Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng 25/12: MU sắp có bản hợp đồng đầu tiên

Thứ Sáu 25/12/2020 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU sắp có bản hợp đồng đầu tiên, người cũ khuyên Arsenal nên chiêu mộ Isco, Liverpool tăng cường trung vệ,... là những thông tin có trong Điểm tin bóng đá sáng 25/12.

Lịch thi đấu bóng đá mới nhất hôm nay 25/12/2020
Lịch thi đấu bóng đá mới nhất hôm nay 25/12/2020. Thông tin ngày giờ Lich thi dau hom nay và ngày mai chính xác nhất. LTD bóng đá đêm nay, LTD BD 24h.

MU chuẩn bị có hợp đồng đầu tiên trong tháng 1

Theo Diario Extra, Man Utd sẽ hoàn tất cuộc chuyển nhượng đầu tiên trong tháng 1 sau khi đạt được thỏa thuận với Moises Caicedo.

Tiền vệ 19 tuổi này là mục tiêu theo đuổi của RB Leipzig và AC Milan nhưng MU dường như đã giành chiến thắng khi mọi thủ tục sắp được hoàn tất.

Điểm tin sáng 2512 MU sắp có bản hợp đồng đầu tiên hình ảnh

Moises Caicedo (trái) đang lọt vào tầm ngắm chuyển nhượng MU


CLB Chelsea chuẩn bị chia tay Rudiger

Theo tờ La Parisien, Chelsea và PSG đang tiến gần tới việc đạt thỏa thuận chuyển nhượng Antonio Rudiger. Cầu thủ người Đức không còn được trọng dụng tại Stamford Bridge. Anh chỉ được ra sân ở những trận đấu gặp đối thủ yếu hơn, hoặc trận đấu không quan trọng. Mức phí chuyển nhượng của Rudiger khoảng 22,5 triệu bảng. Ngoài PSG, Barcelona và Juventus cũng đang quan tâm tới Rudiger.

Người cũ khuyên Arsenal nên chiêu mộ Isco

Chia sẻ với giới truyền thông, cựu tiền vệ Emmanuel Frimpong của Arsenal tin rằng, đội bóng cũ nên sớm lên kế hoạch chuyển nhượng. Trong đó việc chiêu mộ Isco của Real Madrid là ưu tiên hàng đầu.

“Những bản hợp đồng chất lượng là điều duy nhất sẽ giúp ích cho đội bóng vào lúc này. Isco là một cầu thủ đã được kiểm chứng tài năng. Anh ấy đã vô địch UEFA Champions League và chơi cho ĐT Tây Ban Nha. Isco chắc chắn có thể giúp ích cho Arsenal”.

Liverpool tăng cường trung vệ

Theo tờ Todofichajes cho biết, Liverpool đang tiến gần chiêu mộ Ezequiel Garay. Trung vệ 34 tuổi đang là cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Valencia mùa Hè 2020. 

Tuy nhiên Garay sẽ chỉ là "phương án B". Mục tiêu chính của Liverpool thời điểm này là Eder Militao của Real Madrid. Cầu thủ người Brazil mới chỉ ra sân thi đấu cho Real Madrid 3 trận mùa này.

Man City nhắm sao trẻ của Barcelona

Pep Guardiola vừa đưa ra yêu cầu với Ban lãnh đạo Man City phải chiêu mộ Riqui Puig của Barcelona ngay trong tháng 1/2021. HLV người Tây Ban Nha đánh giá cao khả năng tấn công của Puig nên muốn đưa cầu thủ này về Etihad để giải quyết vấn đề nhân sự lẫn sức sáng tạo của hàng tiền vệ.

Riqui Puig không có nhiều cơ hội thi đấu dưới thời HLV Koeman. Anh mới chỉ được ra sân vỏn vẹn 77 phút trên mọi mặt trận mùa này. Cầu thủ 21 tuổi sẽ hết hạn hợp đồng vào tháng 6/2021 nhưng phía Barcelona không có ý định gia hạn.

Tuchel được liên hệ tới Arsenal và MU sau khi bị PSG sa thải

CLB PSG mới đây đã sa thải HLV Thomas Tuchel chỉ ít giờ sau khi đội bóng này giành chiến thắng 4-0 trước Strasbourg. Hiện, cựu HLV của Dortmund được cho đang là mục tiêu của cả Arsenal và MU.

Với Arsenal, họ đang trải qua giai đoạn khủng hoảng với khởi đầu tệ nhất trong gần nửa thế kỷ. Chiếc ghế của HLV Mikel Arteta đang lung lay hơn bao giờ hết. Trong khi đó MU đang có thành tích khá tốt trong thời gian gần đây nhưng HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn chưa chắc chắn giữ được chiếc ghế của mình khi Quỷ đỏ vẫn cho thấy sự thất thường.

- Xem tin tức bóng đá 24/7 mới nhất

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 24/12: MU nhắm bổ sung 4 tân binh
MU nhắm bổ sung 4 tân binh, Pochettino sẽ thay thế Tuchel ở PSG là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 24/12.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X