Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 14/9: Neymar tố bị phân biệt chủng tộc trong ngày nhận thẻ đỏ

Thứ Hai 14/09/2020 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar tố bị phân biệt chủng tộc, Liverpool chuẩn bị có hợp đồng thứ 2, Arsenal chi 10 triệu bảng mua thủ môn,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng 14/9.

  

Lịch thi đấu bóng đá mới nhất hôm nay 14/9/2020
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 14/9/2020 mới nhất. LTD bong da 24h với thông tin ngày giờ các trận đấu diễn ra vào hôm nay và ngày mai chính xác nhất.

Neymar tố bị phân biệt chủng tộc 

Tiền đạo Neymar bị truất quyền thi đấu sau tình huống xô xát giữa cầu thủ PSG và Marseille tại Ligue 1 tối qua. Trong lúc các đồng đội tranh cãi, Neymar đã tát vào đầu hậu vệ Alvaro Gonzalez của Marseille từ đằng sau. Tình huống đánh nguội này bị phát hiện sau khi trọng tài Jerome Brisard tham khảo VAR. Chân sút người Brazil nhận thẻ đỏ trực tiếp và bị buộc rời sân.

Trước đó vài phút, bộ đôi này đã có tình huống tranh cãi trên sân. Neymar cáo buộc Alvaro có những lời lẽ phân biệt chủng tộc với mình. Cầu thủ người Brazil cũng đã tố cáo điều này với trọng tài thứ tư trong lúc rời sân để đi vào đường hầm.

Điểm tin bóng đá sáng 149 Neymar tố bị phân biệt chủng tộc hình ảnh
Neymar tố bị phân biệt chủng tộc dẫn tới việc xô xát với Alvaro Gonzalez


Luke Shaw: "Mục tiêu  của MU là vô địch NHA"

Chia sẻ sau thất bại mới đây của MU trước Aston Villa, hậu vệ Luke Shaw cho rằng đây chưa phải đội hình mạnh nhất của Quỷ đỏ. Và khi các trụ cột trở lại, đội sẽ quyết tâm cho mục tiêu giành chức vô địch.

Shaw tâm sự: "Man United đã sẵn sàng cho mùa giải. Chúng tôi cần phải mạnh mẽ và tập trung vào mục tiêu của mình – giành lấy các danh hiệu chứ không phải cạnh tranh Top 4. Một CLB như Man United cần phải giành chiến thắng các giải đấu.”

Liverpool chuẩn bị có hợp đồng thứ 2

Nhà vô địch Ngoại hạng Anh đang ở rất gần với thương vụ chuyển nhượng thứ hai trong mùa hè khi chấp nhận bỏ ra mức phí 1 triệu bảng cho thủ môn tuổi teen Marcelo Pitaluga. Tuyển thủ U17 Brazil được chính thủ môn số một Liverpool Alisson đánh giá cao về tài năng.

TIN CHUYỂN NHƯỢNG 14/9: MU vung tiền tấn mua tiểu Ronaldo; Salah sẽ sát cánh cùng Messi tại Barca?
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 14/09/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.

Mbappe đánh tiếng cho các ông lớn

Tờ Times cho biết, chân sút Kylian Mbappe đã thông báo với PSG rằng anh muốn chơi thêm một mùa giải nữa để CLB có cơ hội kiếm một khoản phí chuyển nhượng lớn. Ngoài ra, Mbappe được cho là muốn thi đấu cho MU, đồng thời trước đó đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với Liverpool và Jurgen Klopp.

Ngôi sao người Pháp hiện vẫn còn 2 năm hợp đồng với PSG. Anh đang được cả Real Madrid, Barca, MU, Liverpool đều theo dõi suốt thời gian qua

Arsenal chi 10 triệu bảng mua thủ môn

Sau khi quyết định sẽ bán Emiliano Martinez với giá 20 triệu bảng, Arsenal đã đạt được thỏa thuận mua David Raya từ Brentford. “Pháo thủ” chi tới 10 triệu bảng cho thủ môn người Tây Ban Nha để dự phòng cho Bernd Leno.

Hernandez không có kế hoạch rời khỏi Bayern Munich

Theo truyền thông Đức, Lucas Hernandez không muốn rời Bayern Munich trong kỳ chuyển nhượng hè 2020 nhưng cũng cho biết anh có thể xem xét lại các lựa chọn của mình nếu tình hình của anh tiếp tục "phức tạp" trong mùa giải này.

Lucas gia nhập Bayern từ Atletico Madrid theo một hợp đồng trị giá 80 triệu euro trước mùa giải 2019-20, mức phí kỷ lục của câu lạc bộ. Tuy nhiên việc gặp chấn thương dây chằng mắt cá vào tháng 10 đang khiến anh gặp thách thức trong việc kiếm suất đá chính ở đội bóng Đức.

Tottenham theo đuổi Danny Ings

Theo thông tin được Football.London đăng tải, CLB Tottenham đang quan tâm đến cầu thủ đến từ Southampton. Spurs hiện tại đang săn lùng một tiền đạo mới và xem cầu thủ cũ của Liverpool là một lựa chọn phù hợp, nhưng sẽ rất khó để thuyết phục The Saints để anh ra đi.

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 13/9: Real sẵn sàng bán rẻ Bale cho MU
Real Madrid ra giá bán Bale cho MU, Mbappe sẵn sàng rời PSG là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 13/9.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X