Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 27/10: HLV Solskjaer đã chọn bến đỗ mới nếu rời MU

Thứ Tư 27/10/2021 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer đã chọn xong bến đỗ mới, Zidane sẵn sàng làm thầy Messi, MU nhắm bổ sung 3 cầu thủ,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng 27/10.

 

HLV Solskjaer đã chọn bến đỗ mới nếu rời MU

Trước nguy cơ bị đẩy khỏi Old Trafford vì thành tích cầm quân không tốt trong thời gian vừa qua,  HLV Solskjaer cũng đã có kế hoạch cho tương lai. Theo cựu tiền đạo Jan Aage Fjortoft, HLV Solskjaer sẽ nhắm đến ghế thuyền trưởng của đội tuyển Na Uy nếu bị ban lãnh đạo MU sa thải. Hiện tại, vị trí này đang được nắm giữ bởi Stale Solbakken.

Ole
Chiếc ghế HLV MU của Solskjaer đang bị lung lay dữ dội sau chuỗi trận tệ hại vừa qua

 
- Đọc tin bóng đá 24h mới nhất

 

MU nhắm bổ sung 3 cầu thủ trong năm 2022

Theo Fichajes, ban lãnh đạo MU đang có kế hoạch tìm kiếm những gương mặt chất lượng để cải thiện thành tích thi đấu của đội bóng ở mùa giải năm sau.

Và Federico Chiesa là 1 trong 3 cầu thủ mà Quỷ đỏ đang hy vọng sẽ có được trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm 2022, bên cạnh Nicolo Barella và Kieran Trippier. Chiesa từng gây chú ý với màn trình diễn xuất thần tại VCK EURO 2020, qua đó cùng tuyển Italy lên ngôi vô địch.

Zidane sẵn sàng làm thầy Messi

Cựu thuyền trưởng Real Madrid được cho không màng công việc ở Old Trafford, nhưng sẽ quan tâm đến việc dẫn dắt PSG. Sau khi rời Real, Zidane lúc này vẫn đang nghỉ ngơi và chờ đợi một bến đỗ lý tưởng tiếp theo. Ông được cho cũng đã sẵn sàng thay đồng đội cũ Didier Deschamp dẫn dắt ĐT Pháp.

Chelsea gặp khó trong việc giữ Christensen

Andreas Christensen đang có phong độ tuyệt vời ở Stamford Bridge. Tuy nhiên, hợp đồng hiện tại của anh và The Blues sẽ hết hạn vào tháng 6/2022. Vào tháng 1/2022, cầu thủ bóng đá người Đan Mạch sẽ được tự do đàm phán với các đội bóng khác. Song lúc này đội bóng thành London vẫn chưa thể thuyết phục được cầu thủ của mình đặt bút gia hạn.

Barca đón tin không vui của Ansu Fati

Vừa tái xuất sau 1 năm, ‘thần đồng’ Ansu Fati lại có vấn đề. Được biết ngôi sao 18 tuổi người Tây Ban Nha bị đau và cảm thấy khó chịu ở đầu gối sau trận El Clasico cuối tuần qua. HLV Koeman nhiều khả năng sẽ không mạo hiểm để số 10 của Barca ra sân trong trận đấu tới.

Haaland có thể nghỉ hết năm

Vừa trở lại sau gần 1 tháng nghỉ vì chấn thương, Erling Haaland tiếp tục gặp vấn đề về hông trong trận đấu với Ajax. Theo một số nguồn tin, chấn thương lần này của Haaland rất nặng, nguy cơ anh có thể phải nghỉ thi đấu hết năm.

Đây chắc chắn sẽ là tổn thất lớn đối với Dortmund. Ở mùa giải này, chân sút sinh năm 2000 đang có phong độ thăng hoa với 13 bàn, 4 kiến tạo sau 10 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Điểm tin bóng đá tối 26/10: Dàn sao MU ủ rũ tới sân tậpĐiểm tin bóng đá tối 26/10: Dàn sao MU ủ rũ tới sân tập
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 26/10.

HLV Ajax từ chối mức lương khủng ở Newcastle

Theo truyền thông Anh, Newcastle đã đề nghị mức lương rất cao cho Erik Ten Hag nhưng nhà cầm quân này đã từ chối. Nguyên nhân của chuyện này có thể là do HLV Erik Ten Hag chưa sẵn sàng rời Ajax ở thời điểm này. Chưa kể, chiến lược gia người Hà Lan cũng nghi ngờ dự án mới của Newcastle sau khi đổi chủ.

Sau khi sa thải HLV Steve Bruce, hiện Newcastle vẫn chưa chính thức bổ nhiệm HLV mới. Nắm quyền tạm thời ở sân St James Park là trợ lý Graeme Jones.

 

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá U23 Iraq vs U23 Thái Lan 22h30 ngày 16/4 (U23 châu Á 2024)

Trực tiếp bóng đá U23 Iraq vs U23 Thái Lan 22h30 ngày 16/4 (U23 châu Á 2024)

Trực tiếp bóng đá U23 Iraq vs U23 Thái Lan 22h30 ngày 16/4 (U23 châu Á 2024)

U23 Thái Lan tham dự U23 châu Á với tham vọng rất lớn. “Voi chiến” đặt mục tiêu lọt vào top 3 giải đấu để giành vé tham dự Olympic Paris 2024. Nhưng trước tiên, đoàn quân của HLV Issara Sritaro cần phải có kết quả tốt trước U23 Iraq trong ngày ra quân.

Xem thêm
top-arrow
X