Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 17/11: MU bị qua mặt vụ Hakan

Thứ Ba 17/11/2020 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU bị qua mặt vụ Hakan, PSG chi lương khủng mời gọi Sergio Ramos, Barca nhắm hàng thải Chelsea,... là những tin tức trong Điểm tin bóng đá sáng 17/11.

 

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 17/11/2020: Tây Ban Nha - Đức
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 17/11/2020 được Bóng Đá 24h cập nhật thông tin ngày giờ lich thi dau hom nay và ngày mai nhanh và chính xác nhất.

 

Tin bóng đá hôm nay: Atletico qua mặt MU vụ Hakan

Tờ Mundo cho hay, hiện Atletico mới là ứng viên số 1 ký Hakan, chứ không phải MU. Theo nguồn tin này, Milan đang cố đàm phán giữ chân Hakan với lương 3,5 triệu euro/năm, trong lúc Hakan muốn gấp đôi con số ấy.

Khả năng đạt thỏa thuận là khó nên Milan sẽ mở cửa bán Hakan vào tháng 1/2021 để tránh mất trắng cầu thủ này vào mùa hè, với Inter và Juventus cũng đang theo sát tình hình.

Điểm tin bóng đá sáng 1711 MU bị qua mặt vụ Hakan hình ảnh
MU có nguy cơ bị qua mặt vụ Hakan


PSG chi lương khủng mời gọi Sergio Ramos

Theo AS, PSG đưa ra đề nghị mà Ramos rất khó nói lời từ chối. Cụ thể, PSG hứa hẹn dành cho Ramos bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, cùng mức lương 20 triệu euro mỗi mùa.

Đây là mức thu nhập vượt xa những gì Ramos đang nhận ở Real Madrid. Mức lương trong năm hợp đồng cuối của Ramos ở Bernabeu là 12 triệu euro, chưa tính các khoản thưởng. Để thuyết phục Ramos, ngoài tiền lương cao, PSG còn hứa trả cho anh khoản tiền lót tay khá cao vì không tốn phí chuyển nhượng.

Messi có thể tới MLS

Mới đây, theo tờ Eurosport, Manchester City được cho là có thể ký hợp đồng với Lionel Messi vào năm 2021. Tiền đạo người Argentina sẽ thi đấu tại Etihad trong một vài năm sau đó sẽ chuyển sang chơi bóng cho New York City ở MLS. Đây cũng là một CLB thuộc sở hữu của City Football Group.

De Bruyne tự đàm phán gia hạn với Man City

Mới đây, tiền vệ Kevin De Bruyne của Man City đã xác nhận rằng anh đang tự mình đàm phán với CLB về việc gia hạn hợp đồng. Hiện tại, Kevin còn 3 năm hợp đồng với Man City và tiền vệ người Bỉ cũng đã bày tỏ mong muốn được tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Etihad: “Tôi hạnh phúc ở Manchester. Tôi đang ở một câu lạc bộ tốt. Chúng tôi sẽ sớm tiến hành các cuộc đàm phán”. 

Rudiger sẵn sàng chuyển đến Barca

Theo tờ Sport, Barca muốn có 1 trung vệ và nếu không thể ký được Eric Garcia từ Man City thì đội chủ sân Nou Camp sẽ chuyển sang Rudiger. Bản thân cầu thủ này cũng đã sẵn sàng chuyển đến Barca trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông - tháng 1/2021.

Trung vệ người Đức đã không còn được ưa chuộng dưới thời HLV Frank Lampard ở mùa giải năm nay. Anh chỉ là lựa chọn sau những Kurt Zourma, Thiago Silva và Fikayo Tomori. 

Người cũ Barca tiết lộ lý do không mua lại Neymar

Trong một chia sẻ gần đây, cựu Giám đốc Javier Bordas tiết lộ, đội chủ sân Nou Camp không thể mua lại Neymar từ PSG trong kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái vì một lý do hết sức hy hữu.

"Chúng tôi gần như đã đạt được thỏa thuận mua Neymar và cậu ấy cũng sẵn sàng quay lại Barca. Nhưng cha của Neymar yêu cầu một khoản tiền hoa hồng mà cả 2 CLB không thể đạt thỏa thuận trước giờ đóng của thị trường chuyển nhượng".

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X