Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 19/11/2021: Sao Sevilla lọt tầm ngắm MU

Thứ Sáu 19/11/2021 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao Sevilla lọt tầm ngắm MU, Arteta tiếp tục được chi đậm, sao Leicester lọt tầm ngắm của Tuchel ... là những thông tin có trong Điểm tin bóng đá sáng 19/11/2021.

MU vá hàng thủ bằng Kounde

Theo The Sun, MU đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Jules Kounde bên phía Sevilla. Cầu thủ 23 tuổi này từng được liên hệ với Chelsea trong mùa Hè. Nhưng khi đó, Sevilla đã chặn đường ra đi của Kounde sau khi từ chối lời đề nghị 42,8 triệu bảng của Chelsea. Phí  giải phóng hợp đồng của cầu thủ này chỉ là 69 triệu bảng.

Jules Kounde
MU rất muốn chiêu mộ trung vệ Jules Kounde

Arteta tiếp tục được chi đậm

Trước thành tích cầm quân đáng nể trong thời gian qua, HLV Arteta đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ phía Arsenal. Theo The Athletic, BLĐ đội bóng rất ủng hộ kế hoạch cải tổ lực lượng của vị thuyền trưởng người TBN.

Sau khi chi đậm hồi mùa hè 2021, Arteta sẽ tiếp tục được cấp ngân sách để tăng cường lực lượng trong tháng 1/2022. Mục tiêu của Pháo thủ là thực hiện từ 1 đến 2 thương vụ lớn ở mỗi kì chuyển nhượng.

Real Madrid chờ đón Mbappe vào hè tới

Kylian Mbappe chỉ còn lại 6 tháng trong hợp đồng với PSG. Và CLB Real Madrid đã sẵn sàng chào đón anh tới Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng hè 2022. Trong một chia sẻ gần đây, Chủ tịch Florentino còn ám chỉ sẽ đón Kylian Mbappe vào Hè năm sau khi tiền đạo này hết hợp đồng với PSG.

"Chúng tôi gửi một lời đề nghị 200 triệu euro cho 1 cầu thủ và họ không bán. Nên chờ các cầu thủ hết hợp đồng thì tốt hơn”, Perez tuyên bố.

Trung vệ Leicester lọt tầm ngắm của Tuchel

Theo Foot Mercato, HLV Thomas Tuchel đang dành sự quan tâm lớn tới trung vệ Wesley Fofana của Leicester. Nhà cầm quân người Đức đánh giá rất cao tài năng trẻ 20 tuổi này và coi đây là sự thay thế xứng đáng cho Antonio Rudiger, người có khả năng lớn sẽ rời Chelsea sau mùa giải này.

Mino Raiola lên tiếng về tương lai Pogba

Trước những đồn đoán về tương lai Paul Pogba, “siêu cò” Mino Raiola đã chính thức lên tiếng. Người đại diện này cho biết còn quá sớm để nói về hợp đồng mới của Pogba vào lúc này.

"Còn quá sớm để nói về hợp đồng mới giữa Paul Pogba và MU, hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Tháng 12 là tháng của những giấc mơ, tôi không thể ngăn các đội bóng mơ ước", Raiola trả lời phỏng vấn kênh Rai (Ý).

MU tiến gần đến thỏa thuận với Trippier

Trang TodoFichajes đưa tin, MU và Atletico Madrid đã đạt thỏa thuận sơ bộ về tương lai của hậu vệ Kieran Trippier. Hậu vệ người Anh có điều khoản phá vỡ hợp đồng 60 triệu euro nhưng MU tự tin đàm phán để giảm giá xuống còn khoảng 35-40 triệu euro. Nếu không có gì bất ngờ, Trippier sẽ trở lại Premier League trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Ibrahimovic sắp gia hạn HĐ với Milan

Theo tiết lộ của La Gazzetta dello Sport, Zlatan Ibrahimovic đã đạt thỏa thuận kí hợp đồng mới với AC Milan tới tháng 6/2023. Tiền đạo người Thụy Điển đang là người hưởng lương cao nhất ở sân San Siro (7 triệu euro/năm). Ibra vẫn cảm thấy sung sức ở tuổi 40 nên chưa hề có ý định 'treo giày'.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X