Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 19/1: Martial chọn xong bến đỗ mới

Thứ Tư 19/01/2022 08:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Anthony Martial đồng ý chuyển tới Juventus cùng những tin vắn sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin sáng ngày 19/1/2022.

Martial đồng ý chuyển tới Juventus

Tiền đạo Anthony Martial đồng ý chuyển tới Juventus dưới dạng cho mượn từ MU trong kì chuyển nhượng mùa đông 2022. Phần còn lại chỉ chờ Juventus và MU tìm ra tiếng nói chung trong thương vụ này.

Trước đó, Martial không được trọng dụng dưới thời Ralf Rangnick khi chưa được ra sân bất cứ phút nào. Mới đây, anh còn dính lùm xùm khi bị chiến lược gia người Đức tố từ chối ra sân thi đấu. Song, tiền đạo số 9 một mực phủ nhận.

Martial
Martial đồng ý chuyển tới Juventus khi không được trọng dụng ở MU

Kolasinac chia tay Arsenal

Arsenal thông báo đã đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng với hậu vệ Sead Kolasinac. Dưới thời Arteta, cầu thủ 28 tuổi không được trọng dụng và được tạo điều kiện ra đi. Hậu vệ người Bosnia sẽ gia nhập Marseille sau khi rời Emirates.

Lampard trở thành ứng viên dẫn dắt Everton

Sau khi Rafa Benitez bị sa thải, Frank Lampard trở thành ứng viên sáng giá cho chiếc ghế nóng tại Everton. Cựu tiền vệ người Anh vẫn đang thất nghiệp kể từ khi chia tay Chelsea vào tháng 1 năm ngoái.

Ngoài Lampard, Wayne Rooney cũng được Everton để mắt tới. Song, Rooney muốn hoàn thành nhiệm vụ với Derby County mùa này và sẽ chỉ có thể đảm nhiệm công việc mới từ mùa hè.

Alex Telles lọt tầm ngắm Barca

Theo Mundo Deportivo, HLV Xavi trong nỗ lực bổ sung lực lượng đã để mắt tới hậu vệ Alex Telles của MU. Cầu thủ người Brazil kể từ khi gia nhập Old Trafford chưa bao giờ là lựa chọn số một nơi hành lang cánh trái. Trong thời gian tới, Barca sẽ đưa ra lời đề nghị chính thức với MU về trường hợp của Alex Telles.

Pogba chuẩn bị trở lại

Tiền vệ Paul Pogba đã bình phục chấn thương đùi và trở lại tập luyện với MU. Dự kiến, anh có thể tái xuất sân cỏ vào đầu tháng 2 tới sau đợt tập trung của các ĐTQG.

Điểm tin bóng đá tối ngày 18/1: MU nhắm xong người thay Ralf RangnickĐiểm tin bóng đá tối ngày 18/1: MU nhắm xong người thay Ralf Rangnick
MU nhắm xong người thay Ralf Rangnick, Mourinho có thể tái xuất Premier League, Chelsea chốt cái tên thay Kante,... là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin...
Điểm tin sáng 17/1: Burnley và Newcastle “chạy mất dép” sau khi MU hét giá bán Phil JonesĐiểm tin sáng 17/1: Burnley và Newcastle “chạy mất dép” sau khi MU hét giá bán Phil Jones
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 17/1/2022.
Điểm tin bóng đá tối 16/1: MU chốt giá bán Phil JonesĐiểm tin bóng đá tối 16/1: MU chốt giá bán Phil Jones
MU chốt giá bán Phil Jones, Newcastle đạt thỏa thuận với Robin Gosens là những tin tức đáng chú ý tối 16/1.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X