Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 25/4: Lộ diện 3 tân binh của MU hè 2022

Thứ Hai 25/04/2022 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lộ diện 3 tân binh của MU, Real gặp khó vụ Mbappe, Arsenal chi 50 triệu đón sao Roma,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá sáng ngày 25/4/2022.

Lộ 3 tân binh của Man Utd

Ngay sau khi đồng ý ngồi vào ghế nóng của MU, HLV Erik ten Hag đặt mục tiêu mang về ít nhất 3 tân binh ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này, bao gồm 1 trung vệ, 1 tiền vệ trung tâm và 1 tiền đạo.

Theo Guardian, vị thuyền trưởng người Hà Lan xác định vị trí tiền vệ trung tâm là điểm yếu của Man Utd, trong đó Declan Rice của West Ham chính là mục tiêu hàng đầu. Ngoài ra, tiền đạo Darwin Nunez của Benfica và trung vệ Pau Torres đang chơi cho Villarreal cũng lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ.

Declan Rice
Declan Rice là mục tiêu hàng đầu của MU

Real gặp khó trong vụ Mbappe

Như tin đồn của giới truyền thông, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha được cho chuẩn bị sẵn hợp đồng 6 năm cho Mbappe với lương cao nhất sân Bernabeu. Tuy nhiên, một tình tiết mới đã xuất hiện trong lúc Real chuẩn bị gặp gia đình Mbappe vào tuần sau. Theo đó, tiền đạo này đòi khoản thưởng 100 triệu euro cho việc ký hợp đồng khiến Real Madrid có thể sẽ bỏ cuộc.

HLV Conte nhắm người cũ Arsenal

Theo Daily Star, thuyền trưởng người Italia đã đưa Serge Gnabry vào tầm ngắm. Ngôi sao sinh năm 1995 được xem là một trong những cầu thủ tấn công hàng đầu châu Âu hiện nay. Spurs tin rằng họ có cơ hội chiêu mộ Gnabry bởi hợp đồng của cầu thủ này với Hùm xám chỉ còn thời hạn đến năm 2023.

Arsenal chi 50 triệu đón Tammy Abraham

Theo Goal, HLV Mikel Arteta tin rằng trong trường hợp họ giành suất dự Champions League mùa sau, việc tiếp cận Tammy Abraham sẽ trở nên cực kỳ thuận lợi bởi câu lạc bộ đã sẵn sàng duyệt chi 50 triệu bảng để thuyết phục tiền đạo 24 tuổi trở lại London thi đấu.

Dù đang trải qua quãng thời gian hạnh phúc tại Roma, nhưng Abraham cũng khá hứng thú trước viễn cảnh tái xuất Premier League mùa tới.

Sếp bự xác nhận Haaland gia nhập Man City

Giám đốc thể thao Borussia Dortmund, Michael Zorc mới đây đã ám chỉ rằng tiền đạo Erling Haaland sẽ chuyển đến Premier League chơi bóng, cụ thể là Man City vào hè này.

Khi được Sky Sports hỏi liệu Haaland có chuyển đến chơi ở Premier League hay không, Michael Zorc đã đáp: “Điều đó không hoàn toàn gây ngạc nhiên cho chúng tôi lúc này”.

Đội bóng của Pep Guardiola được cho đang dẫn đầu giành Haaland, bất chấp Real Madrid quyết không từ bỏ khi điều khoản giải phóng 63 triệu bảng của chân sút Na Uy.

PSG ở rất gần Pogba

Theo truyền thông Pháp, nếu không có gì bất ngờ, PSG sẽ sớm thông báo việc ký hợp đồng với Paul Pogba sau khi các bên đạt được thỏa thuận chung.

Theo thỏa thuận, PSG và Pogba sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Cầu thủ người Pháp và Mino Raiola được cho là có khoản tiền thưởng hợp đồng rất cao, khi CLB thủ đô Paris không tốn phí chuyển nhượng.

Gabriel Jesus thích Barca hơn Arsenal

Theo The Sun, tiền đạo Gabriel Jesus được loan báo thích chuyển đến Barca hơn là Arsenal vào hè này. Jesus vừa là nhân vật chính với cú poker trong chiến thắng 5-1 của Man City trước Watford mới đây, nhưng anh được cho sẽ rời Etihad vào hè này trong bối cảnh chật vật tìm thời gian thi đấu. Hiện Arsenal cũng dành sự quan tâm đến Gabriel Jesus, bên cạnh Barca. Chưa kể Juventus cũng theo dõi chặt chẽ tình hình.

Điểm tin bóng đá tối 24/4: MU chốt mục tiêu đầu tiên ở Hè 2022Điểm tin bóng đá tối 24/4: MU chốt mục tiêu đầu tiên ở Hè 2022
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 24/4/2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X