Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 31/3: Thêm 1 tiền đạo lọt tầm ngắm MU

Thứ Năm 31/03/2022 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU quyết tranh Darwin Nunez với Arsenal cùng những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin bóng đá sáng ngày 31/3/2022.

MU nhắm Darwin Nunez

Tiền đạo Darwin Nunez của Benfica là cái tên mới nhất lọt tầm ngắm MU trong nỗ lực cải thiện hàng công. Mùa này, cầu thủ sinh năm 1999 đã có 24 bàn thắng trên mọi đấu trường. 

Chân sút người Uruguay đang được định giá khoảng 67 triệu Bảng. Nếu muốn có được chữ kí của Darwin Nunez, MU phải cạnh tranh gắt gao với Arsenal.

Darwin Nunez
Darwin Nunez lọt tầm ngắm MU.

Chelsea đón tin vui từ Reece James

Hậu vệ Reece James đã trở lại tập luyện cùng Chelsea trước trận gặp Brentford. Sau trận gặp Aston Villa vừa qua, cầu thủ người Anh dính chấn thương bắp chân và phải nghỉ thi đấu tới tận hiện tại.

Salah cân nhắc từ giã ĐT Ai Cập

Mohamed Salah cùng Ai Cập không thể giành vé dự World Cup 2022 khi thua Senegal trên chấm luân lưu với tỉ số 1-3 trong trận Play-off. Chính chân sút 29 tuổi là 1 trong 3 cầu thủ thực hiện không thành công quả luân lưu bên phía Ai Cập. Ngay sau trận đấu này, cầu thủ sinh năm 1992 đang cân nhắc khả năng giã từ sự nghiệp quốc tế.

Werner muốn rời Chelsea

Tiền đạo Timo Werner đang muốn rời Chelsea ngay trong hè này vì cảm thấy không phù hợp với môi trường tại đây. Phía The Blues sẵn sàng để chân sút người Đức ra đi nếu nhận được lời đề nghị 40 triệu Bảng.

Premier League áp dụng luật thay 5 người

Kể từ mùa giải 2022/23, Premier League cho phép các đội thay 5 người mỗi trận thay vì 3 người như hiện tại. Điều này đã được nhiều đội bóng đề xuất từ lâu nhưng mãi tới lúc này mới được thực hiện.

Điểm tin bóng đá sáng 30/3: Cầu thủ Bulgaria nhận thẻ đỏ vì ăn mừng theo phong cách RonaldoĐiểm tin bóng đá sáng 30/3: Cầu thủ Bulgaria nhận thẻ đỏ vì ăn mừng theo phong cách Ronaldo
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 30/3/2022.
Điểm tin bóng đá tối 29/3: MU chốt người thay Paul PogbaĐiểm tin bóng đá tối 29/3: MU chốt người thay Paul Pogba
MU gấp rút chiêu mộ sao Leicester, Real Madrid phá két lấy sao Arsenal, Barca từ chối tái hợp Messi,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối...
Điểm tin bóng đá sáng 29/3: MU có thể chia tay 12 cầu thủĐiểm tin bóng đá sáng 29/3: MU có thể chia tay 12 cầu thủ
MU có thể chia tay 12 cầu thủ, Chelsea chiêu mộ “Kante mới”, Barca chi đậm mua Lewandowski,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng ngày...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X