Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 15/2: MU chốt giá mua Grealish

Thứ Hai 15/02/2021 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU chốt giá mua Grealish, Pochettino muốn có Hugo Lloris, Barcelona nhận tin cực vui trước đại chiến PSG,.... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng 14/2.

MU chốt giá mua Grealish

Theo truyền thông Anh, MU "không để Jack Grealish thất vọng với giấc mơ gia nhập Old Trafford", sau cuộc đàm phán đổ bể mùa hè năm ngoái.

Được biết Quỷ đỏ đang đề nghị mức giá 55 triệu bảng cho Grealish dù Aston Villa hét phí chuyển nhượng 80 triệu bảng. MU tin tưởng, trong cuộc khủng hoảng chung về tài chính do Covid-19 gây ra, Aston Villa sẽ buộc phải nhả Grealish.

Điểm tin bóng đá sáng 152 MU chốt giá mua Grealish hình ảnh
MU duyệt chi 55 triệu bảng mua Jack Grealish


Juventus tham vọng lấy Ansu Fati

Juventus đang ấp ủ tham vọng lấy Ansu Fati, nhằm kế thừa Cristiano Ronaldo trong tương lai. Nhà ĐKVĐ Serie A tin tưởng 80 triệu euro là mức giá phù hợp ký Ansu Fati. "Bà đầm già" đang nhờ Jorge Mendes - người đại diện của tuyển thủ Tây Ban Nha 18 tuổi - dàn xếp thương vụ chuyển nhượng.

Liverpool nhắm trung vệ rẻ bất ngờ

Tờ Mirror cho hay, Liverpool đã nhắm được đối tác hoàn hảo chơi cùng Van Dijk có giá dưới 10 triệu bảng. Đó chính là trung vệ Gleison Bremer của Torino. Cầu thủ 23 tuổi được chú ý ở Serie A thời gian gần đây, và hiện nằm trong danh sách ưu tiên của Liverpool.

Điều quan trọng là giá cả của cầu thủ này (dưới 10 triệu bảng) phù hợp với khả năng của Liverpool, đội không có nhiều tài chính như Man City, MU hay Chelsea.

Real Madrid lấy Dani Olmo

Real Madrid đang lên kế hoạch đưa Dani Olmo trở lại Tây Ban Nha mùa hè năm nay. Dani Olmo được xem là giải pháp thay thế lý tưởng cho Isco. Cầu thủ 22 tuổi này thi đấu đa năng từ hai cánh đến trung lộ, hứa hẹn mang đến nhiều giải pháp chiến thuật.

Dani Olmo từng là thành viên đội trẻ Barca, nhưng trôi dạt sang Dinamo Zagreb, trước khi gia nhập RB Leipzig tháng Giêng 2020.

Barcelona nhận tin cực vui trước đại chiến PSG

Đội bóng xứ Catalan vừa nhận những thông tin không thể vui hơn về lực lượng trước trận đấu với PSG tại Champions League. Cụ thể, trong buổi tập hôm nay, Pique đã trở lại luyện tập cùng toàn đội. Đây là buổi tập đầu tiên của cựu trung vệ Man Utd kể từ sau khi ngôi sao này dính chấn thương đầu gối ở trận thua Atletico Madrid vào cuối tháng 11/2020.

Sau Upamecano, Bayern chốt tiếp hậu vệ trẻ người Anh

Sau khi hoàn tất thủ tục chiêu mộ Dayot Upamecano, Bayern Munich chuẩn bị có thêm một hậu vệ mới, nhưng là một cái tên ít tên tuổi đến từ giải hạng Nhất Anh - Omar Richards. 

Theo thống kê của Transfermarket, Omar Richards đã có tổng cộng 89 trận đấu cho đội một Reading, ghi được 3 bàn thắng, không kiến tạo bàn nào và nhận đến 13 thẻ vàng.

Theo các chuyên gia, lý do chính giúp Omar Richards có cửa đến Bayern Munich là vì anh miễn phí, còn trẻ và có mức lương thấp.

Real Madrid từ chối bán Casemiro

Theo tờ Marca, vào kì chuyển nhượng hè 2020, PSG từng gửi lời gạ mua tiền vệ người Brazil đến Real Madrid. Tuy nhiên, Los Blancos đã từ chối thẳng thừng vì Casemiro thuộc diện cầu thủ không phải để bán khi đó.

Pochettino muốn có Hugo Lloris

Tin từ tờ Football Insider cho hay nhà cầm quân người Argentina hi vọng có thể chiêu mộ học trò cũ ở Tottenham cho PSG vào hè 2021. Trước Hugo Lloris, ông Pochettino từng muốn 1 học trò cũ khác ở Tottenham là Dele Alli ở kì chuyển nhượng tháng 1/2021, nhưng không thành công.

Điểm tin bóng đá sáng 14/2: HLV Solskjaer lên tiếng về Erling HaalandĐiểm tin bóng đá sáng 14/2: HLV Solskjaer lên tiếng về Erling Haaland
HLV Solskjaer lên tiếng về Erling Haaland, Real Madrid muốn chiêu mộ Robertson, Liverpool chọn người thay Wijnaldum,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng...

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X