Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 23/3: MU cho Maguire thêm một cơ hội

Thứ Tư 23/03/2022 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU chưa vội bán trung vệ Harry Maguire cùng những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin sáng ngày 23/3/2022 của Bongda24h.vn.

MU cho Maguire thêm cơ hội

MU sẽ chưa vội điền tên Harry Maguire vào danh sách thanh lý hè tới. Thay vào đó, cầu thủ người Anh sẽ còn thời gian từ nay tới cuối mùa để chứng minh bản thân. Quyết định cuối cùng về tương lai trung vệ 28 tuổi hoàn toàn thuộc về HLV mới của MU.

Gareth Southgate bênh vực Harry Maguire
Maguire có thêm cơ hội để chứng minh năng lực tại MU.

Pogba bị mất huy chương vô địch World Cup

Cách đây ít ngày, nhà của Paul Pogba bị trộm đột nhập khi anh đang cùng MU đối đầu Atletico. Theo tiết lộ của cầu thủ người Pháp, những tên cướp đã lấy đi nhiều đồ đạc giá trị, trong đó phải kể tới tấm huy chương vô địch World Cup 2018. Thật may khi 2 đứa con của Pogba vẫn bình an vô sự.

Barca nối lại đàm phán với Dembele

Barca sẽ có trở lại thương vụ đàm phán gia hạn hợp đồng với Ousmane Dembele. Trước đó, đôi bên không tìm được tiếng nói chung và tưởng như cầu thủ người Pháp phải khăn gói rời Camp Nou ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua. Tuy nhiên, phong độ cao của cầu thủ sinh năm 1997 trong thời gian qua dưới thời Xavi khiến đội bóng áo sọc đỏ xanh đổi ý và quyết giữ anh ở lại.

Kante chia tay ĐT Pháp

Vì lý do cá nhân, tiền vệ Ngolo Kante xin được rút lui khỏi ĐT Pháp trong đợt tập trung cuối tháng 3. Do chỉ có 2 trận giao hữu với Bờ Biển Ngà và Nam Phi nên HLV Didier Deschamp vui vẻ chấp nhận yêu cầu của cậu học trò.

Pedri nhận vinh dự tại ĐT Tây Ban Nha 

Trong đợt tập trung cuối tháng 3, tiền vệ Pedri vinh dự được trao chiếc áo số 10 tại ĐT Tây Ban Nha. Trước đó, anh khoác áo số 26 và 29 khi lên tuyển. Trong suốt thời gian dài trước đó, áo số 10 tại ĐT Tây Ban Nha thuộc về Thiago Alcantara.

Điểm tin bóng đá tối 21/3: MU gặp đối thủ cứng vụ Ronald AraujoĐiểm tin bóng đá tối 21/3: MU gặp đối thủ cứng vụ Ronald Araujo
Juve cạnh tranh với MU vụ Araujo, Arsenal đàm phán hợp đồng mới với Saka là những tin tức đáng chú ý tối 21/3.
Điểm tin bóng đá tối 20/3: MU quan tâm hậu vệ của JuveĐiểm tin bóng đá tối 20/3: MU quan tâm hậu vệ của Juve
MU quan tâm hậu vệ Demiral của Juve, Monaco hét giá Tchouameni là những tin tức đáng chú ý tối 20/3.
Điểm tin bóng đá sáng 20/3: MU nhắm sao Palace thay RashfordĐiểm tin bóng đá sáng 20/3: MU nhắm sao Palace thay Rashford
MU nhắm sao Palace thay Rashford, Pochettino sẵn sàng trở lại Spurs là những tin tức đáng chú ý sáng 20/3.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X