Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 2/5: Messi chấp nhận giảm nửa lương vì Haaland

Chủ Nhật 02/05/2021 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Messi chấp nhận giảm nửa lương vì Haaland, MU tiến gần Grealish, Liverpool nhắm Vlahovic,... là những thông tin có trong Điểm tin bóng đá sáng 2/5.

Messi chấp nhận giảm nửa lương để Barca mua Haaland

Tờ Eurosport loan báo, Messi đã đồng ý giảm 50% lương trong hợp đồng mới để Barca có thể theo đuổi Erling Haaland. Barca đang khủng hoảng và Messi rất muốn đội nhà thể hiện tham vọng trên thị trường chuyển nhượng trước khi đặt bút gia hạn hợp đồng.

Tiền đạo Argentina chấp nhận giảm nửa lương để Blaugrana thực hiện tham vọng chiêu mộ Haaland. Tiền đạo người Na Uy có điều khoản giải phóng 75 triệu euro sẽ có hiệu lực vào 2022. Và nếu muốn sở hữu ngôi sao này, đội bóng xứ Catalonia sẽ phải bỏ ra nhiều hơn thế.

messi haaland
Messi chấp nhận giảm nửa lương để Barca ký hợp đồng với Haaland


MU tiến gần "bom tấn" Grealish

Trong kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới 2021-22, CLB Man Utd đang tiến rất gần đến thương vụ "bom tấn" Jack Grealish.

Từ lâu, Solskjaer xem Grealish là mục tiêu hàng đầu để bổ sung cho hàng tiền vệ Quỷ đỏ. Đội chủ sân Old Trafford hiện đang đàm phán với Aston Villa ở mức phí 72 triệu bảng, kèm theo các điều khoản trả sau theo thành tích.

Pep tậu sao trẻ Argentina

Nhà báo uy tín Fabrizio Romano vừa tiết lộ, HLV Pep Guardiola đang sắp có được sự phục vụ của tiền vệ Dario Sarmiento tới từ Estudiantes. Nếu không có gì thay đổi, cầu thủ chạy cánh mới 18 tuổi người Argentina sẽ phục vụ nửa xanh thành Manchester trong vòng 5 năm.

Để sở hữu Sarmiento, Man City đã trả cho Estudiantes 5 triệu euro, chưa kể 10 triệu euro phí phát sinh. Trong trường hợp Man City bán Sarmiento, CLB của Argentina sẽ thu thêm 20% giá trị của vụ chuyển nhượng.

Chelsea đua Barca ký Rabiot

Theo Calciomercato, tiền vệ của Juventus Adrien Rabiot hiện đang được 2 ‘ông lớn’ tranh ký là Chelsea và Barca, với giá chuyển nhượng khoảng 20 triệu euro.

Mặc dù thi đấu nổi bật dưới thời Andrea Pirlo, cùng với việc còn 2 năm trên hợp đồng nhưng tương lai của Adrien Rabiot ở Turin vẫn là dấu hỏi. Có nhiều tin đồn Juve sẽ có cuộc cải tổ đội hình và nhiều tên tuổi lớn sẽ phải ra đi.

Liverpool đàm phán mua Vlahovic

Tờ Daily Star đưa tin, Liverpool vừa liên hệ với Fiorentina để thảo luận tương lai của Dusan Vlahovic. Đội chủ sân Anfield lúc này buộc phải cải thiện hàng công, khi Roberto Fimino sa sút, và Origi không đáp ứng được yêu cầu của Jurgen Klopp.

Vlahovic hiện đang là một trong những ngôi sao trẻ triển vọng nhất bóng đá châu Âu. Tiền đạo 21 tuổi người Serbia ghi 17 bàn ở Serie A mùa này, và đặc biệt nhạy bén với các pha bóng trong vòng cấm.

Man City chuẩn bị bán Raheem Sterling

Tờ Football Insider cho hay, Man City có thể bán Raheem Sterling vào hè này để tăng ngân sách chuyển nhượng. Sterling từng được Man City mua về hồi mùa Hè năm 2015 với mức giá lên đến 50 triệu bảng.

Tuy nhiên cầu thủ này lại không được đánh giá cao khi thường xuyên bỏ lỡ nhiều cơ hội. Ở mùa giải này Sterling thường xuyên phải ngồi dự bị, do Pep đang tin dùng cầu thủ trẻ Phil Foden hơn. Theo giới truyền thông Anh, BLĐ Man City hy vọng sẽ thu về tối thiểu khoảng 90 triệu bảng từ việc thanh lý Sterling.

PSG theo đuổi Ndidi

Báo chí Pháp đưa tin, Mauricio Pochettino đang có ý định kéo Wilfred Ndidi về PSG. Nhà cầm quân người Argentina đánh giá cao sự thể hiện của Ndidi trong màu áo Leicester.

Mùa hè năm nay, Pochettino được các quan chức PSG đồng ý cấp tiền để xây dựng đội hình phù hợp nhất với bản thân ông. Tuyến giữa PSG là khu vực mà Pochettino rất muốn làm mới, để tăng thêm sức chiến đấu. Tuy nhiên phía Leicester cho biết, họ sẽ không để Ndidi ra đi với giá dưới 50 triệu bảng.

Điểm tin bóng đá tối 1/5: Liverpool khó lòng tranh Sancho với MU nếu…Điểm tin bóng đá tối 1/5: Liverpool khó lòng tranh Sancho với MU nếu…
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 1/5/2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X