Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 2/6: MU phải trả thêm tiền cho Pogba

Thứ Năm 02/06/2022 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không thu được đồng nào, MU còn phải trả thêm tiền cho Pogba và những tin sau đây có trong chuyên mục Điểm tin sáng ngày 2/6/2022.

Pogba nhận tiền thưởng từ MU

Tiền vệ Paul Pogba đã chính thức chia tay MU sau 6 năm gắn bó khi hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn. Không những mất trắng cầu thủ người Pháp, Quỷ Đỏ còn phải trả thêm tiền cho anh. Cụ thể, tiền vệ sinh năm 1993 nhận khoản tiền gần 4 triệu Bảng phí trung thành theo đúng điều khoản giữa đôi bên khi đã gắn bó trọn vẹn 6 năm trong hợp đồng.

Pogba
Pogba chia tay MU sau 8 năm gắn bó.

Mane đạt thỏa thuận với Bayern

Sadio Mane đã đạt thỏa thuận sơ bộ gia nhập Bayern Munich trong mùa hè tới. Dự kiến, anh sẽ kí hợp đồng 3 năm với Hùm Xám. Những điều khoản chi tiết chưa được tiết lộ. Trước đó, cầu thủ người Senegal quyết định rời Liverpool sau khi mùa giải 2021/22 khép lại.

Lukaku giảm nửa lương để trở lại Inter Milan

Sau khi gặp gỡ BLĐ Inter, Romelu Lukaku chấp nhận giảm nửa lương, từ 15 triệu Bảng mỗi mùa xuống còn 7.5 triệu Bảng mỗi mùa để có thể sớm tái hợp đội bóng cũ. Dự kiến, phía đội bóng áo sọc xanh đen sẽ gửi lời đề nghị mượn cầu thủ người Bỉ từ Chelsea. The Blues cũng sẵn sàng để Lukaku ra đi. Trong thời gian tới, đôi bên sẽ đàm phán để thống nhất được những điều khoản trong bản hợp đồng cho mượn.

MU chưa từ bỏ thương vụ De Jong

MU đang rất nỗ lực để đưa Frenkie De Jong về Old Trafford. Bất chấp tiền vệ người Hà Lan mong muốn ở lại Barca, Quỷ Đỏ vẫn tự tin vào khả năng thuyết phục của HLV Erik Ten Hag. Được biết, đội chủ sân Camp Nou chỉ để tiền vệ số 21 ra đi nếu thu về không dưới 85 triệu Euro.

Salah sẵn sàng phũ với Liverpool

Nếu vẫn không tiếp tục đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Liverpool, Mohamed Salah sẽ ra đi vào mùa hè 2023. Ưu tiên của anh là được tiếp tục chơi bóng tại Anh. Do đó, viễn cảnh cầu thủ người Ai Cập khoác áo 1 đội bóng khác tại Premier League hoàn toàn có thể xảy ra. Cản trở cho Liverpool và Salah trên bàn đàm phán lúc này là mức lương cầu thủ 30 tuổi đưa ra quá cao, có thể phá vỡ cấu trúc lương tại The Kop.

Điểm tin bóng đá tối 1/6: Paul Pogba đã chốt xong bến đỗ mớiĐiểm tin bóng đá tối 1/6: Paul Pogba đã chốt xong bến đỗ mới
Paul Pogba chốt xong bến đỗ, MU đưa sao Chelsea vào tầm ngắm, lộ hai mục tiêu của Man City... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối ngày 1/6/2022.
Điểm tin bóng đá tối 31/5: Mourinho muốn đưa sao MU tới RomaĐiểm tin bóng đá tối 31/5: Mourinho muốn đưa sao MU tới Roma
Roma theo dõi Wan-Bissaka, Gravenberch sắp gia nhập Bayern là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối 31/5.
Điểm tin sáng 31/5: MU tìm được nơi tống tiễn Wan-BissakaĐiểm tin sáng 31/5: MU tìm được nơi tống tiễn Wan-Bissaka
Hậu vệ Wan-Bissaka chuẩn bị chia tay MU và những thông tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin sáng ngày 31/5/2022 của Bongda24h.vn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X