Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 24/5: Ten Hag kéo theo cựu HLV ĐT Anh về MU

Thứ Ba 24/05/2022 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lộ diện ban huấn luyện MU dưới thời HLV Erik Ten Hag cùng những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin sáng 24/5/2022.

Ten Hag chốt xong BHL tại MU

HLV Ten Hag đã chính thức ra mắt MU và lập tức bắt tay vào công việc mới. Hỗ trợ đắc lực cho chiến lược gia sinh năm 1970 là 2 trợ lý Mitchell Van der Gaag và Steve McClaren. Cả hai đều đã có nhiều năm đồng hành cùng Ten Hag tại Hà Lan.

Trong số này, Steve McClaren là cái tên không quá xa lạ với fan MU. Trong quá khứ, ông từng có quãng thời gian làm trợ lý cho Sir Alex tại chính MU ở mùa giải 1998/99. Ngoài ra, người đàn ông 61 tuổi cũng từng dẫn dắt ĐT Anh nhưng không mấy thành công, trong đó không thể không kể tới việc thất bại trong việc giành vé dự EURO 2008.

Steve McClaren
Cựu HLV ĐT Anh, Steve McClaren là 1 trong những trợ lý của Ten Hag tại MU.

Liverpool có tân binh đầu tiên

Liverpool đã hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ tiền vệ trẻ Fabio Carvalho từ Fulham với giá 8 triệu Bảng. Cầu thủ 19 tuổi sẽ gắn bó với The Kop trong 5 năm. Mùa trước, tiền vệ sinh năm 2002 có được 7 bàn thắng và 7 kiến tạo tại giải Hạng Nhất Anh.

Neuer gia hạn hợp đồng với Bayern Munich

Thủ môn Manuel Neuer đã đặt bút kí vào bản hợp đồng gia hạn với Bayern Munich tới hết mùa giải 2023/24. Ở tuổi 36, thủ thành người Đức vẫn giữ được phong độ cao và xây chắc vị trí nơi khung gỗ Hùm Xám. Đó là lý do khiến dù hợp đồng giữa đôi bên vẫn còn thời hạn 1 năm nhưng Bayern Munich vẫn tích cực đàm phán trong thời gian qua để giữ chân đội trưởng của mình.

Neuer
Neuer gia hạn hợp đồng với Bayern tới năm 2024.

Chelsea chính thức đổi chủ trong 24 giờ tới

Chính phủ Anh sẽ chính thức phê duyệt giấy tờ và các thủ tục liên quan trong 24 giờ tới để Liên minh các nhà đầu tư Mỹ và Thụy Sĩ chính thức trở thành chủ sở hữu mới của Chelsea. Trước đó, những nhà đầu tư này đã giành chiến thắng trong cuộc đua mua lại The Blues từ Abramovich với số tiền gần 3 tỉ Bảng. Sau khi quá trình đổi chủ hoàn tất, Chelsea sẽ được gỡ bỏ mọi lệnh trừng phạt.

Mbappe từng đàm phán với Liverpool

Trước khi gia hạn hợp đồng với PSG, Kylian Mbappe từng đàm phán với Liverpool. Tuy nhiên, đôi bên không tìm được tiếng nói chung. Thông tin này được đích thân cầu thủ người Pháp xác nhận trong 1 buổi phỏng vấn mới đây. Không ít người bất ngờ với những chia sẻ của Mbappe bởi trước đó tưởng như anh chỉ muốn gia nhập Real Madrid.

Điểm tin bóng đá tối 22/5: MU đến TBN đàm phán mua sao BarcaĐiểm tin bóng đá tối 22/5: MU đến TBN đàm phán mua sao Barca
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 22/5/2022.
Điểm tin bóng đá sáng 22/5: MU đàm phán chiêu mộ sao khủng Inter MilanĐiểm tin bóng đá sáng 22/5: MU đàm phán chiêu mộ sao khủng Inter Milan
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 22/5/2022.
Điểm tin bóng đá sáng 20/5: MU thanh lý 2 hậu vệĐiểm tin bóng đá sáng 20/5: MU thanh lý 2 hậu vệ
MU thanh lý 2 hậu vệ, Arsenal nhắm Depay là những tin tức đáng chú ý sáng 20/5.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X