Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 16/11/2021: Man Utd thuyết phục Zidane đổi ý

Thứ Ba 16/11/2021 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man Utd thuyết phục Zidane đổi ý, Arsenal được khuyên mua Van de Beek, Mbappe úp mở về tương lai, ... là những thông tin có trong Điểm tin bóng đá sáng 16/11/2021.

Man Utd thuyết phục Zidane đổi ý

Bất chấp nhiều nguồn tin khẳng định, Zidane không hứng thú với công việc ở nước Anh, Man Utd vẫn không bỏ cuộc. Cụ thể, Man Utd đang lên kế hoạch thuyết phục Zidane nhận lời dẫn dắt đội bóng. Quỷ đỏ sẽ làm mọi cách để Zidane đồng ý lời đề nghị, dù cho không chắc chắn vị HLV người Pháp sẽ gật đầu.

Zidane
Man Utd đang cố gắng thuyết phục HLV Zidane đổi ý

Arsenal được khuyên mua Van de Beek

Trong phát biểu mới đây, cựu tiền đạo Kevin Campbell cho rằng Arsenal nên đưa Van de Beek về Emirates. Ông nói: “Van de Beek đã tỏa sáng ở Ajax. Thật không thể tin được những gì cậu ấy đã thể hiện ở Ajax. Nhưng rồi cậu ấy được MU ký hợp đồng và hiếm khi được sử dụng.

Tôi chỉ muốn những gì tốt nhất cho Arsenal và tôi tin rằng Van de Beek sẽ chơi hay nếu được trao cơ hội. Cậu ấy muốn ra đi và Arsenal có thể có cậu ấy theo dạng cho mượn”.

MU cắt chi tiêu ở phiên chợ Đông

Tờ Daily Mirror (Anh) tiết lộ ban lãnh đạo MU cho rằng việc chi tiêu trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tháng 1/2022 sẽ không giải quyết được các vấn đề của MU, nên sẽ không hỗ trợ tiền bạc để HLV Ole Solskjaer cải thiện sức mạnh đội hình.

Hồi mùa Hè 2021, MU đã chi tiền chiêu mộ Jadon Sancho, Raphael Varane và Ronaldo nhưng kết quả mùa giải hiện tại không diễn ra như mong muốn của giới chủ CLB.

Mbappe úp mở về tương lai

Tiền đạo Kylian Mbappe đã lên tiếng chia sẻ về “5 năm phi thường tại PSG”. Anh khẳng định sẽ gắn bó với CLB thành Paris cho đến ít nhất cuối mùa giải này.

“Tôi đã trải qua 5 năm phi thường ở đây, tôi đã tận hưởng mọi khoảnh khắc và tôi tiếp tục làm như vậy. Tôi hạnh phúc cả trên sân cỏ và trong cuộc sống cá nhân của mình”, Mbappe tuyên bố.

Barca được đề nghị chiêu mộ Neymar

Theo El Nacional, Barca đang có tái ký hợp đồng với tiền đạo Neymar từ PSG. Phía đại diện Ligue 1 tin rằng thời gian của cầu thủ người Brazil tại CLB sắp kết thúc. Bởi vì Hè năm sau, PSG sẽ có một cuộc đại tu đội hình. PSG đã liên hệ với Barca thông qua một trung gian để đề nghị họ cơ hội đưa Neymar trở lại Tây Ban Nha.

Chelsea chi 34 triệu bảng săn đá tảng của Real Madrid.

Theo El Nacional, các nhà ĐKVĐ châu Âu đã đưa Eder Militao của Real Madrid vào tầm ngắm. Ngôi sao 23 tuổi từng rơi vào lãng quên tại Bernabeu. Tuy nhiên sau khi Sergio Ramos và Raphael Varane rời đi, Militao có đất diễn nhiều hơn và hiện đang là sự lựa chọn đáng tin cậy dưới thời HLV Carlo Ancelotti.

Eddie Nketiah quyết rời Arsenal

Tờ Daily Mail mới đây tiết lộ rằng, Nketiah không muốn tiếp tục chịu cảnh dự bị ở sân Emirates. Thay vào đó, anh sẽ ra đi để tìm kiếm cơ hội thi đấu nhiều hơn.

Thời gian qua, Borussia Monchengladbach và Crystal Palace đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của chân sút người Anh. Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, một trong hai đội bóng này hoàn toàn có thể sở hữu tiền đạo 22 tuổi miễn phí ở phiên chợ hè 2022.

Điểm tin tối 15/11:  MU chốt giá bán LingardĐiểm tin tối 15/11: MU chốt giá bán Lingard
MU chốt giá bán Lingard, Juve nhiều khả năng thua vụ Pogba là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin tối 15/11.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X