Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 29/1: Hé lộ tân binh đầu tiên của Arsenal

Thứ Bảy 29/01/2022 05:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hé lộ tân binh đầu tiên của Arsenal, MU nhắm Wilfred Ndidi, Chelsea theo đuổi sao Monaco,,... là những tin tức trong Điểm tin bóng đá sáng ngày 29/1/2022.

Hé lộ tân binh đầu tiên của Arsenal

Theo xác nhận đến từ ký giả Fabrizio Romano, Arsenal đã đạt thỏa thuận với New England Revolution về trường hợp của thủ môn Matt Turner. Và trong cuộc họp báo sau trận thắng của ĐT Mỹ trước ĐT El Salvador, HLV Gregg Berhalter cũng lên tiếng thừa nhận, thủ thành số một của ông đang trên đường gia nhập Arsenal.

Matt Turner
Matt Turner được đồn đoán sắp tới Arsenal

Matt Turner sinh năm 1994 hiện đang thi đấu ở quê nhà Mỹ. Cầu thủ này đã ra sân 14 lần cho ĐT Mỹ kể từ lần đầu tiên vào tháng 1 năm ngoái. Anh góp công lớn giúp đội bóng xứ cờ hoa vô địch CONCACAF Gold Cup 2021. Dự kiến sau sự xuất hiện của Turner, Bernd Leno sẽ nói lời chia tay với Pháo thủ vào cuối mùa.

MU nhắm Wilfred Ndidi

Theo báo giới Anh, MU đang quan tâm tới trụ cột của Leicester City- Wilfred Ndidi. Với khả năng quán xuyến tuyến giữa tuyệt vời, cầu thủ này đang được Transfermarkt định giá 60 triệu euro.

Theo Goal, Man Utd đã lên kế hoạch đàm phán với Leicester City để thực hiện thương vụ chuyển nhượng trong tháng Giêng. Khi mà Leicester City có nguy cơ không thể dự cúp châu Âu mùa sau, Ndidi có thể nói lời tạm biệt. Đó là lợi thế để Man Utd chiêu mộ Ndidi.

Chelsea theo đuổi sao Monaco

Theo thông tin từ tờ The Telegraph, CLB Chelsea đang chuẩn bị kế hoạch chiêu mộ Aurelien Tchouameni của AS Monaco. Tài năng vừa bước sang tuổi 22 được đánh giá là “Kante mới”, bởi sở hữu phong cách thi đấu tương đồng với số 7.

Tchouameni chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự, có khả năng phá vỡ các cuộc tấn công và giành lại bóng. Được biết, thương vụ Tchouameni có thể rơi vào khoảng mức giá từ 66 triệu đến 83 triệu bảng. Một con số không hề rẻ nhưng phản án chất lượng của cầu thủ này.

Liverpool sắp có tân binh

Theo ký giả Fabrizio Romano xác nhận, Liverpool đã gửi đến Porto một lời đề nghị chính thức, có tổng giá trị lên đến 65 triệu euro dành cho tiền đạo Luis Diaz. Hiện tại HLV Klopp đang rất muốn mang về một 'họng pháo' chất lượng khi mà hàng công của Liverpool vẫn đang thi đấu hiệu quả. Và bản hợp đồng này hứa hẹn sẽ giúp The Kop trở nên 'đáng sợ' hơn rất nhiều.

Crystal Palace muốn giải cứu Van de Beek

Theo tờ Daily Mail, Crystal Palace vẫn đang chạy đua để ký hợp đồng với Donny van de Beek và "hy vọng" sẽ đạt được thỏa thuận trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông đóng cửa. Nếu thành công, ngôi sao Hà Lan sẽ chuyển tới khoác áo đội bóng phía nam thành London theo dạng cho mượn đến cuối mùa giải kèm điều khoản mua đứt.

Barca đạt thỏa thuận chiêu mộ Franck Kessie

Hợp đồng của Kessie với Milan chỉ còn thời hạn tới tháng 6/2022, nhưng bất chấp mọi nỗ lực của đội bóng thành Milano, tiền vệ người Bờ Biển Ngà vẫn không chịu ký hợp đồng mới. Theo nhà báo Gianluigi Longari của Sport Italia, lý do là bởi Kessie đã đạt được thỏa thuận gia nhập CLB Barcelona.

Real nhận tin vui từ thương vụ Tchouameni

Theo Marca, Monaco đã sẵn sàng để ngôi sao Aurelien Tchouameni ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Mức phí chuyển nhượng mong muốn của Monaco dao động vào khoảng 80 - 100 triệu euro.

Tchouameni được đánh giá sẽ là phương án thay thế Casemiro trong tương lai. Ngoài Real, Chelsea hay Man Utd cũng muốn sở hữu chữ ký của tiền vệ này.

De Ligt có thể cập bến Chelsea

Theo báo cáo từ tờ Calciomercato, Juventus đang rao bán trung vệ Matthijs de Ligt. Và ngay lập tức, Chelsea,đã vào cuộc. Cầu thủ 22 tuổi chuyển đến Turin vào năm 2019 với giá 125 triệu euro. Tuy nhiên, sự nghiệp của anh có phần chững lại.

Trong khi phía Chelsea cũng đang nỗ lực để chiêu mộ một trung vệ. Họ có tới 3 trung vệ sẽ đáo hạn hợp đồng vào cuối mùa bóng này, bao gồm Antonio Rudiger, Andreas Christensen và Cesar Azpilicueta.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X