Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 27/12: Real Madrid đổi Hazard lấy sao khủng Chelsea

Thứ Hai 27/12/2021 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid đổi Hazard lấy Reece James, Rangnick nhắm bộ tứ người Đức là những tin tức đáng chú ý sáng 27/12.

Real Madrid đổi Hazard lấy Reece James

Điểm tin sáng 2712 Real Madrid đổi Hazard lấy Reece James hình ảnh

Điểm tin sáng 27/12: Real Madrid đổi Hazard lấy Reece James

Real Madrid muốn có thêm hậu vệ phải để hỗ trợ Dani Carvajal. HLV Ancelotti nhắm đến Reece James của Chelsea. Chủ tịch Perez muốn giải quyết luôn 2 vấn đề của đội bóng khi sẵn sàng đưa Eden Hazard trở lại Chelsea như một phần hợp đồng. Dù vậy, Chelsea không hề muốn để mất Reece James ở thời điểm này.
 

Betis tiến gần Ceballos

Real Madrid và Real Betis đang đàm phán về một thương vụ cho Dani Ceballos. Betis có thể chiêu mộ tiền vệ người Tây Ban Nha với mức phí chỉ 10 triệu euro vào tháng 1 tới.
 

Torres bay đến Barcelona

Những hình ảnh đầu tiên của Ferran Torres ở Barcelona đã được tiết lộ. Cầu thủ này sẽ có buổi kiểm tra y tế trước khi ký kết hợp đồng với Barcelona sau đây vài ngày.
 

Newcastle nhắm Umtiti

Newcastle sẵn sàng chi 20 triệu euro để có được chữ ký của Samuel Umtiti. HLV Xavi khẳng định Umtiti không có trong kế hoạch của ông nhưng cầu thủ người Pháp không có ý định rời đi. Newcastle cũng sẽ thuyết phục Umtiti bằng cách nâng lương cho cầu thủ này.
 

Martinez lọt tầm ngắm MU

Emiliano Martinez đang nằm trong danh sách mục tiêu của MU ở vị trí thủ môn. Đây là cái tên được Man United nhắm thay thế De Gea khi thủ thành này rời đi vào năm 2023, thời điểm anh hết hợp đồng. Ngoài ra, MU cũng đang theo dõi sát sao Illan Meslier của Leeds.
 

Rangnick nhắm bộ tứ người Đức

Rangnick đã vạch ra danh sách 4 sao trẻ người Đức để Man United theo đuổi. Những cái tên đó là Florian Wirtz, Luca Netz, Eric Martel và Armel Bella-Kotchap.
 

Dortmund nhắm 3 cầu thủ La Liga

Dortmund có thể mất Erling Haaland vào năm sau và đang ngày càng tụt xa hơn trong cuộc đua vô địch với Bayern Munich. Dortmund đang nhắm đến những cái tên là Ter Stegen, Luka Jovic và Riqui Puig để cứu vãn tình hình.
 

Milan muốn giải cứu Ziyech

Milan đang lên kế hoạch chiêu mộ Hakim Ziyech từ Chelsea. Tuyển thủ Morocco không phải sự lựa chọn hàng đầu với HLV Tuchel. Dù vậy, Milan tin rằng cầu thủ này có thể tỏa sáng khi chuyển đến thi đấu ở Serie A.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X