Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 19/4: Erik Ten Hag chốt bộ sậu tại MU

Thứ Ba 19/04/2022 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erik Ten Hag chốt bộ sậu, Arsenal có thể gây sốc với Arteta, Man City đạt thỏa thuận chiêu mộ Erling Haaland... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng 19/4/2022.

 

Erik Ten Hag chốt 'bộ sậu' dẫn dắt MU

Như chia sẻ của truyền thông, CLB MU vừa đạt được thỏa thuận với HLV Erik Ten Hag. Theo đó Quỷ đỏ sẽ ký hợp đồng 4 năm cùng mức lương khoảng 8 triệu bảng/mùa cho nhà cầm quân Hà Lan cũng như chấp nhận chi ra 2 triệu euro để mua lại 1 năm hợp đồng của ông với đội bóng của Hà Lan. 

Và phía HLV Erik Ten Hag cũng đã có động thái sẵn sàng ngồi vào ghế nóng của MU. Theo ESPN, ông sẽ mang theo trợ lý Mitchell van der Gaag đến sân Old Trafford. Van der Gaag là người có ảnh hưởng lớn đối với Ten Hag tại Ajax. Ngoài ra, Ten Hag cũng muốn đưa Robin van Persie vào đội ngũ nhân viên của mình. Van Persie hiện đang làm việc tại học viện Feyenoord.

Erik ten Hag sắp trở thành HLV của MU
Erik Ten Hag đang thành lập đội ngũ trợ lý cho mình tại MU


Arsenal có thể gây sốc với Arteta

Theo Football London, BLĐ Arsenal có thể không gia hạn hợp đồng với Arteta để bổ nhiệm một HLV mới. Điều này hoàn toàn có khả năng xảy ra khi Arsenal đứng trước nguy cơ vuột mất cơ hội dự Champions League. Hiện giao kèo của Arteta chỉ còn 1 năm nữa là đáo hạn.

Man City đạt thỏa thuận chiêu mộ Erling Haaland

Theo Daily Mail, Man City sẽ kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Haaland. Nửa xanh thành Manchester sẽ trao cho tiền đạo người Na Uy mức lương 500.000 bảng/tuần, biến Haaland trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất Premier League.

Dự kiến nếu mọi chuyện đi đúng kế hoạch, Haaland sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm và thỏa thuận giữa đôi bên có thể sẽ được chốt vào tuần sau.

Real mua lại hậu vệ trái với giá hời

Theo thông tin từ Defensa Central (Tây Ban Nha), đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha muốn đưa Fran Garcia - cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của mình trở lại Bernabeu dù đã bán anh cho Vallecano vào mùa Hè 2021 với mức giá 2 triệu euro.

Hậu vệ trái người Tây Ban Nha đã có một mùa giải 2021/22 khá ấn tượng. Anh ghi 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo trong 31 lần ra sân trên mọi đấu trường. 

Tương lai của Lacazette được định đoạt

Theo tiết lộ từ Football London, thực tế thì đội chủ sân Emirates đã sớm đưa ra quyết định cuối cùng dành cho chân sút người Pháp. Cụ thể hơn, nguồn tin này khẳng định Arsenal sẽ không tiến hành gia hạn với chân sút người Pháp, nhằm mục tiêu cắt giảm quỹ lương bằng sự ra đi của ngôi sao này. 

Hiện tại, Lacazette được cho là đang được hưởng đến 180.000 bảng/tuần tại Emirates, một con số quá cao và hoàn toàn không tương xứng với những đóng góp của anh trên sân cỏ.

MU chiêu mộ Cavani 2.0

Tờ Telegraph cho hay, MU đang chuẩn bị cho việc chạy đua giành Darwin Nunez của Benfica vào hè này. Cho tới lúc này của mùa giải 2021/22, Nunez ghi được 32 bàn sau 37 lần ra sân. 

Chỉ tính riêng tại Champions League, anh đã ghi được 6 bàn thắng vào lưới Barcelona, ​​Ajax, Bayern Munich và Liverpool. Phong độ ấn tượng của Nunez khiến anh lọt tầm ngắm của nhiều CLB lớn tại châu Âu. Vì thế, MU muốn đẩy nhanh thương vụ hòng có thể chiếm lợi thế.

Liverpool sẵn sàng phá vỡ hợp đồng Gavi 

Liverpool rất muốn gia cố đội hình trong mùa Hè tới và họ đang nhắm đến tiền vệ Gavi của Barcelona. Cầu thủ này có phí phá vỡ hợp đồng trị giá 41 triệu bảng. Theo tờ Sports, Giám đốc bóng đá của Barcelona, Mateu Alemany đã tạm dừng các cuộc thương lượng với Gavi. Đó là cơ hội để The Kop tiếp cận cầu thủ tài năng này.

MU chốt giá bán Dean Henderson

Theo Daily Star, MU muốn bán thủ thành Dean Henderson với mức giá khoảng 40 triệu bảng vào mùa Hè này. Newcastle được cho quan tâm tới Henderson nhưng hiện chưa rõ có sẵn sàng đáp ứng mức giá MU yêu cầu hay không.

PSG chuẩn bị sa thải Pochettino

Theo Le Parisien, PSG đã sẵn sàng nói lời chia tay với Mauricio Pochettino để triển khai kế hoạch bổ nhiệm vị thuyền trưởng trong mơ là Zinedine Zidane. Hiện tại, chiến lược gia người Pháp vẫn đang 'ngồi chơi xơi nước' sau khi rời khỏi Real. Với 3 chức vô địch Champions League liên tiếp, Zidane sẽ là ứng viên thích hợp nhất dành cho PSG để viết tiếp giấc mơ bước lên đỉnh châu Âu. 

Điểm tin bóng đá tối 18/4: MU hét giá khủng cho Dean HendersonĐiểm tin bóng đá tối 18/4: MU hét giá khủng cho Dean Henderson
MU hét giá khủng cho Dean Henderson, Real Madrid nhắm Cavani làm phương án dự phòng thay Haaland là những tin tức đáng chú ý tối 18/4.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X