Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 28/11: MU giành pole ở thương vụ thần đồng bóng đá Đức

Thứ Ba 28/12/2021 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU dẫn đầu thương vụ Florian Wirtz, Lacazette rời Arsenal vào mùa hè là những tin tức đáng chú ý sáng 28/11.

Inter tiếp cận Lucas Digne

Lucas Digne nhiều khả năng sẽ rời Everton vào tháng 1 tới. Inter đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký cầu thủ người Pháp. Chelsea và Napoli cũng quan tâm tới thương vụ này.
 

MU dẫn đầu thương vụ Wirtz

Điểm tin sáng 2811 MU giành pole ở thương vụ Florian Wirtz hình ảnh

Điểm tin sáng 28/11: MU giành pole ở thương vụ Florian Wirtz

Man United đang dẫn đầu thương vụ chiêu mộ tiền vệ Florian Wirtz của Bayer Leverkusen. Cầu thủ 18 tuổi là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất ở châu Âu. Anh đang được định giá khoảng 60 triệu bảng. Wirtz rất hài lòng với sự phát triển ở Leverkusen nhưng Rangnick hy vọng có thể đưa cầu thủ người Đức đến với dự án của mình ở Old Trafford.
 

Rafinha chia tay PSG

Sau khi rời Barca để cập bến PSG, Rafinha vẫn không được ra sân nhiều như mong đợi. Cầu thủ này quyết định quay trở lại La Liga để tìm kiếm cơ hội ra sân. Anh gia nhập Real Sociedad theo dạng cho mượn. Được biết, trong hợp đồng này không có điều khoản mua đứt.
 

2 đội bóng theo dõi Suarez

Inter Miami đã gửi lời đề nghị 2 năm cho Luis Suarez nếu cầu thủ này quyết định rời Atletico Madrid vào cuối mùa giải. Corinthians cũng đang theo dõi sát sao tình hình. Hợp đồng của Suarez sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này và anh có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.
 

Ajax đồng ý mua lại Brobbey

Ajax đã đạt thỏa thuận mượn Brian Brobbey từ RB Leipzig đến cuối mùa giải. Tiền đạo 19 tuổi trở lại Amsterdam chỉ 6 tháng sau khi ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Ajax muốn đính kèm điều khoản mua đứt nhưng Leipzig từ chối.
 

Không đội bóng nào muốn có Isco

Real Madrid đang gặp vấn đề trong việc thanh lý Isco. Cầu thủ 29 tuổi chỉ xuất phát 2 lần ở La Liga mùa này và không có tương lai dưới thời Ancelotti. Tuy nhiên, không có đội bóng nào muốn chiêu mộ Isco vào tháng 1. Hợp đồng của Isco sắp đáo hạn vào mùa hè nên không có CLB nào muốn bỏ tiền phí chuyển nhượng để đem về cầu thủ người Tây Ban Nha.
 

Lacazette rời Arsenal vào mùa hè

Alexandre Lacazette sẽ rời Arsenal vào mùa hè tới. Cầu thủ 30 tuổi chỉ còn 6 tháng hợp đồng. Arsenal muốn gia hạn nhưng Lacazette muốn một hợp đồng lâu dài hơn ở một đội bóng khác.

Một số tin vắn đáng chú ý khác:
- Lyon và Paris FC bị loại khỏi Cúp bóng đá Pháp vì CĐV xô xát trên khán đài.
- Lewandowski nói về VAR: "Tôi thua 2 trận bán kết và tứ kết Champions League vì sai lầm của trọng tài. Chúng tôi đáng lẽ có thể vào chung kết và vô địch. Tôi nghĩ VAR là một điều tốt nếu được sử dụng đúng đắn".
- Phóng viên Di Marzio: Haaland không thích Premier League. Điểm đến khả dĩ nhất là Real Madrid và Barcelona.
- HLV Thomas Frank của Brentford hy vọng Premier League áp dụng luật thay 5 cầu thủ kể cả khi Brentford gặp bất lợi vì nhân sự mỏng.
- Jorginho đã ghi 9 bàn cho Chelsea từ chấm penalty và đang là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất của đội bóng.
- Burnley là đội bóng duy nhất ở Premier League chưa phải nhận thẻ đỏ.
- Premier League ghi nhận số ca nhiễm kỷ lục là 103.
- Cristiano Ronaldo nhận giải Chân sút vĩ đại nhất mọi thời đại của Globe Soccer Awards.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X