Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 29/7: MU tiếp tục mua thêm trung vệ sau Varane

Thứ Năm 29/07/2021 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU mua thêm trung vệ sau Varane, HLV Juve cảnh báo Ronaldo, Ramsey có thể trở thành kẻ thù của Arsenal,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng 29/7.

 

MU tiếp tục mua thêm trung vệ sau Varane

Theo tờ Manchester Evening News, Varane không phải trung vệ duy nhất MU muốn đem về Hè này. Quỷ đỏ đang quan tâm tới trung vệ Pau Torres và sẽ có động thái cụ thể với cầu thủ của Villarreal sau khi hoàn tất việc chiêu mộ Varane.

Thời điểm này, MU đang có các trung vệ Harry Maguire, Victor Lindelof, Eric Bailly, Phil Jones và Axel Tuanzebe. Tuy nhiên, Eric Bailly, Phil Jones và Axel Tuanzebe có thể rời CLB bất cứ lúc nào. Chính vì vậy, HLV Solskjaer muốn mua Pau Torres để đảm bảo vị trí xoay tua cho mùa giải 2021/22.

- Xem lịch thi đấu bóng đá hôm nay

MU chốt giá mua Pau Torres
MU sẵn sàng mua Pau Torres sau thương vụ Varane

HLV Juve cảnh báo Ronaldo

Trong buổi họp báo mới nhất trên cương vị tân HLV trưởng của Juventus, Massimiliano Allegri, đã có những lời nhắc nhở dành cho siêu sao Cristiano Ronaldo.

"Tôi đã nói với Ronaldo rằng đây là một mùa giải quan trọng và rất vui khi được gặp lại cậu ấy. Bây giờ cậu ấy có nhiều trách nhiệm hơn, bởi vì ba năm trước chúng tôi có một đội giàu kinh nghiệm hơn, trong khi bây giờ đội hình có nhiều cầu thủ trẻ. Tôi kỳ vọng rất nhiều ở cậu ấy về mặt trách nhiệm".

Alderweireld chia tay Tottenham

Trang chủ Tottenham xác nhận đã bán trung vệ Toby Alderweireld cho CLB Al-Duhail (Qatar) với giá 11,7 triệu bảng. Alderweireld là cái tên thứ 2 chia tay Tottenham kể từ khi HLV Nuno Espirito Santo tiếp quản băng ghế chỉ đạo. Trước đó, Spurs cũng gán Erik Lamela vào phi vụ trao đổi Bryan Gil với Sevilla.

Ramsey có thể trở thành kẻ thù của Arsenal

Theo nguồn tin của tờ Gazzetta dello Sport, CLB Tottenham đang để mắt đến tiền vệ Aaron Ramsey của Juventus. Phía Bianconeri cũng sẵn sàng để ngôi sao xứ Wales ra đi với mức phí 10 triệu euro. Tuy nhiên, mức lương 300 nghìn euro/tuần của Ramsey đang là một trở ngại với Spurs.

Lewandowski sẽ không rời Bayern 

Trong một phát biểu mới đây, Chủ tịch của Bayern Munich, ông Herbert Hainer khẳng định chắc nịch rằng tiền đạo Robert Lewandowski sẽ không rời sân Allianz Arena trong hè này. Trước đó, báo giới Anh cho biết cả Chelsea và Man City đều dành sự quan tâm lớn tới chân sút người Ba Lan.

Điểm tin bóng đá tối 28/7: Chelsea chốt xong giá mua KoundeĐiểm tin bóng đá tối 28/7: Chelsea chốt xong giá mua Kounde
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 28/7.

Monaco muốn có sao trẻ Arsenal

Theo báo giới Pháp, CLB Monaco đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Joe Willock, theo The Sun. Nửa cuối mùa trước, cầu thủ tấn công 21 tuổi này đã gây ấn tượng rất mạnh ở sân St James 'Park theo dạng cho mượn từ Arsenal.

White tới Arsenal kiểm tra y tế 

Theo SkySport, trong ngày hôm nay, sau kì nghỉ hậu EURO 2020, trung vệ Ben White sẽ tới Arsenal làm thủ tục kiểm tra y tế. Trước đó, Pháo thủ đã đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ này của Brighton với mức giá 50 triệu bảng. Đây sẽ là tân binh thứ 3 của HLV Arteta trong hè này.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X