Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 22/1: MU theo đuổi Jamal Musiala

Thứ Sáu 22/01/2021 05:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU theo đuổi Jamal Musiala, Arsenal tiếp cận Odegaard, Lukaku từ chối Man City,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng 22/1.

MU theo đuổi Jamal Musiala

Theo The Sun, MU đang bước vào cuộc đua giành chữ ký của tài năng trẻ Jamal Musiala. Cầu thủ này đang có màn trình diễn khá nổi bật cùng Bayern Munich mùa giải vừa qua với 13 lần vào sân ở Bundesliga và 3 trận Champions League.

Musiala mới đây đã yêu cầu mức lương vào khoảng 100.000 bảng mỗi tuần nhưng không được Hùm xám chấp nhận. Điều này khiến quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa hai bên đã bị đình trệ.

Điểm tin bóng đá sáng 221 MU theo đuổi Jamal Musiala hình ảnh
MU theo đuổi Jamal Musiala

Tottenham muốn có Danny Ings

Theo Eurosport, Danny Ings muốn chơi cho một CLB Champions League một lần nữa. Do đó, cựu tiền đạo Liverpool đã từ chối ký mới với Southampton.

Nguồn tin cho hay, mặc dù tự hào vì sở hữu bộ đôi lợi hại Harry Kane và Son Heung Min nhưng Mourinho vẫn muốn cải thiện đội hình của mình.

Arsenal tiếp cận Odegaard

CLB Arsenal vừa tiếp cận Real Madrid để thỏa luận mượn tiền vệ trẻ Martin Odegaard. Tiền vệ tấn công người Na Uy được HLV Mikel Arteta đánh giá cao về sự sáng tạo. HLV Arteta tin tưởng Odegaard sẽ mang đến những giải pháp chiến thuật quan trọng cho "Pháo thủ" trong giai đoạn lượt về.

Chelsea dẫn đầu cuộc đua giành Upamecano

Nguồn Sky Sports cho hay, The Blues đang tìm kiếm người bổ sung cho hàng thủ. Và trung vệ Dayot Upamecano của Leipzig đang là mục tiêu hàng đầu mà đội bóng thành London theo đuổi. Cầu thủ 22 tuổi được đánh giá cao và có thể ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè 2021. Ngoài Chelsea thì MU và Man City đều đang quan tâm tới thương vụ này.

Lukaku từ chối Man City

Man City đang có kế hoạch tăng cường hàng công với sự xuất hiện của Romelu Lukaku và Erling Haaland. Tuy nhiên tiền đạo người Bỉ không muốn quay lại thành Manchester. Lukaku thích cuộc sống ở Italia cũng như chơi thăng hoa dưới thời Conte ở Inter nên không màng sự quan tâm của Man City.

Mourinho ‘giải cứu’ Lingard khỏi MU

Tờ TalkSPORT cho hay, HLV Mourinho xem xét đến việc ‘giải cứu’ ngôi sao bị 'thất sủng' Jesse Lingard khỏi MU. Tiền vệ 28 tuổi được cho tìm đường rời khỏi Old Trafford trong tháng 1 này để cứu vãn sự nghiệp.

HLV Mourinho từng làm việc với Lingard ở MU. Họ cùng nhau giành Cúp Liên đoàn cũng như Europa League vào 2017. Ở mùa giải sau đó, Lingard đã ghi được 13 bàn.

Điểm tin bóng đá tối 21/1: Mourinho muốn thay MU ‘gánh’ LingardĐiểm tin bóng đá tối 21/1: Mourinho muốn thay MU ‘gánh’ Lingard
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 21/1.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X