Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 25/5: HLV Solskjaer muốn có vài tân binh chất lượng

Thứ Ba 25/05/2021 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer hé lộ chuyện chuyển nhượng, Chelsea chiêu mộ Pjanic, Juventus tiếp cận Griezmann,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng 25/5.

HLV Solskjaer muốn có vài ba tân binh chất lượng

Mới đây, HLV Ole Solskjaer đã chia sẻ về kế hoạch chuyển nhượng của MU ở phiên chợ Hè năm nay. Cụ thể, ông cho biết: "Chúng tôi đã cân nhắc xem ai sẽ ở lại, ai sẽ ra đi và hy vọng sẽ đón thêm 2-3 cái tên chất lượng, những người có thể giúp đội bóng giành thứ hạng cao hơn ở mùa giải tới”.

Hiện, có 3 vị trí MU đang cần thiết cải thiện nhân sự là trung vệ, tiền đạo và một cầu thủ chạy cánh. 

Solskjaer so sánh mình với diễn viên hài
HLV Solskjaer muốn MU mua thêm vài ba tân binh chất lượng trong hè tới

 
Paul Scholes khuyên M.U phải mua 2 cầu thủ

Theo danh thủ Paul Scholes, Quỷ đỏ cần mua Grealish (Aston Villa) hoặc Sancho (Dortmund) và Marquinhos từ PSG ở kì chuyển nhượng hè 2021. Huyền thoại Man Utd cho rằng nếu có 2 trong 3 cầu thủ này, đội bóng của HLV Solskjaer mới có thể cạnh tranh với Man City trong cuộc đua vô địch Premier League mùa tới.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 25/5/2021 - Lịch trực tiếp BDLịch thi đấu bóng đá hôm nay 25/5/2021 - Lịch trực tiếp BD
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 25/5/2021 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

  
Juventus tiếp cận Griezmann

Barcelona đã chốt thỏa thuận chiêu mộ Sergio Aguero theo dạng tự do. Memphis Depay cũng được cho đang trên đường cập bến Camp Nou sau khi kết thúc thỏa thuận với Lyon. 

Do đó Griezmann có thể ra đi. Nguồn tin của trang Todofichajes tiết lộ Juventus đang rất cần chiêu mộ một tiền đạo nên đã có động thái tiếp cận tiền đạo người Pháp của Barca.

Chelsea chiêu mộ Pjanic với giá khủng

56 triệu bảng là số tiền mà The Blues sẵn sàng bỏ ra cho tiền vệ Miralem Pjanic của Barca. Thông tin này vừa được hai tờ báo của Tây Ban Nha là Mundo Deportivo và Sport xác nhận. Cầu thủ người Bosnia chỉ vừa mới gia nhập Blaugrana vào mùa Hè năm ngoái nhưng đang không thực sự hạnh phúc.

Ceballo chia tay Arsenal

Tiền vệ Dani Ceballos vừa nói lời chào từ biệt các đồng đội tại Arsenal sau khi mùa giải năm nay hạ màn. Ngôi sao TBN vừa kết thúc hợp đồng cho mượn với Arsenal và nhiều khả năng không tiếp tục thi đấu cho Pháo thủ mùa tới.

Ở mùa 2020/21, Ceballos chơi không tốt và chỉ có 25 lần ra sân tại Premier League, đá chính 45% trong số đó. 

Tottenham tìm cách bán Alli

Theo Football Insider, Spurs sẽ để tiền vệ người Anh đi vào hè này nếu nhận được đề nghị hợp lí. Dele Alli không có nhiều cơ hội ra sân ở chiến dịch 2020/21 và không nằm trong kế hoạch của Tottenham ở mùa giải tới.

PSG dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ Wijnaldum

Tờ Le10Sport cho biết đội bóng thành Paris đang chiếm lợi thế lớn nhất trong cuộc đua sở hữu tuyển thủ Hà Lan theo dạng miễn phí. Ngoài PSG, hai đội bóng khác cũng muốn có tiền vệ của Liverpool là Barcelona và Bayern Munich.

Chelsea nhắm 3 mục tiêu cho hàng công

Theo Sky Sports, HLV Thomas Tuchel của Chelsea đã chốt 3 mục tiêu cho vị trí tiền đạo cần nhắm tới trong kỳ chuyển nhượng Hè 2021. Đó là Erling Haaland của Borussia Dortmund, Romelu Lukaku của Inter Milan và Harry Kane của Tottenham.

Điểm tin tối 24/5: MU tính bán Martial lấy tiền chiêu mộ KaneĐiểm tin tối 24/5: MU tính bán Martial lấy tiền chiêu mộ Kane
MU rao bán Martial dọn đường cho Kane cùng những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối ngày 24/5 của Bongda24h.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X