Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 15/11: MU nhắm sao tuyển Pháp thay thế Maguire

Thứ Hai 15/11/2021 08:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU nhắm Kounde thay thế Maguire, Spurs từ chối cơ hội mua Hazard là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin sáng 15/11.

MU nhắm Kounde thay thế Maguire

Điểm tin sáng 1511 MU nhắm sao tuyển Pháp thay thế Maguire hình ảnh

Điểm tin sáng 15/11: MU nhắm Kounde thay thế Maguire

Man United đang nhắm trung vệ Jules Kounde của Seville để thay thế cho Harry Maguire. Sevilla sẵn sàng để Kounde ra đi nhưng các đội bóng sẽ phải trả khoản phí phá vỡ hợp đồng là 80 triệu euro.
 

Spurs từ chối cơ hội mua Hazard

Tottenham đã từ chối cơ hội chiêu mộ Eden Hazard từ Real Madrid nhưng đang cân nhắc đưa ra một bản hợp đồng cho Gareth Bale. HLV Conte hiểu rõ Hazard vì từng làm việc với cầu thủ này ở Chelsea. Tuy nhiên, ông đánh giá cao hợp đồng với Bale hơn khi cầu thủ xứ Wales sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải.
 

Barca muốn tái hợp Simons

Barca có thể đạt thỏa thuận chiêu mộ sao trẻ tuổi teen Xavi Simons. Người đại diện của cầu thủ này là Mino Raiola đã dấy lên khả năng này trong một cuộc gặp với chủ tịch Joan Laporta của Barca. Simons rời Barca cách đây 2 năm nhưng sẽ hết hợp đồng với PSG vào cuối mùa giải này.
 

Juve nhắm Zakaria

Zakaria sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa giải này và có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Nhưng Gladbach sẵn sàng để cầu thủ này ra đi vào tháng Một để nhận được khoản phí chuyển nhượng. Juve hứa hẹn sẽ vấp phải sự cạnh tranh ở thương vụ này khi Liverpool cũng sẵn sàng gửi một lời đề nghị vào mùa đông.
 

Smith đồng ý dẫn dắt Norwich

HLV Dean Smith đã đồng ý trở thành tân HLV của Norwich và một thông báo sẽ sớm được phát đi. Smith mới bị Aston Villa sa thải nhưng sẽ được trao hợp đồng 2 năm rưỡi ở Norwich.
 

Real và PSG đại chiến giành Kessie

Real Madrid và PSG đều quan tâm tới Franck Kessie vào thời điểm này. Tờ AS khẳng định Rossoneri đã chấp nhận để cầu thủ người Bờ Biển Ngà ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do khi hợp đồng hết hạn vào cuối mùa giải.
 

Liverpool và Man City nhắm sao Wolves

2 ông lớn hàng đầu nước Anh đang có kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Hwang Hee-chan của Wolves. Cầu thủ 25 tuổi này đã ghi 4 bàn trong 8 trận đầu tiên ở Premier League kể từ khi cập bến Wolves. Điều đó khiến cho Wolves khó lòng giữ chân Hwang trong tương lai.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X