Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 14/2: HLV Solskjaer lên tiếng về Erling Haaland

Chủ Nhật 14/02/2021 06:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer lên tiếng về Erling Haaland, Real Madrid muốn chiêu mộ Robertson, Liverpool chọn người thay Wijnaldum,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng 14/2.

HLV Solskjaer lên tiếng về Erling Haaland

Trong chia sẻ mới nhất với tờ VG (Na Uy), HLV Solskjaer đã tỏ ra tiếc nuối khi tiền đạo Erling Haaland không về MU. Ông cho biết: "Erling Haaland đang làm rất tốt ở Dortmund. Vì vậy, chúng ta sẽ xem cậu ấy sẽ đi đến đâu.

Là một người Na Uy và là người từng làm việc với Erling, tất nhiên tôi rất vui khi cậu ấy làm tốt. Cậu ấy rốt cuộc sẽ ở đâu? Tôi không muốn nói gì khác ngoài điều đó. Tôi chúc cho Erling mọi điều tốt đẹp nhất. Lựa chọn thế nào là tùy thuộc vào cậu ấy”.

Điểm tin sáng 142 HLV Solskjaer lên tiếng về Erling Haaland hình ảnh
Erling Haaland


Chelsea mời Sergio Ramos bằng lương "khủng"

Tờ Diario Gol đưa tin, Chelsea là đội mới nhất gửi đề nghị đến Rene Ramos - anh trai và là người đại diện của Sergio Ramos. The Blues được cho là trải thảm mời Sergio Ramos về sân Stamford Bridge, với mức lương cao hơn bất kỳ đối thủ nào khác.

Con số chính thức không được tiết lộ, nhưng chắc chắn ít nhất 13 triệu euro (11,373 triệu bảng). Trong lần gần nhất đàm phán với Real Madrid, Ramos yêu cầu hợp đồng 2 năm và giữ nguyên lương 12 triệu euro đang nhận.

MU muốn mua Soucek

Các quan chức MU vừa bất ngờ đưa Tomas Soucek vào danh sách các mục tiêu có thể chuyển nhượng. Soucek đến West Ham từ tháng Giêng 2020, và nhanh chóng thi đấu nổi bật.

Khả năng chiến đấu mạnh mẽ của Soucek, cũng như gây ấn tượng khi tấn công, là yếu tố thu hút được sự chú ý của ban huấn luyện Quỷ đỏ. Mùa này, tiền vệ 25 tuôi người CH Czech ghi đến 8 bàn sau 23 trận Premier League với West Ham.

Man City bán đứt Angelino cho Leipzig

Tờ Goal loan báo, Leipzig đã kích hoạt tùy chọn mua đứt bằng cách để Angelino chơi hơn 12 trận mùa này. Sau thời gian cho mượn, Man City quyết định bán đứt hậu vệ cánh Angelino cho Leipzig.

Hậu vệ 24 tuổi chuẩn bị ký hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi với đại diện Bundesliga, hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 18 triệu euro từ Man City.

Real Madrid lên kế hoạch chiêu mộ Robertson

Don Balon cho biết, Real Madrid đang triển khai kế hoạch chiêu mộ Andrew Robertson của Liverpool. Los Blancos gần như sẽ chia tay Marcelo khi mùa giải này kết thúc, và Robertson được các quan chức đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha lựa chọn.

Mặc dù còn Mendy thi đấu ổn định, Real Madrid vẫn cần có thêm Robertson để tăng chiều sâu đội hình đua tranh danh hiệu lớn.

Liverpool chọn người thay Wijnaldum

HLV Klopp rất muốn Wijnaldum ở lại, tuy nhiên giữa tiền vệ này và Liverpool không đạt được thỏa thuận gia hạn. Nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh đã xác định có thể mất Wijnaldum vào cuối mùa và lên danh sách tìm người thay thế.

Và tiền vệ 23 tuổi, Florian Neuhaus của Gladbach, đang được Liverpool quan tâm. Ngoài Florian Neuhaus, theo The Sun, Liverpool còn nhắm tới 1 ứng viên khác là đội trưởng Udinese, Rodrigo De Paul.

Điểm tin bóng đá sáng 13/2: MU quan tâm tới SavicĐiểm tin bóng đá sáng 13/2: MU quan tâm tới Savic
MU quan tâm tới Savic, Barca muốn mượn Van de Beek, Chelsea đổi Jorginho lấy Eriksen,... là những tin tức có trong điểm tin Điểm tin sáng 13/2.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X