Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 14/12: Xhaka bị chê "thiếu não" sau tấm thẻ đỏ ở trận gặp Burnley

Thứ Hai 14/12/2020 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xhaka bị chê là thiếu não ở trận gặp Burnley, Ronaldo tiếp tục lập thêm kỷ lục tại Juve, Messi áp sát kỷ lục của Pele,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin sáng 14/12.

Lịch thi đấu bóng đá mới nhất ngày hôm nay 14/12/2020
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 14/12/2020 mới nhất. Lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá 24h với thông tin ngày giờ LTD BD chính xác nhất.

Xhaka bị chê 'thiếu não' ở trận gặp Burnley

Tiền vệ người Thụy Sĩ đã gặp phải phản ứng dữ dội từ NHM sau khi nhận thẻ đỏ và gián tiếp khiến đội nhà gục ngã trước Burnley ngay tại Emirates. 

"Xhaka lúc nào cũng vậy, tay luôn nhanh hơn não; Tôi thực sự phát ngán với Xhaka. Tại sao 1 cầu thủ như thế không dùng đầu để đá bóng mà cứ phải dùng những hành động bạo lực như thế?; Xhaka là một tên ngốc. Tôi hi vọng đây là trận đấu cuối cùng của cầu thủ này;...". Hàng loạt chỉ trích đã được các CĐV Pháo thủ đưa ra trên mạng xã hội Twitter.

Điểm tin sáng 1412 Xhaka bị chê là thiếu não sau tấm thẻ đỏ hình ảnh
Xhaka phải nhận thẻ đỏ ở trận gặp Burnley


HLV Arteta không thể hài lòng với Xhaka

Phát biểu sau thất bại 0-1 ngay trên sân nhà trước Burnley, HLV Arteta đã tỏ ra không hài lòng với tiền vệ Granit Xhaka: "Bạn có thể thấy màn trình diễn của các cầu thủ trong ngày hôm nay. Sự khát khao, những cơ hội mà chúng tôi tạo ra, sự áp đảo mà chúng tôi thể hiện xuyên suốt trận đấu... 

Nhưng một lần nữa, chúng tôi lại ném trận đấu đi chỉ vì một tấm thẻ đỏ ngu ngốc. Xhaka đã mắc một sai lầm đáng trách khiến Arsenal thua trận. Chúng tôi là đội chơi áp đảo và đây là một trận đấu mà đáng lẽ chúng tôi phải chiến thắng".

Ronaldo tiếp tục lập thêm kỷ lục tại Juve

Với việc vừa cùng CLB Juventus giành chiến thắng trước Genoa ở vòng đấu diễn ra cuối tuần qua, tiền đạo Ronaldo đã thiết lập thêm một kỷ lục mới trong sự nghiệp.

Đó là việc anh đã trở thành cầu thủ đầu tiên sở hữu 400 trận thắng ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu là Anh, Tây Ban Nha, Itala, Đức và Pháp. Đứng ngay sau Ronaldo là Lionel Messi với 365 trận thắng cùng Barca. Trong khi đó, người đứng thứ 3 là thủ thành người Ý, Gianluigi Buffon.

Messi áp sát kỷ lục của Pele

Tiền đạo Messi vừa tỏa sáng ở vòng 13 La Liga trong trận đấu trên sân nhà Nou Camp gặp Levante. Bàn thắng duy nhất ở phút 76 của El Pulga đã giúp Barca mang về 3 điểm trọn vẹn. 

Với bàn thắng trên, Messi đã ghi 8 bàn mùa này và đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Barca. Anh cũng đang tiến gần hơn đến kỷ lục lịch sử của Pele với tư cách là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cùng một CLB. Messi hiện có 642 bàn với Barca, trong khi huyền thoại người Brazil là 643 bàn với Santos. 

"Van de Beek đến M.U là một sai lầm" 

Chứng kiến tình cảnh hiện tại của tiền vệ đồng hương, Van de Beek tại MU, HLV Louis van Gaal không ngần ngại chia sẻ quan điểm: "Tôi hi vọng thời của Van de Beek ở M.U sẽ đến nhưng tôi không nghĩ đây là một lựa chọn chính xác. Tôi sẽ nói thẳng điều đó. 

Nếu đội bóng đã có Paul Pogba và Bruno Fernandes, Van de Beek có thể được đá ở vị trí nào? Có rất nhiều lựa chọn, rất nhiều đội bóng có thể đối xử tốt hơn với Van de Beek và họ cũng thuộc nhóm đầu. Lẽ ra cậu ấy phải lựa chọn tốt hơn".

Klopp chỉ ra lý do khiến Liverpool bị Fulham cầm hòa

Chia sẻ sau trận hòa 1-1 trước Fulham tối qua, HLV Klopp cho rằng khởi đầu chậm chạp là lý do khiến Liverpool mất điểm. Ông nói: "Chúng tôi chơi không tốt đầu trận. Điều tôi muốn là cả đội xốc lại bản thân và khởi đầu lại. Một khởi đầu tốt luôn là điều tuyệt vời. Nhưng nếu bạn không có khởi đầu tốt thì bạn luôn có thể khởi đầu lại một lần nữa. Chúng tôi cần tới nửa giờ đồng hồ để bắt nhịp với trận đấu. Đó là lý do tôi quát mắng họ một chút”.

Điểm tin bóng đá tối 13/12: MU đưa trung vệ Varane vào tầm ngắm
MU đưa Varane vào tầm ngắm, Chelsea quyết chiêu mộ Declan Rice, Arsenal gặp khó vụ Aouar,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối 13/12.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X