Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 20/7: MU sẽ sở hữu Varane trong 12 ngày tới

Thứ Ba 20/07/2021 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Varane xác nhận muốn đến MU, Juventus tính đổi Ronaldo lấy sao PSG, Chelsea đã có phương án B ở vụ Haaland,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng 20/7.

MU sẽ sở hữu Varane trong 12 ngày tới

Daily Mail cho biết MU dự kiến sẽ hoàn tất thương vụ Varane trong vòng 12 ngày tới. Điều đó có nghĩa Varane sẽ được công bố là cầu thủ MU chỉ 2 tuần trước khi Premier League khởi tranh.

Mặc dù các bên vẫn chưa đạt thỏa thuận gì với nhau nhưng Varane được cho là cũng hứng thú với việc chuyển đến MU. Giá trị của anh rơi vào mức 50 triệu bảng. 

 
Varane đang là mục tiêu hàng đầu của MU
Varane được cho là đang rất muốn tới MU

- Xem KQBD hôm nay

Juventus tính đổi Ronaldo lấy sao PSG

Tờ L'Equipe của Pháp mới đây đưa tin Ronaldo có thể được Juventus dùng vào vụ trao đổi lấy tiền đạo Mauro Icardi của PSG ngay mùa Hè này. 

Bianconeri đã theo đuổi Icardi từ lâu nhưng không thành công. Hiện tại, cựu tiền đạo Inter Milan có vẻ sẵn sàng trở lại Italia khi không còn nằm trong kế hoạch của PSG.

Chelsea đã có 'phương án B' ở vụ Haaland

Để nâng cấp cho hàng tấn công, BLĐ Chelsea đang tìm cách đưa tiền đạo Erling Haaland của Dortmund về Stamford Bridge. Nếu không thể chiêu mộ được cây săn bàn lợi hại người Na Uy, họ sẽ chuyển hướng sang mục tiêu mang tên Sasa Kalajdzic.

Đây cũng là chuyện dễ hiểu vì mùa giải trước Kalajdzic đã thi đấu khá hiệu quả khi đóng góp 17 bàn thắng trong 36 lần ra sân.

Arsenal chiêu mộ tân binh thứ hai

Trên trang chủ, Arsenal đã ra thông báo xác nhận đã chiêu mộ thành công Albert Sambi Lokonga. Về phía Anderlecht, đội bóng Bỉ cũng công bố thương vụ này, đồng thời gửi lời chúc thành công và may mắn đến tiền vệ 21 tuổi.

Dù mới 21 tuổi nhưng Albert Sambi Lokonga đã trở thành trụ cột của Anderlecht ở 2 mùa giải gần nhất, sau khi được đôn lên đội 1 vào năm 2017. Mùa trước, tân binh của Arsenal đá 37 trận, ghi 3 bàn và có 3 pha kiến tạo. 

West Ham khiến MU phải thất vọng về thương vụ Declan Rice 

Trước sự nhòm ngó của các đại gia, bao gồm MU và Chelsea với Declan Rice, ban lãnh đạo CLB West Ham mới đây đã thể hiện thái độ cứng rắn khi hét giá tiền vệ này lên đến 100 triệu bảng. Theo The Athletic, The Hammers sẽ không đàm phán với bất cứ CLB nào nếu họ không đưa ra đề nghị tương xứng.

Bayern hỏi mua Sergino Dest

Theo Mundo Deportivo, Bayern Munich đã tiếp cận Barcelona để hỏi mua Sergino Dest. Mùa hè năm ngoái, Sergino Dest lật kèo với Bayern để gia nhập Barca, nhưng hậu vệ này không thể tỏa sáng tại Camp Nou như ý muốn. Tuy nhiên, chuyên gia Fabrizio Romano cho biết Dest không có ý định rời Barca ở thời điểm này.

HLV Ancelotti gây sốc với Dalot

Theo tờ Mundo Deportivo, HLV Carlo Ancelotti đã bất ngờ đề nghị Real Madrid chiêu mộ hậu vệ cánh phải của MU, Diogo Dalot. Hiện tại, tương lai của Diogo Dalot vẫn chưa rõ ràng, nhưng M.U sẵn sàng bán anh nếu được giá.

Điểm tin tối 19/7: Varane mang tin vui cho MUĐiểm tin tối 19/7: Varane mang tin vui cho MU
Varane từ chối gia hạn hợp đồng với Real Madrid và những tin dưới đây sẽ có trong chuyên mục điểm tin tối ngày 19/7 của Bongda24h.

Có thể bạn quan tâm

Võ Hoàng Minh Khoa: Dũng mãnh và đầy quyết đoán

Võ Hoàng Minh Khoa: Dũng mãnh và đầy quyết đoán

Võ Hoàng Minh Khoa: Dũng mãnh và đầy quyết đoán

22h30 tối nay, U23 Việt Nam lần đầu tái ngộ U23 Uzbekistan ở một trận chính thức, sau cuộc đại chiến lịch sử năm 2018. Và nếu đội bóng đầy duyên nợ có biệt danh “Sói trắng”, thì lần này, chúng ta cũng sẵn sàng giáp mặt họ với một chiến binh mang nhiều phẩm chất của loài mãnh thú này.

Xem thêm
top-arrow
X