Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 19/5: PSG có động thái buông tay với Mbappe

Thứ Năm 19/05/2022 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG sắp chia tay Mbappe, MU tiến gần đến chữ ký 66 triệu bảng, Arsenal mua Mukiele ... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá sáng ngày 19/5/2022.

PSG sắp chia tay Mbappe

Viễn cảnh CLB PSG để mất trắng ngôi sao đắt giá nhất của mình đang ngày một rõ hơn khi Kylian Mbappe cho tới lúc này vẫn chưa chốt tương lai.

Song có vẻ như ngôi sao người Pháp sẽ rời PSG để xuất ngoại thi đấu với điểm đến là Real Madrid. Và theo báo giới Pháp, đội bóng thủ đô Paris đã bắt đầu xóa bỏ hình ảnh của tiền đạo này phía sau hậu trường.

Trước đó, PSG đã dừng bán áo đấu có tên của Mbappe phía sau lưng, khiến các cổ động viên không còn có thể đặt in tên và số áo của nhà ĐKVĐ World Cup lên áo đấu mùa giải mới. Mùa này, Mbappe đã ghi 36 bàn sau 45 lần ra sân cho PSG trên mọi đấu trường.

Mbappe được khuyên ở lại PSG
PSG đã chấp nhận buông Mbappe.

MU tiến gần đến chữ ký 66 triệu bảng

Theo nhiều đồn đoán, HLV Erik ten Hag đang để mắt đến tiền vệ thuộc biên chế Lazio - Sergej Milinkovic-Savic.

Cầu thủ người Serbia đã khẳng định tên tuổi tại Serie A. Tuy nhiên anh đang muốn thử thách bản thân ở một giải đấu khắc nghiệt và tầm cỡ hơn, vì vậy động thái này đã mở ra cơ hội tuyệt vời để Man Utd đặt vấn đề với Lazio.

Theo Corriere dello Sport, đại diện đến từ Premier League nắm lợi thế lớn trong cuộc đua giành chữ ký của Milinkovic-Savic, bởi đối thủ cạnh tranh của họ - Juventus giờ đây đã chuyển hướng sang Pogba.

Man City sẽ chi 30 triệu bảng mua sao Brighton

Theo truyền thông Anh, CLB Man City đang nhắm hậu vệ trẻ Marc Cucurella của Brighton như một phương án để giải quyết vấn đề ở hành lang cánh trái hè này.

Cucurella gia nhập Brighton hè năm ngoái từ Getafe. Anh đã ra sân 34 lần cho Brighton tại Premier League, đóng góp 1 bàn cùng 1 đường kiến tạo. Theo thống kê, không có hậu vệ cánh nào ở Ngoại hạng Anh mùa này có nhiều lần đoạt bóng thành công hơn Cucurella (241 lần).

Arsenal theo đuổi mục tiêu của MU

Theo The Express, cả Man United và Arsenal đều mong muốn sở hữu chữ ký của hậu vệ biên RB Leipzig, Nordi Mukiele. Truyền thông châu Âu đưa tin, CLB nước Đức mong muốn thu về 8,5 triệu bảng Anh từ việc bán Mukiele. Một con số không thể làm khó Quỷ đỏ và Pháo thủ.

Lối chơi linh hoạt giúp Mukiele thi đấu tốt ở vai trò hậu vệ cánh, đặc biệt vị trí hậu vệ cánh phải. Man United xem hậu vệ người Pháp là người khả dĩ thay thế Aaron Wan-Bissaka; trong khi Arsenal xem anh như một phương án thay Cedric Soares.

Chelsea đạt thỏa thuận với trung vệ 70 triệu euro

Theo GOAL, Chelsea đang chuẩn bị những bước cuối cùng để chiêu mộ trung vệ 23 tuổi người Pháp, Jules Kounde từ Sevilla trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Điều khoản giải phóng của Kounde ở mức khoảng 80-90 triệu euro, nhưng Sevilla sẽ sẵn sàng chấp nhận mức giá ít nhất là 70 triệu euro cho tuyển thủ Pháp. Bên phía Chelsea, các chủ sở hữu mới của đội chủ sân Stamford Bridge được cho là đã sẵn sàng vung tiền để đảm bảo rằng CLB vẫn là một siêu cường trong bóng đá châu Âu.

Barcelona có thể chiêu mộ tiền vệ Ilkay Gundogan

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Barca có thể chiêu mộ tiền vệ Ilkay Gundogan của Manchester City theo dạng miễn phí ở mùa Hè 2022.

Gundogan đã ra sân khá nhiều ở mùa giải này khi đá chính 20/37 trận ở Premier League. Tuy nhiên, Gundogan đã 31 tuổi và anh muốn được chơi bóng ở 1 CLB mà bản thân thường xuyên được ra sân vào mỗi tuần - điều mà ngôi sao người Đức không thể có tại Man City bây giờ.

Gabriel Jesus cân nhắc ý định gia nhập Arsenal

Theo nhiều nguồn tin, ngôi sao người Brazil chưa hoàn toàn loại trừ ý định chuyển đến khoác áo đội chủ sân Emirates. BLĐ Arsenal kỳ vọng mối quan hệ giữa Mikel Arteta và Jesus sẽ là yếu tố then chốt để hoàn tất thương vụ này. Nếu cập bến Arsenal, Jesus nhiều khả năng sẽ trở thành đầu tàu dẫn dắt hàng công đội bóng thành London.

Điểm tin bóng đá tối 18/5: Thêm một cầu thủ Ajax lọt tầm ngắm của HLV Ten HagĐiểm tin bóng đá tối 18/5: Thêm một cầu thủ Ajax lọt tầm ngắm của HLV Ten Hag
Ten Hag cân nhắc chiêu mộ sao Ajax cho MU, Pogba từ chối Man City là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối 18/5.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X