Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 2/7: Tương lai Ronaldo được hé lộ

Thứ Sáu 02/07/2021 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai Ronaldo được hé lộ, MU sắp chốt nốt Varane, Arsenal chiêu mộ Locatelli,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng 2/7.

Tương lai Ronaldo được hé lộ

Giữa “bão tin đồn” xuất hiện trong thời gian gần đây, đích thân Giám đốc thể thao Juventus Federico Cherubini đã bác bỏ khả năng Ronaldo rời Juventus: “Không có dấu hiệu nào từ Ronaldo cho thấy rằng cậu ấy muốn ra đi và Juventus cũng chẳng có ý định chia tay Ronaldo.

Chúng tôi rất hạnh phúc vì Ronaldo sẽ trở lại sau quãng nghỉ hậu EURO. Mùa trước, Ronaldo đã ghi 36 bàn sau 44 trận, con số không nói lên tất cả mọi thứ nhưng cũng thể hiện tầm quan trọng của cậu ấy”.
 

 

Ronaldo được đồn đoán có thể trở lại Sporting Lisbon
Ronaldo được đồn đoán có thể trở lại Sporting Lisbon

Xem thêm thông tin bong da 24h trong ngày

PSG đạt thỏa thuận chiêu mộ Sergio Ramos

Theo các nguồn tin uy tín hàng đầu, PSG đã nhận được cái gật đầu của Sergio Ramos và sẽ sớm hoàn tất vụ chuyển nhượng này. Được biết, hợp đồng giữa đôi bên sẽ có hiệu lực 2 năm.

Hiện tại, anh trai của Ramos đã có mặt tại Paris để chốt mọi điều khoản và thương vụ này sẽ chính thức được hoàn tất sau một buổi kiểm tra y tế bắt buộc, dự kiến diễn ra trong vài ngày tới.

Arsenal nắm ưu thế lớn trong cuộc đua giành Manuel Locatelli

Theo tiết lộ của Sassuolo, Arsenal đang nắm ưu thế lớn trong cuộc đua giành Manuel Locatelli bất chấp sự theo đuổi của Juve. Thông tin này đã được chính Giám đốc điều hành của Sassuolo, ông Giovanni Carnevali tiết lộ trên SkySport Italia.

"Juventus là CLB Italia duy nhất đàm phán về thương vụ Locatelli. Đúng là đã có những CLB nước ngoài quan tâm, trong đó có Arsenal. Hiện tại, họ đã vượt lên và là CLB duy nhất đưa ra đề nghị quan trọng cho Manuel. Chúng tôi sẽ xem xét. Juventus cũng muốn có Locatelli và chúng tôi có mối quan hệ đặc biệt", ông Giovanni Carnevali tiết lộ.

Sau Sancho, MU sắp chốt nốt Varane

Theo ESPN, Man Utd đã đẩy mạnh quá trình đàm phán với Real về trung vệ Varane trong vài ngày trở lại đây và thu được những tín hiệu cực kì tích cực. Nguồn tin này khẳng định, Quỷ đỏ thậm chí đã tiến gần đến một thỏa thuận khi chấp nhận chi ra khoảng 50 triệu euro.

Nếu chiêu mộ thành công Varane, Man Utd có thể yên tâm về vị trí trung vệ đá cặp cùng Harry Maguire. Về lý thuyết, nếu bộ đôi này sát cánh cùng nhau, HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ sở hữu “bức tường” quá khó để có thể vượt qua. 

Donnarumma 99% là người của PSG

Theo các nguồn tin uy tín tại Italia, thỏa thuận giữa PSG và Donnarumma đã được hoàn thành. PSG sẽ cử người sang Italia thực hiện kiểm tra y tế với Donnarumma trước khi chính thức ký kết hợp đồng. 

Thương vụ giữa đôi bên dự kiến được công bố vào thứ 5 tới, một ngày sau trận đấu giữa Italia và Thụy Sĩ ở EURO 2021. Nếu thương vụ này diễn ra, Donnarumma sẽ là ngôi sao thứ hai gia nhập PSG theo dạng tự do ở mùa hè này, sau Georginio Wijnaldum.

Roma muốn chiêu mộ Cavani

Theo tờ Calciomercato, CLB AS Roma đã gửi đề nghị cho MU về trường hợp của tiền đạo người Uruguay, Edinson Cavani. Cavani gia nhập MU vào Hè năm ngoái theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi hết hợp đồng với PSG. Ở mùa giải đầu tiên tại Old Trafford, Cavani đã ghi 17 bàn thắng trong 39 lần ra sân.

Mbappe sẵn sàng rời PSG theo dạng tự do

Nhật báo L'Equipe của Pháp tiết lộ tiền đạo Kylian Mbappe đã quyết định không gia hạn hợp đồng với PSG để tìm bến đỗ mới. Để thể hiện sự tôn trọng dành cho PSG, Mbappe sẽ không gây sức ép để ra đi trong mùa hè này. Thay vào đó, anh chọn rời CLB vào năm 2022 theo dạng tự do. Quyết định này chấm dứt những nỗ lực của PSG thời gian qua để thuyết phục Mbappe gia hạn.

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 1/7: MU chi tiền mua thêm 2 trung vệĐiểm tin Bóng đá 24h tối ngày 1/7: MU chi tiền mua thêm 2 trung vệ
MU sẽ mua thêm 2 trung vệ, Ramos sẵn sàng gia nhập PSG là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 1/7.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X