Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 31/5: MU tìm được nơi tống tiễn Wan-Bissaka

Thứ Ba 31/05/2022 07:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Wan-Bissaka chuẩn bị chia tay MU và những thông tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin sáng ngày 31/5/2022 của Bongda24h.vn.

Wan-Bissaka chuẩn bị trở lại Crystal Palace

Wan-Bissaka là một trong những cầu thủ gần như không còn tương lai tại MU dưới thời Ten Hag. Trong thời gian qua, Quỷ Đỏ bật đèn xanh cho hậu vệ số 29 tìm kiếm bến đỗ mới.

Hiện, có Crystal Palace đang sốt sắng muốn có được sự phục vụ của Wan-Bissaka. Tuy nhiên, đội bóng này chỉ muốn mượn thay vì gửi lời đề nghị mua đứt cầu thủ sinh năm 1997.

Atletico hỏi mua Wan-Bissaka
Wan-Bissaka được tạo điều kiện rời MU.

Chelsea được gỡ lệnh trừng phạt

Liên minh các nhà đầu tư của Mỹ và Thụy Sĩ đã hoàn tất thủ tục trở thành chủ sở hữu mới của Chelsea. Mọi chuyện đã được Chính phủ Anh phê duyệt.

Hoàn tất quá trình đổi chủ, Chelsea được gỡ lệnh trừng phạt. The Blues có thể mua bán, gia hạn hợp đồng với các cầu thủ. Ngoài ra, nhiều hoạt động khác như bán áo đấu, bán vé vào sân cũng được phép mở cửa trở lại. 

Lewandowski muốn rời Bayern càng sớm càng tốt

Trong một chia sẻ mới đây, Robert Lewandowski bày tỏ nguyện vọng được rời Bayern Munich ngay trong mùa hè 2022 bất chấp việc vẫn còn 1 năm hợp đồng. Lý do bởi anh đã có những mâu thuẫn với BLĐ đội bóng. Trong những ngày tới, người đại diện của tiền đạo người Ba Lan sẽ làm việc với Bayern Munich về tương lai của thân chủ mình. Trước đó, nhiều thông tin cho rằng cầu thủ sinh năm 1988 đã đạt thỏa thuận miệng với Barca.

Ben White rút lui khỏi ĐT Anh

Ben White chủ động xin không lên tập trung ĐT Anh để chuẩn bị cho 4 trận đấu với Hungary (2 trận), Đức và Italia tại Nation League. Chấn thương gân kheo anh gặp phải cuối mùa giải 2021/22 chưa hoàn toàn bình phục. Do đó, cầu thủ của Arsenal muốn tập trung phục hồi thay vì mạo hiểm.

Vinicius chuẩn bị được Real Madrid thưởng lớn

Vinicius chuẩn bị được Real Madrid tưởng thưởng bản hợp đồng mới với mức lương lên tới 10 triệu Euro mỗi mùa, tương đương sấp xỉ 200 nghìn Bảng mỗi tuần. Mùa này, cầu thủ người Brazil đã có những tiến bộ rõ rệt với 22 bàn thắng và 16 kiến tạo trên mọi đấu trường, trong đó không thể không kể tới pha lập công vào lưới Liverpool đem về chức vô địch Champions League thứ 14 cho Los Blancos.

Điểm tin bóng đá tối 30/5: Salah đoạt giải Cầu thủ xuất sắc nhất nămĐiểm tin bóng đá tối 30/5: Salah đoạt giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm
Điểm tin bóng đá: Salah đoạt giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm, Isco xác nhận rời Real là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày...
Điểm tin bóng đá sáng 30/5: MU gửi lời đề nghị khủng cho Ousmane DembeleĐiểm tin bóng đá sáng 30/5: MU gửi lời đề nghị khủng cho Ousmane Dembele
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 30/5/2022.
Điểm tin bóng đá tối 29/5: MU tranh tiền đạo tài năng với LiverpoolĐiểm tin bóng đá tối 29/5: MU tranh tiền đạo tài năng với Liverpool
MU tranh tiền đạo tài năng với Liverpool, Chelsea hưởng lợi nhờ Hazard, Liverpool liên hệ Dembele,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối ngày...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X