Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 14/3: Messi hé lộ bến đỗ tương lai

Chủ Nhật 14/03/2021 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Messi hé lộ bến đỗ tương lai, MU gạ gẫm Skriniar, Barca muốn Verratti... là những thông tin nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng 14/3.

Messi hé lộ bến đỗ tương lai

Theo nguồn tin từ tờ La Repubbica, sau trận lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Paris Saint-Germain và Barcelona, Lionel Messi đã nhắn nhủ với tiền vệ Angel Di Maria: "Đây là lần cuối cùng tôi đến đây với tư cách đối thủ của PSG".

Nếu thông tin này là chính xác thì dường như Messi đã quyết định chia tay Barca sau mùa giải này. Về phía Joan Laporta, tân Chủ tịch của Barcelona, ông vẫn đang nuôi hy vọng níu chân tiền đạo xuất sắc nhất lịch sử đội bóng nhờ mối quan hệ của mình.

Điểm tin bóng đá sáng 143 Messi hé lộ bến đỗ tương lai hình ảnh
Messi được cho là đã sẵn sàng gia nhập PSG


MU gạ gẫm Skriniar

Truyền thông Anh đưa tin, MU đang cố gắng lôi kéo trung vệ Milan Skriniar rời khỏi Inter Milan. Hợp đồng của Skriniar với Inter có thời hạn đến 2023. Gần đây, đội bóng Italy muốn gia hạn với cầu thủ 26 tuổi này nhưng chưa đạt được thỏa thuận.

Theo tìm hiểu, mức lương mới mà Inter đưa ra không đúng như con số mà Skriniar mong muốn. Chính vì thế, MU vào cuộc với hứa hẹn về thu nhập cao để lôi kéo Skriniar về Old Trafford.

HLV Chelsea lên tiếng về tương lai của Christian Pulisic

HLV Thomas Tuchel mới đây đã làm rõ những tin đồn liên quan tới việc tiền vệ người Mỹ có thể chia tay đội chủ sân Stamford Bridge. Ông nói: "Tôi biết những thắc mắc của các bạn. Nhưng thực tế, Pulisic vẫn đang là cầu thủ của chúng tôi. Cậu ấy là 1 người quan trọng, có tiềm năng và chúng tôi tin rằng cậu ấy sẽ phát triển tối đa tại đây. Còn làm sao để phát triển ư? Đó là việc của tôi. Không có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa cậu ấy và đội bóng".

Barca muốn Verratti

Tân chủ tịch Barcelona, ông Joan Laporta đang triển khai kế hoạch chiêu mộ Marco Verratti để làm mới hàng tiền vệ. Trong quá khứ, Barca từng nhắm Verratti như một giải pháp thay huyền thoại Xavi Hernandez, nhưng không thành công.

Verratti nổi bật với khả năng chuyền và tổ chức bóng. Những yếu tố này phù hợp với bản sắc của Barca. Cầu thủ này mới đây cũng đã có những màn trình diễn tuyệt hay, giúp PSG loại chính Barca khỏi vòng 1/8 Champions League 2020/21.

Juventus đàm phán Draxler

Nhà vô địch Serie A đang tiếp tục chính sách chuyển nhượng tự do, với mục tiêu Julian Draxler. Hợp đồng của Draxler với PSG hết hạn vào cuối mùa giải.

HLV Pochettino muốn giữ Draxler, nhưng cầu thủ 27 tuổi này không có ý định tiếp tục thi đấu ở Công viên các Hoàng tử. Draxler cần một bến đỗ mới, đảm bảo cơ hội thi đấu liên tục để có suất cùng đội tuyển Đức đến World Cup 2022.

MU đàm phán mua Torres

Theo SunSport, Man Utd đã mở cuộc đàm phán với Villarreal trong nỗ lực chiêu mộ trung vệ Pau Torres. Quỷ đỏ có thể chiêu mộ trung vệ 24 tuổi này với mức giá thấp hơn 56 triệu bảng (điều khoản giải phóng hợp đồng) nếu Villarreal không thể đoạt vé dự cúp châu Âu mùa tới. Đối thủ số 1 của M.U trong cuộc đua này là Real Madrid, đội bóng đang cần trung vệ mới thay Sergio Ramos.

Chelsea theo đuổi trung vệ Gianluca Mancini

Theo The Express, Chelsea là 1 trong nhiều CLB Premier League đang dành sự quan tâm lớn tới trung vệ Mancini. Do gặp khó khăn về tài chính, Roma đã sẵn sàng bán trung vệ 24 tuổi này với mức giá 27 triệu bảng. Ở Serie A mùa này, Mancini đã có 23 trận đấu và ghi được 4 bàn thắng.

Điểm tin bóng đá sáng 13/3: Moyes giục West Ham mua đứt LingardĐiểm tin bóng đá sáng 13/3: Moyes giục West Ham mua đứt Lingard
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 13/3/2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X