Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 28/3: MU chi đậm cho Varane

Chủ Nhật 28/03/2021 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU chi đậm cho Varane, Bale khó trở lại Real, 3 đội bóng muốn có chân sút Arsenal,... là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá sáng 28/3.

MU chi đậm cho Varane

Theo báo chí Anh, MU đã đồng ý chiêu mộ Raphael Varane của CLB Real Madrid theo ý muốn của HLV Ole Solskjaer. Nhà cầm quân người Na Uy cảm thấy Victor Lindelof hay Eric Bailly không phải sự lựa chọn phù hợp để đá cạnh Harry Maguire nên quyết tâm bổ sung chất lượng hàng thủ bằng một cái tầm cỡ thế giới.

Được biết, MU sẽ gửi lời đề nghị trị giá tới 60 triệu bảng cho Real. Nhiều khả năng Los Blancos sẽ đồng ý mức giá này khi giữa họ và Varane sẽ hết hạn hợp đồng vào tháng 6/2022. Hơn nữa, trung vệ người Pháp không có ý định gắn bó thêm với đội chủ sân Bernabeu.

MU mua Varane 2

MU sẵn sàng chi 60 triệu bảng mua Varane 

Bale khó trở lại Real Madrid sau mùa giải này

Trước thông tin Gareth Bale khẳng định anh sẽ quay trở lại Real Madrid vào mùa hè tới sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn tại Tottenham, tờ Marca khẳng định tiền đạo xứ Wales sẽ không chơi tại Bernabeu vì HLV Zidane có nhiều kế hoạch và Bale không có trong đó.

Được biết, Real Madrid sẽ cố gắng đẩy Bale nhanh chóng ra đi để tiết kiệm khoản tiền lương lên tới 31 triệu bảng/năm. Với số tiền này, Los Blancos sẽ sử dụng để đầu tư tái thiết lại đội hình.

Lộ diện gương mặt đầu tiên rời MU

Nguồn tin từ tờ The Athletic khẳng định, Man United sẽ để tài năng trẻ James Garner gia nhập một CLB Premier League, để cầu thủ này có thể phát triển tối đa bản thân.

Mới 20 tuổi, nếu tỏa sáng ở đấu trường cao nhất nước Anh, rõ ràng Garner hoàn toàn có thể được HLV Solskjaer cân nhắc đôn lên đội một trong tương lai gần.

3 đội bóng muốn có Alexandre Lacazette

Theo Italian Football TV dẫn nguồn từ ESPN, AS Roma, Atletico Madrid và Sevilla đang có ý định đưa ngôi sao Lacazette rời Emirates. Trong đó, AS Roma đang tỏ ra sốt sắng hơn cả bởi họ rất cần 1 cái tên để thay thế Edin Dzeko, người đang có những bất đồng và sẵn sàng rời Olimpico sau khi mùa giải 2020-2021 hạ màn. 

Bản giao kèo giữa Lacazette và Arsenal chỉ còn kéo dài đến tháng 6/2022. Mùa này, tiền đạo người Pháp đang thi đấu khá ấn tượng. Anh đã có được 13 bàn thắng và 3 pha kiến tạo tính trên mọi đấu trường.

Liverpool chuẩn bị kích nổ "máy chạy" đẳng cấp?

Theo báo chí Anh Quốc, Liverpool đang đứng trước cơ hội lớn chiêu mộ Adama Traore ở mùa hè 2021. Tờ El Gol Digital đưa tin, Wolves sẵn sàng bán cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha khi TTCN hè mở cửa; đồng thời Bầy sói xác định ngôi sao Lucas Ocampos là mục tiêu thay thế Traore.

Thành Manchester đại chiến vì sao Bồ Đào Nha

Theo nhà báo Duncan Castles, cầu thủ chạy cánh Pedro Neto của Wolves đang thu hút sự quan tâm của cả Man Utd lẫn Man City. Cầu thủ Bồ Đào Nha đã có đến 29 lần góp mặt ở đấu trường Premier League, đóng góp 5 bàn thắng cùng 4 kiến tạo.

Nhiều nguồn tin cho biết, Man Utd sẵn sàng chi ra hơn 50 triệu bảng cho Neto để hoàn thiện đội hình của mình. Trong khi Pep cũng đang để mắt tới cầu thủ này.

Điểm tin bóng đá tối 27/3:  MU và Real Madrid đại chiến vì trung vệ 52 triệu bảngĐiểm tin bóng đá tối 27/3: MU và Real Madrid đại chiến vì trung vệ 52 triệu bảng
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 27/3/2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X