Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 18/5: MU theo đuổi sao trẻ Sporting Lisbon

Thứ Ba 18/05/2021 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU săn sao trẻ Sporting Lisbon, Depay ra điều kiện để tới Barca, Real chê đề nghị mua Varane của MU,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng 18/5.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/5/2021: Chelsea báo thù!Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/5/2021: Chelsea báo thù!
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/5/2021 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

MU săn sao trẻ Sporting Lisbon 

CLB MU được cho là đang liên hệ Sporting Lisbon để chiêu mộ hậu vệ cánh Nuno Mendes. Tài năng trẻ 18 tuổi này là một trong những nhân tố quan trọng giúp Sporting giành chức VĐQG Bồ Đào Nha sau 19 năm chờ đợi. Mendes có mức giá 52 triệu bảng.

Nuno Mendes
Nuno Mendes lọt vào tầm ngắm chuyển nhượng MU

Depay đưa ra điều kiện để gia nhập Barca

Tiền đạo Memphis Depay cho biết, anh sẽ chỉ gia nhập Barcelona nếu như tương lai của Koeman được đảm bảo ở Nou Camp. Lúc này, giao kèo giữa Depay với Lyon còn thời hạn tới tháng 6/2021. Và Barca đang rất muốn có được ngôi sao người Hà Lan.

Juventus muốn tái ngộ Mauro Icardi 

Trong cơn khủng hoảng ở mùa giải năm nay, CLB Juventus đang có kế hoạch tái ngộ chân sút Mauro Icardi. Được biết hai bên đang đàm phán để đưa ngôi sao người Argentina trở lại Serie A trong mùa tới. Về phía Icardi thì tiền đạo này cũng đang sẵn sàng chia tay PSG khi bây giờ anh chỉ là sự lựa chọn thứ yếu của HLV Pochettino.

Leicester trói chân Tielemans

Theo truyền thông Anh, Youri Tielemans đang đàm phán gia hạn với Leicester dù anh vẫn còn 2 năm trong hợp đồng. Những màn thể hiện thuyết phục của cầu thủ 24 tuổi đang thu hút sự chú ý của cả MU và Man City. Và đây là lý do "Bầy cáo" buộc phải hành động sớm.

Mata có thể rời MU

Theo tờ Metro, HLV Ole Solskjaer không thể đảm bảo cầu thủ chạy cánh Juan Mata ở lại MU mùa giải tới. Giao kèo giữa đôi bên sẽ kết thúc vào cuối tháng 6. Theo chiến thuật gia người Na Uy, mọi thứ nằm trong tay tiền vệ người Tây Ban Nha.

Tottenham nhắm HLV Hansi Flick 

The Telegraph, Tottenham đang muốn đàm phán với Hansi Flick để thuyết phục ông ngồi vào "ghế nóng" trong mùa giải mới 2021/22 sau khi đã sa thải Jose Mourinho. Ông Flick sẽ rời Bayern sau mùa giải hiện tại và sẵn sàng tìm kiếm thử thách mới tại Anh.

Real từ chối đề nghị mua Varane của MU

Tờ AS (Tây Ban Nha) đưa tin ban lãnh đạo Real đã từ chối lời đề nghị trị giá 45 triệu euro của MU cho trung vệ người Pháp Raphael Varane. 

MU cho rằng mức giá này là phù hợp với Varane trong bối cảnh trung vệ 28 tuổi còn 1 năm hợp đồng với Real và không có ý định gia hạn.

Trong khi đó Los Blancos lại mong muốn thu về số tiền 70 triệu euro. Cách biệt quá xa về giá cả trên bàn đàm phán đang khiến MU gặp khó.

Draxler gia hạn với PSG

Tương lai của tiền vệ Julian Draxler đã chính thức được chốt sau khi ngôi sao người Đức quyết định ở lại PSG thay vì ra đi tự do vào hè năm nay. Trước khi HLV Mauricio Pochettino cập bến Parc des Princes, Julian Draxler gần như không có chỗ đứng dưới thời HLV đồng hương Thomas Tuchel. 

Tuy nhiên, sự có mặt của người thầy mới đã giúp ngôi sao người Đức dần tìm lại mình. Và có lẽ việc được HLV Pochettino quan tâm và trao cơ hội thi đấu thường xuyên đã khiến Draxler đổi ý và quyết định tiếp tục gắn bó cùng PSG, thay vì dứt áo ra đi như kế hoạch.

Điểm tin bóng đá tối 17/5: MU muốn đưa Trippier trở lại AnhĐiểm tin bóng đá tối 17/5: MU muốn đưa Trippier trở lại Anh
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 17/5/2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X