Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 31/12: MU bố trí gặp "máy săn bàn" người Argentina

Thứ Sáu 31/12/2021 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU bố trí gặp gỡ Julian Alvarez, Barca nhắm Laporte là những tin tức đáng chú ý sáng 31/12.

Barca nhắm Laporte

Aymeric Laporte có thể nối gót Ferran Torres đến Barca. Đội chủ sân Camp Nou muốn chiêu mộ Laporte để tăng cường hàng thủ. Ngôi sao người Tây Ban Nha cũng sẵn sàng ra đi sau khi mất vị trí vào tay John Stones.
 

MU bố trí gặp gỡ Alvarez

Điểm tin sáng 3112 MU bố trí gặp máy săn bàn người Argentina hình ảnh

Điểm tin sáng 31/12: MU bố trí gặp "máy săn bàn" Julian Alvarez

Man United đang bố trí một cuộc gặp với ngôi sao Julian Alvarez của River Plate. Cầu thủ 21 tuổi đã có liên hệ với Man United trong tháng qua. Anh được định giá 20 triệu euro.
 

Conte ủng hộ Lloris gia hạn với Spurs

Conte tin rằng thủ môn Hugo Lloris sẽ gia hạn hợp đồng với Tottenham. Khi được hỏi liệu Lloris có gia hạn với Spurs hay không, Conte nói: “Tôi nghĩ là có. Lloris muốn ở lại, cậu ấy yêu Tottenham rất nhiều”.
 

Juventus từ chối trao đổi Depay

Juventus không muốn trao đổi Morata lấy Depay. HLV Xavi rất muốn đưa Morata tới Camp Nou nhưng Allegri muốn có một tiền đạo cổ điển hơn là Depay.
 

Coutinho không trở lại Brazil

Coutinho sẽ không trở về thi đấu ở quê nhà Brazil. Mức lương khổng lồ của cầu thủ này cũng khiến anh khó chuyển đến một CLB Serie A.
 

Kovac rời Monaco

HLV Niko Kovac và Monaco đã chia tay. Đội bóng Ligue 1 đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng với 8 chiến thắng sau 19 trận đấu mùa này.
 

Napoli nhắm Tuanzebe

Napoli đang liên hệ với Man United về trường hợp của Tuanzebe. Khúc mắc duy nhất là mức phí chuyển nhượng. Nhiều khả năng đây sẽ là một thương vụ mượn kèm điều khoản mua đứt.

Một số tin vắn đáng chú ý khác:
- Lukaku thừa nhận không hạnh phúc ở Chelsea và muốn trở lại Inter.

- Aaron Lennon và Cristiano Ronaldo là 2 cầu thủ duy nhất ghi bàn ở Premier League vào các mùa giải 2005/06 và 2021/22.

- Luis Ferrer (cựu thành viên ban lãnh đạo PSG) nói: “Tôi và Henrique đến nhà Mbappe để thuyết phục cậu ấy ký hợp đồng với PSG. Tôi phải vào phòng tắm và ở trong đó có rất nhiều ảnh của Real Madrid. Tôi gọi Henrique và nói cậu ấy vào phòng tắm xem những thứ đó. Tình hình của chúng tôi là như vậy”.

- Andre nói về quãng thời gian 9 tháng treo giò vì uống nhầm thuốc Furosemide của vợ: “Làm sao có thể giải thích với bố mẹ được? Tôi không uống rượu, không hút gì cả và giờ họ nói tôi nghiện thuốc?”.

- Khi được hỏi vai trò của Ndombele trong đội hình, Conte chỉ nói: “Cậu ấy là một tiền vệ”.

- Jan Vertonghen nôn mửa giữa trận đấu của Porto với Benfica.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X