Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 23/2: MU nhận án phạt từ FA

Thứ Tư 23/02/2022 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
FA phạt MU số tiền 20 nghìn Bảng cùng những tin vắn sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin sáng ngày 23/2/2022 của Bongda24h.vn.

FA đưa ra án phạt cho MU

FA phạt MU 20 nghìn Bảng vì hành động không đúng mực với trọng tại ở chiến thắng 2-0 trước Brighton vừa qua. Cụ thể, ở phút 53, các cầu thủ MU quây lấy trọng tài phản ứng sau khi Lewis Dunk phạm lỗi nguy hiểm với Anthony Elanga. 

Ban đầu trọng tài chỉ rút thẻ vàng cảnh cáo cầu thủ của Brighton nhưng sau đỏ nâng án phạt lên thành thẻ đỏ sau khi check VAR. Tuy nhiên, hành động của các cầu thủ MU vẫn không được bỏ qua.

MU
MU bị FA phạt tiền do các cầu thủ có hành động không đúng mực với trọng tài ở trận gặp Brighton.

Cavani vắng mặt trong trận gặp Atletico

HLV Ralf Rangnick xác nhận tiền đạo Edinson Cavani không thể kịp bình phục trong cuộc đối đầu Atletico tại lượt đi vòng 1/8 Champions League 2021/22. Cầu thủ sinh năm 1987 dính chấn thương cơ háng từ đầu tháng 2 và từ đó tới nay chưa thể ra sân tập cùng các đồng đội.

Liverpool đón tin vui từ Jota

HLV Jurgen Klopp xác nhận tiền đạo Diogo Jota nhiều khả năng sẽ trở lại trong trận gặp Leeds vào rạng sáng mai tại Premier League. Trước đó, cầu thủ người Bồ Đào Nha dính chấn thương mắt cá trong cuộc đối đầu Inter và được chẩn đoán phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tuần.

Chelsea nhận tin vui từ Christensen

Theo tờ The Bild, trung vệ Andreas Christensen đã tạm thời chấm dứt mọi cuộc đàm phán với các đội bóng khác. Ưu tiên số một của anh là được tiếp tục cống hiến cho Chelsea trong thời gian tới. Hợp đồng giữa The Blues và cầu thủ người Đan Mạch đáo hạn vào tháng 6 tới.

Conte yêu cầu Tottenham giữ chân Kane bằng mọi giá

HLV Antonio Conte đánh giá rất cao khả năng của Harry Kane và xác định tiền đạo số 10 là một phần cho những mục tiêu phía trước ông hướng tới. Do đó, chiến lược gia người Italia yêu cầu Tottenham phải giữ chân tiền đạo người Anh bằng mọi giá.

Tuy nhiên, quyết định cuối cùng của Harry Kane cũng không kém phần quan trọng. Mùa hè vừa qua, anh một mực đòi rời Tottenham. Dù nguyện vọng không được thực hiện, cầu thủ sinh năm 1993 vẫn không thôi mong muốn tìm kiếm bến đỗ mới.

Điểm tin bóng đá tối 22/2: MU tiếp cận người vừa sút tung lưới De GeaĐiểm tin bóng đá tối 22/2: MU tiếp cận người vừa sút tung lưới De Gea
MU tiếp cận người vừa sút tung lưới De Gea, Chelsea quyết mua Militao, Mourinho nhắm hậu vệ Barca ... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối ngày...
Điểm tin bóng đá sáng 22/2: Ronaldo sẽ rời Old Trafford nếu...Điểm tin bóng đá sáng 22/2: Ronaldo sẽ rời Old Trafford nếu...
Ronaldo sẽ rời Old Trafford nếu, Arsenal đón người cũ Chelsea, Real cảnh báo Mbappe... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng ngày 22/2/2022.
Điểm tin bóng đá tối 21/2: Arsenal đón Alvaro Morata, MU chốt Declan RiceĐiểm tin bóng đá tối 21/2: Arsenal đón Alvaro Morata, MU chốt Declan Rice
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 21/2/2022.
Điểm tin bóng đá tối 20/2: Monaco chốt giá bán trung vệ trẻ cho MUĐiểm tin bóng đá tối 20/2: Monaco chốt giá bán trung vệ trẻ cho MU
Monaco chốt giá bán Badiashile cho MU, Arsenal nhắm Morata là những tin tức đáng chú ý tối ngày 20/2.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X