Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 22/2: Ronaldo sẽ rời Old Trafford nếu...

Thứ Ba 22/02/2022 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ronaldo sẽ rời Old Trafford nếu, Arsenal đón người cũ Chelsea, Real cảnh báo Mbappe... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng ngày 22/2/2022.

Ronaldo sẽ rời Old Trafford nếu

Giới truyền thông Anh loan tin, tiền đạo Cristiano Ronaldo có thể sẽ rời sân Old Trafford vào cuối mùa nếu MU không được tham dự đấu trường UEFA Champions League 2022/23.

Trong khi đó phía MU cũng sẵn sàng đáp ứng đề nghị của CR7. Theo tờ Mirror, BLĐ MU đã ngầm thừa nhận họ sai lầm khi trả Juventus 13 triệu bảng để tái hợp Ronaldo hồi mùa Hè năm ngoái. Ronaldo vẫn ghi bàn đều đặn, vẫn có quan điểm cho rằng anh quá ích kỷ và không đóng góp gì nhiều vào lối chơi chung của toàn đội.

Điểm tin bóng đá sáng 222 Ronaldo sẽ rời Old Trafford nếu hình ảnh
Ronaldo có thể sẽ rời MU ngay sau mùa giải 2021/22

Azpilicueta cân nhắc trở lại Tây Ban Nha

Với việc sẽ hết hợp đồng với Chelsea vào tháng 6 tới, hậu vệ Cesar Azpilicueta đang có ý định hồi hương thi đấu ở phần còn lại của sự nghiệp. Khả năng Barca sẽ là điểm đến tiếp theo của Azpilicueta bởi đội bóng xứ Cataluyna cũng rất quan tâm đến anh. Barca coi Azpilicueta là mục tiêu lựa chọn hàng đầu của họ cho vị trí hậu vệ phải

Real đưa ra lời cảnh báo đanh thép tới Mbappe

Tờ AS dẫn nguồn từ The Sunday Times khẳng định, phía Real Madrid cảnh báo Mbappe rằng, lời đề nghị của họ dành cho tiền đạo người Pháp có thời hạn. Hay nói cách khác, Real Madrid muốn Mbappe cập bến Bernabeu trong mùa Hè hoặc thương vụ sẽ chấm dứt.

Trong thời gian qua, phía PSG đã rất nỗ lực đàm phán để gia hạn với Mbappe. The Independent còn tiết lộ, PSG sẵn sàng trao cho ngôi sao sinh năm 1998 mức lương gần 1 triệu bảng/tuần, con số gây choáng cho tất cả. Đây cũng là mức lương cao nhất làng túc cầu.

Depay có thể tới Serie A

Theo báo chí Hà Lan, chân sút Memphis Depay đang cân nhắc chuyện chia tay Barca sau khi không còn giữ được vị thế ở sân Camp Nou.

Được biết cựu sao MU đã nhận được sự quan tâm của 3 đội bóng Serie A là AC Milan, Inter Milan và Juventus. HLV Xavi cũng đã sẵn sàng để ngôi sao người Hà Lan ra đi trong cuộc cải tổ nhân sự ở hàng tấn công.

Arsenal đón người cũ Chelsea?

Thông tin từ Tutttomercato cho hay, Arsenal đang cân nhắc chiêu mộ Alvaro Morata - ngôi sao hiện đang khoác áo Juventus dưới dạng cho mượn từ Atletico Madrid.

Đáng chú ý, trước sự quan tâm đến từ Pháo thủ, nguồn tin này khẳng định phía Atletico cũng sẵn sàng bán đi chân sút người Tây Ban Nha. Hiện tại, chân sút 29 tuổi được Transfermarkt định giá vào khoảng 35 triệu euro.

Chelsea nhắm Jules Kounde

Tờ Express cho hay, CLB Chelsea đang có lợi thế trong vụ chiêu mộ Jules Kounde khi có tin đồn cho rằng cầu thủ này vừa thẳng thừng từ chối đề nghị từ phía Barcelona. Được biết, cầu thủ này bày tỏ mong muốn chuyển đến Premier League thi đấu vào mùa giải tới và bến đỗ có thể là nhà ĐKVĐ Champions League.

Tottenham chốt giá bán Harry Kane gây sốc

Theo tiết lộ từ ESPN, trước những khó khăn trong việc gia hạn hợp đồng với Kane, Spurs cũng đã sẵn sàng nói lời chia tay chân sút chủ lực của mình. Dù vậy, bất kỳ câu lạc bộ nào muốn có được chữ ký của Kane thì đều phải bỏ ra 150 triệu euro - một con số khổng lồ nếu xét đến phong độ không quá xuất sắc của tiền đạo này trong mùa giải năm nay.

Đã có nhiều thông tin cho thấy Manchester City đang theo sát Erling Haaland, nhưng trong trường hợp để mất ngôi sao người Na Uy, gần như chắc chắn The Citizens sẽ lại dồn toàn lực vào Harry Kane.

Điểm tin bóng đá tối 21/2: Arsenal đón Alvaro Morata, MU chốt Declan RiceĐiểm tin bóng đá tối 21/2: MU chốt Declan Rice
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 21/2/2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X