Thứ Sáu, 05/07/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 19/12/2021: MU đón tin vui ở thương vụ Jules Kounde

Chủ Nhật 19/12/2021 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đón tin vui ở thương vụ Jules Kounde, Arsenal quan tâm Greenwood, Chelsea nhắm Theo Hernandez... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng 19/12/2021.

MU nhận tin vui ở thương vụ Jules Kounde

Theo tờ ESPN, Sevilla đã hạ giá chuyển nhượng của ngôi sao Jules Kounde. Động thái của CLB Tây Ban Nha vô hình trung mở ra cơ hội cho Man United trong cuộc chạy đua sở hữu chữ ký của cầu thủ người Pháp.

Trong bối cảnh Harry Maguire - Raphael Varane không thể cày ải liên tục 38 vòng đấu Premier League cùng các sân chơi khác, Quỷ đỏ cần những nhân tố dự phòng chất lượng. Sevilla được cho sẵn sàng bán ngôi sao 23 tuổi trong khoảng 42,5 triệu đến 51 triệu bảng Anh.

Jules Kounde không tới Chelsea ở Hè 2021
Sevilla sẵn sàng bán Jules Kounde cho MU

Arsenal bất ngờ quan tâm Greenwood

Từ khi HLV Rangnick lên nắm quyền, cơ hội ra sân của Greenwood  đã suy giảm đáng kể. Ngôi sao sinh năm 2000 chỉ được thi đấu ít phút trong hai trận đấu gần nhất của MU tại Ngoại hạng Anh.

Tờ El Nacional cho biết tình cảnh hiện tại khiến Greenwood ngày càng thất vọng và đang cân nhắc khả năng tìm kiếm bến đỗ mới. Arsenal được cho là một trong những câu lạc bộ đang theo dõi sát tương lai của Greenwood để thay thế Aubameyang.

Hé lộ bến đỗ mới của Cavani

Một loạt chấn thương và sự cạnh tranh tại MU là nguyên nhân khiến Cavani đang muốn ra đi. Và theo tờ Marca (Tây Ban Nha), Cavani đã chọn đến Barca thay vì Boca Juniors hay các CLB ở Brazil.

Giờ đây, Barca chỉ cần thuyết phục MU bán Cavani ở phiên chợ Đông. Quỷ đỏ được cho sẽ sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán. Họ không còn mặn mà với Cavani và muốn để anh ra đi để giảm quỹ lương.

MU chốt giá bán Anthony Martial

Theo truyền thông Anh, MU chốt sẽ bán Martial với giá khởi điểm khoảng 30 triệu bảng. Một số câu lạc bộ, bao gồm PSG, Barcelona, ​​Arsenal, Everton và Lyon, được cho là quan tâm tới Martial. Tuy nhiên, mức giá 30 triệu bảng chưa kể lương thưởng của cầu thủ này sẽ là trở ngại với nhiều đội bóng.

Chelsea nhắm Theo Hernandez

Theo El Nacional, HLV Tuchel đang dành sự quan tâm tới Theo Hernandez và muốn Chelsea chiêu mộ hậu vệ này trong tháng 1. Nhà cầm quân người Đức đang gặp khó khăn ở vị trí hậu vệ trái do Chilwell dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Theo Hernandez đang thi đấu khá ấn tượng ở AC Milan. Anh đã ra sân 5 trận ở Champions League và 14 lần ở Serie A mùa này.

Newcastle phá giá mua Vlahovic

Theo tờ Calciomercato, 'đại gia mới nổi' Newcastle Utd đã sẵn sàng đề nghị chiêu mộ tiền đạo Dusan Vlahovic với mức giá 100 triệu euro (85 triệu bảng). Nếu thành công, Vlahovic sẽ trở thành thương vụ đắt giá thứ 4 lịch sử Premier League. Sự vào cuộc của Newcastle khiến Arsenal gặp khó trong cuộc đua này bởi Pháo thủ chỉ sẵn sàng chi 80 triệu euro.

Barca không bán Ter Stegen

Theo tờ Sport, mặc dù đang gặp khó khăn về tài chính nhưng ban lãnh đạo Barca khẳng định không bán thủ thành Marc-Andre Ter Stegen như những đồn đoán gần đây. Hiện tại, thủ thành người Đức vẫn còn hợp đồng với sân Camp Nou tới năm 2025.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X