Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 25/8: MU được khuyên chiêu mộ Harry Kane

Thứ Tư 25/08/2021 04:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU được khuyên chiêu mộ Kane, Real tăng phí phá hợp đồng của Valverde, Chelsea chốt thỏa thuận ‘bom tấn’,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng 25/8.

MU được khuyên chiêu mộ Harry Kane

Trong một chia sẻ gần đây, huyền thoại MU Gary Neville đã cho rằng Quỷ đỏ cần chiêu mộ chân sút Harry Kane, người có khả năng sẽ rời Tottenham ngay trong kỳ chuyển nhượng này.

“Tôi không biết tại sao MU không tiến thêm một bước nữa trong mùa Hè này. Họ luôn theo đuổi cầu thủ Anh hay nhất trong lịch sử Premier League. Với Martial, James, Lingard có khả năng ra đi, tại sao họ không thay thế bằng Harry Kane?” - Gary Neville đặt câu hỏi.

Harry Kane
MU được khuyên nên chiêu mộ tiền đạo Harry Kane



Tiền vệ Saul nhiều khả năng sẽ đến MU hoặc Chelsea

Theo chuyên gia chuyển nhượng có uy tín Fabrizio Romano, trong 24 giờ qua, Man Utd đã liên hệ với các bên liên quan để chiêu mộ Saul Niguez. Trước Quỷ đỏ, Chelsea đã gửi đến Atletico Madrid đề nghị mượn cầu thủ Tây Ban Nha kèm tùy chọn mua đứt. 

Về phía Saul Niguez, tiền vệ 26 tuổi cũng đã sẵn sàng cho việc rời Atletico Madrid để chuyển đến Premier League thi đấu cho Chelsea hoặc Man Utd.

Liverpool trói chân Andy Robertson

Trang chủ của Liverpool mới đây đã chính thức thông báo việc gia hạn thành công hợp đồng với hậu vệ trái Andy Robertson đến tháng 6/2026, tăng thêm 2 năm so với bản giao kèo cũ.

Kể từ khi gia nhập Liverpool từ Hull City vào mùa Hè 2017, Robertson nhanh chóng trở thành trụ cột của đội bóng vùng Merseyside. Anh đã có 177 lần ra sân cho The Reds và cùng đội bóng này vô địch Ngoại hạng Anh, Champions League, FIFA Club World Cup và Siêu cúp châu Âu.

HLV Solskjaer lại hứa hẹn Van de Beek

Theo báo giới Anh, bất chấp sức ép đòi ra đi của tiền vệ người Hà Lan, HLV Solskjaer của Man United một lần nửa khẳng định Donny Van de Beek là một phần quan trọng trong kế hoạch của ông. Tuy nhiên, chiến thuật gia người Na Uy bị chỉ trích vì vẫn chưa trao nhiều cơ hội cho tiền vệ người Hà Lan.

Atalanta chiêu mộ người thừa của Chelsea

Đội bóng Atalanta vừa hoàn tất việc chiêu mộ hậu vệ phải Davide Zappacosta từ Chelsea với giá 10 triệu bảng. Ở mùa giải trước, Zappacosta chơi cho Genoa theo dạng cho mượn nhưng không được CLB này mua đứt.

Torreira xác nhận rời Arsenal

Tiền vệ người Uruguay Lucas Torreira mới đây đã đăng tải thông tin lên mạng xã hội Instagram để xác nhận việc mình đang trên chuyến bay đến Italia để kí hợp đồng với Fiorentina. Sau khi không còn chỗ đứng tại Arsenal, Torreira đã chuyển tới đầu quân cho đội bóng Serie A theo dạng cho mượn 1 năm, kèm điều khoản mua đứt.

Real tăng phí phá hợp đồng của Valverde lên 1 tỷ euro 

CLB Real Madrid mới đây đã xác nhận việc ký hợp đồng có thời hạn đến 30/6/2027 với tiền vệ Federico Valverde. Đáng chú ý là điều khoản phá vỡ hợp đồng của anh lên tới 1 tỷ euro. 

Valverde cũng là gương mặt mới nhất được Real gia hạn hợp đồng trong hè này, sau Luka Modric, Nacho Fernandez, Karim Benzema, Dani Carvajal và Thibaut Courtois. 

Chelsea chốt thỏa thuận với ‘bom tấn’

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano mới đây đã xác nhận việc CLB Chelsea đã chốt xong thỏa thuận cá nhân trong hợp đồng có thời hạn đến tháng 6/2026 với Jules Koundé. 

Trung vệ người Pháp đang chờ ngày chuyển đến Stamford Bridge khi The Blues đạt thỏa thuận mua anh với Sevilla. Thương vụ này có giá rơi vào khoảng 80 triệu euro. Sevilla trước đó đã từ chối đề nghị đầu tiên của Chelsea cho hậu vệ 22 tuổi với giá 50 triệu euro.

Điểm tin Bóng đá 24h tối 24/8: MU từ chối bán Lingard cho West HamĐiểm tin Bóng đá 24h tối 24/8: MU từ chối bán Lingard cho West Ham
MU từ chối bán Lingard cho West Ham, Man City chuẩn bị lời đề nghị cuối cùng cho Kane là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối 24/8.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Atalanta và Roma sẽ nắm lợi thế để cán đích trong top 5, đồng nghĩa với một tấm vé dự Champions League mùa sau. Chủ nhà Atalanta được đánh giá cao hơn và họ có thể chiếm thế thượng phong trong cuộc đua bằng việc đánh bại chính Roma.

Xem thêm
top-arrow
X