van de Beek ra đi với giá 40 triệu euro.

Điểm tin bóng đá sáng 318 MU đạt thỏa thuận mua Van de Beek hình ảnh

Van de Beek đang ở gần MU

Juve có tân binh đầu tiên

CLB Juventus mới đây đã chính thức xác nhận việc sở hữu tân binh đầu tiên trong hè này. Đó là trường hợp của tiền vệ Weston McKennie từ Schalke. Cầu thủ này sẽ gia nhập sân Allianz theo bản hợp đồng cho mượn với mức phí 4,5 triệu euro. Trong hợp đồng, Nhà ĐKVĐ Serie A có gắn điều khoản mua đứt tài năng trẻ 22 tuổi này với mức giá 18 triệu euro.

Tính cả các điều khoản phát sinh, Juventus có thể phải chi thêm 7 triệu euro. Tổng chi phí của thương vụ này có thể đạt ngưỡng 30 triệu euro. Theo SkySport Italia, điều khoản mua đứt sẽ được kích hoạt nếu Weston McKennie tham dự 60% số trận cùng Juventus ở mùa giải 2020-21.

HLV Mikel Arteta phủ nhận chia tay thủ môn Martinez

Trước tin đồn về việc thủ môn Martinez sắp phải khăn gói rời Arsenal. HLV Arteta đã từ chối tiết lộ quá nhiều về tương lai của cầu thủ này. Ông cho biết: “Trong những tháng vừa qua, Martinez đã cho thấy cậu ấy có thể làm được gì cho chúng tôi. Tôi tin rằng cậu ấy có đủ đẳng cấp để thi đấu ổn định ở cấp độ cao nhất”.

“Martinez đã thể hiện rõ điều đó trong trận đấu hôm nay. Tuy nhiên, tôi không thể dập tắt các tin đồn. Chúng tôi không thể ngăn cản người ta viết những tin đồn về đội bóng”.

HLV Koeman muốn tái hợp Wijnaldum

Một nguồn tin có tiếng tại Tây Ban Nha mới đây đã cho biết HLV Ronald Koeman đang rất quan tâm tới cậu học trò từng làm việc cùng ông tại đội tuyển Hà Lan, Georginio Wijnaldum. Trong khi đó, theo Mundo Deportivo thì chiến lược gia 57 tuổi đã được BLĐ Barcelona “bật đèn xanh” để chiêu mộ tiền vệ thuộc biên chế Liverpool. Nhà ĐKVĐ Premier League nhiều khả năng sẽ đồng ý bán người nếu nhận được đề nghị trị giá 40-50 triệu bảng.

MU nhập cuộc giành Thiago

Theo thông tin từ Na Uy, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã thể hiện sự quan tâm tới Thiago Alcantara trong bối cảnh Liverpool chần chừ và chưa đưa ra đề nghị cho Bayern Munich. Phía Hùm xám thì đang chờ một đối tác chính thức hỏi mua tuyển thủ Tây Ban Nha trong những ngày tới, theo xác nhận của giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge.

Tottenham đã có hậu vệ phải cực xịn

Sau một thời gian đàm phán, Tottenham đã chính thức giành được chữ ký của Matt Doherty từ Wolverhampton Wanderers. Trên trang chủ, Tottenham xác nhận: “Chúng tôi vui mừng thông báo chữ ký của Matt Doherty từ Wolverhampton Wanderers. Hậu vệ cánh này sẽ ký hợp đồng đến năm 2024 và khoác áo số 2 của CLB”.

Chi tiết thỏa thuận giữa 2 CLB không được tiết lộ, nhưng truyền thông Anh cho biết Tottenham chỉ mất 15,5 triệu bảng để chiêu mộ Doherty. Đây là mức giá được đánh giá khá rẻ cho một hậu vệ cánh chất lượng cao như Doherty.

Điểm tin bóng đá sáng 318 MU đạt thỏa thuận chiêu mộ Van de Beek hình ảnh 2

Matt Doherty chính thức gia nhập Tottenham

Lộ bến đỗ mới của James Rodriguez

Theo những nguồn tin từ talkSPORT, nếu không có gì thay đổi, tiền vệ James Rodriguez sẽ kiểm tra y tế tại Everton vào đầu tuần tới. Đội chủ sân Goodison Park được cho là sẽ mượn tiền vệ của Real Madrid trong một mùa giải nhưng chưa rõ điều khoản mua đứt vào hè 2021 có bắt buộc hay không. Bản thân ngôi sao người Colombia này cũng phải chấp nhận giảm lương để được tái hợp HLV Carlo Ancelotti.

Điểm tin bóng đá tối 30/8: Barca nhờ La Liga can thiệp giữ Messi
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 30/8.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X